Thổi hồn không gian nội thất nhà ống với sắc trắng tinh khôi

(Gotrangtri.vn) Không gian nội thất nhà ống sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn biết kết hợp trang trí nội thất bằng sắc trắng của sự tinh khôi, trẻ trung và thanh lịch. Bởi màu trắng đại diện [...]

Không gian nội thất nhà đẹp luôn luôn là điều mà mọi gia đình đều hướng đến trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Đặc biệt, những ngôi nhà sở hữu diện tích eo hẹp về mặt không gian, hay những căn nhà ống thì việc bố trí không gian sống trở lên linh hoạt, rộng rãi là điều ai ai cũng ao ước và mong muốn cải tạo.
thiet-ke-khong-gian-phong-an
Và để ngôi nhà sở hữu không gian sống rộng rãi, thoáng mát với những ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng thì việc thiết kế nội thất nhà ở với màu trắng chính sự lựa chọn tuyệt với nhất cho những ngôi nhà bị hạn chế về mặt diện tích hay là những ngôi nhà ống.

1. Không gian nội thất nhà ống: Phòng khách

Để trang trí không gian nội thất nhà ống cho phòng khách thì việc mang không gian xanh đến cho ngôi nhà cũng là 1 ý tưởng hay và được nhiều gia đình ứng dụng trong việc trang trí nhà ở của mình đấy nhé.

Nội thất đơn giản cho phòng khách chỉ cần 1 chiếc ghế dệt hay cây cảnh như giỏ hoa treo tường, chậu cây xanh cũng đủ tưới mát và mang không khí trong lành cho gian phòng này.

Bạn hãy tham khảo thêm

Tường nhà sử dụng sơn tường màu trắng làm nền để những đồ nội thất dệt: thảm trải sàn tôn được vẻ đẹp sang trọng khi chủ nhân ngôi nhà sử dụng hầu hết ở khắp mọi nơi.

Với những chiếc ghế làm từ chất liệu dệt hay những phụ kiện trang trí đều được thiết kế khá tinh tế, hòa hợp với nhau mang đến không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho ngôi nhà ống hiện đại này.

Và bạn thấy không gian nội thất nhà ống thoáng rộng hơn, nhẹ nhàng hơn, sang trọng hơn khi được chủ gian lựa chọn chủ yếu sắc trắng tinh khôi.

Ở đây, chủ nhân ngôi nhà đã sử dụng màu sắc thông dụng như đồ trang trí hay đồ nội thất đồng bộ cho ngôi nhà này.

Các đồ nội thất của ngôi nhà này chủ yếu là mang phong cách hiện đại và những khung tranh treo tường mang tính nghệ thuật.

2. Không gian nội thất nhà ống: Nhà bếp

Không gian nội thất nhà ống dành cho nhà bếp cũng được chủ nhân lựa chọn màu trắng.

Ở mỗi khu vực sống của ngôi nhà, tông màu đồng lại được trang trí xuyên suốt, động bộ với đồ nội thất và phụ kiện. Chính màu đồng làm ấm lại màu trắng lạnh và tạo phong cách, cá tính riêng cho chủ nhân ngôi nhà.

Và bạn sẽ sở hữu 1 không gian sống nhẹ nhàng, thanh thản với sắc trắng tinh khôi trong khu vực bếp núc nhé. Đối với khu vực ăn uống, nhà bếp lại được bài trí đơn giản chỉ 1 bộ bàn ăn bằng gỗ sáng màu hay kệ treo tường để đựng đồ dụng bếp tiện nghi, khoa học.

3. Không gian nội thất nhà ống: Phòng ngủ

Không gian nội thất nhà ống dành cho phòng ngủ cũng là gam màu trắng chủ đạo chỉ 1 chiếc ghế mát bằng gỗ hay giỏ đan, màu tường và trang trí theo phong cách tương tự với sắc thái ngôi nhà. Mang không gian điển hình của người Bắc Âu, ngôi nhà này trở nên ấm cúng và tươi mát, trong lành hơn.

Toàn bộ lối vào phòng ngủ cũng đều được sử dụng sắc trắng tinh khôi.

Đặc biệt, phòng ngủ này đã thu hút sự chú ý với dầm gỗ, đầu giường độc đáo hay những chiếc gối đầy sắc màu cộng với bức tranh treo tường đầy ấn tượng.

Giường ngủ với chiếc đệm và khăn trải giường màu trắng tạo sự ấm cúng với những cách trang trí và phối màu bằng những chiếc gối xinh đẹp, phá cách. 

Thổi hồn không gian nội thất nhà ống với sắc trắng tinh khôi đã đủ khiến bạn yêu thích và mê hoặc chưa?

Từ không gian phòng khách đến nhà bếp hay phòng ngủ thì gam màu trắng đều là tông màu chủ đạo để làm sáng không gian sống cho ngôi nhà của mình. Nhớ đồng hành cùng với tạp chí thiết kế nội thất Portfolio trong bài viết tiếp theo nhé!


242 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24