Thỏa sức “sống ảo” ở những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp ở Đà Nẵng

(Gotrangtri.vn) Nhiều bãi biển đẹp vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thuần túy của nó vì chưa bị con người khai phá ở Đà Nẵng sẽ giúp công cuộc “check in” của bạn càng tuyệt vời hơn. Cùng Portfolio khám [...]

(NoithatXHome.vn) Nhiều bãi biển đẹp vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thuần túy của nó vì chưa bị con người khai phá ở Đà Nẵng sẽ giúp công cuộc “check in” của bạn càng tuyệt vời hơn.

Cùng Portfolio khám phá ngay những bãi biển không phải ai cũng biết đến ở Đà Nẵng nhé.

1. Bãi biển hoang sơ ở Đà Nẵng – Bãi Chuối

Bãi Chuối nằm ẩn mình sau những dãy đồi núi xanh màu hoa lá thuộc địa phận Lăng Cô, phía Bắc hải Vân. Men theo con đường mòn nhỏ rồi tiếp tục đi theo đường ray với tổng quãng đường tầm 5-7km, du khách có thể đến được bãi Chuối.

Bãi biển này mang đến sự bình yên thơ mộng với những bãi cát tự nhiên trắng mịn chạy dài theo dòng nước biển trong xanh

Chỉ với một tấm thảm nhỏ xinh hoặc những chiếc ghế mộc mạc, du khách cùng bạn bè có thể tổ chức một buổi cắm trại đêm thú vị tại vùng biển này mà không sợ bị làm phiền.

Hãy cùng nhau tận hưởng những món ăn đặc sắc nhất của vùng đất này và cùng nhau chào đón bình mình với ánh nắng ấm áp vào buổi sáng ngày hôm sau.

2. Bãi biển hoang sơ ở Đà Nẵng – Ghềnh Bàng

Đi xa thành phố khoảng 20km, bạn sẽ bắt gặp một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp với những ghềnh đá xếp chồng nằm ẩn mình dưới làn nước trong xanh- đó chính là Ghềnh Bàng.

Ghềnh Bàng thu hút những du khách yêu thích lặn bụi và khám phá thế giới thủy cung xinh đẹp. Tuy nhiên, trong quá trình lặn, các bạn nên cẩn thận vì đây là vùng biển có nhiều hàu, nhung bám vào vách đá.

3. Bãi biển hoang sơ ở Đà Nẵng – Bãi Bụt

Xách xe máy lên và di chuyển, bạn chỉ mất 20 phút đi từ trung tâm thành phố Đà Nẵng để đến với Bãi Bụt. Bãi biển hoang sơ này đem đến cho du khách trải nghiệm mới lạ với những rạn san lung linh dưới sóng nước.

Du khách đến đây có thể tham gia trải nghiệm vào nhiều hoạt động thể thao dưới nước khác như: lướt ván, lái cano, ái moto nước, đi thuyền buồm.

4. Bãi biển hoang sơ ở Đà Nẵng – Rạn Nam Ô

Nằm trên địa bàn phường Hòa Hiệp, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng, bãi biển Rạn Nam Ô không còn quá xa lạ với người bản địa hoặc du khách đến với Đà Nẵng.

Điểm nổi bật nhất của Rạn Nam Ô không phải là bãi biển đẹp, xanh trong mà là văn hóa ẩm thực phong phú.

Du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất của miền biển nắng gió đồng thời trải nghiệm văn hóa sinh hoạt của người dân miền Biển.

Một trong những món ăn đặc sắc nhất cần phải thưởng thức khi đến Rạn Nam Ô đó là món gỏi cá trứ danh được chế biến từ nhiều loài cá đa dạng như cá cơm, cá lạc, cá trích.

5. Bãi biển hoang sơ ở Đà Nẵng – Biển làng Vân

Biển Làng Vân không chỉ thu hút du khách nhờ có bờ biển đẹp, nước biển trong xanh và bờ cát trắng mịn.

Biển Làng Vân còn đem đến một khung cảnh nên thơ của những ngôi làng ven biển. Ngôi làng nằm tách biệt hẳn với thành phố sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang cần sự thanh tịnh, xa rời chốn đô thị xô bồ.

Để di chuyển đến ngôi làng, du khách có thể đi thuyền từ bến vào hoặc men theo lối đi bộ từ giữa đèo Hải Vân qua đường ray.

Vào những mùa biển động, nước lớn, con đường đi bộ là lối đi duy nhất để du khách có thể di chuyển đến ngôi làng.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để ngắm những địa điểm du lịch độc đáo khắp năm châu và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


107 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24