Thiết kế vách ngăn phòng khách bằng thạch cao hiện đại

Trong xu hướng thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay, vách ngăn thạch cao đang dần thay thế cho những bức tường thô kệch và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn? Vậy tại sao vách ngăn [...]

Trong xu hướng thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay, vách ngăn thạch cao đang dần thay thế cho những bức tường thô kệch và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn? Vậy tại sao vách ngăn thạch cao lại được ưa chuộng như vậy? Dưới đây, hãy cũng NoithatXHome.vn tìm hiểu sâu hơn về vách ngăn phòng khách bằng thạch cao hiện đại nhé!

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao đẹp, hiện đại

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao được thiết kế ngăn không gian phòng khách với không gian các phòng khác thay cho những bức tường xi măng. Vách ngăn thạch cao cũng được thiết kế rộng rãi với nhiều không gian khác nhau như phòng ăn, phòng ngủ hay tại các văn phòng, cửa hàng,…

1. Đặc điểm vách ngăn phòng khách bằng thạch cao hiện đại

1.1. Cấu tạo vách ngăn

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao thiết kế ấn tượng

Vách ngăn thạch cao là một hệ thống gồm khung xương và tấm thạch cao. Vách ngăn thạch cao có cấu tạo nhẹ, mỏng, bề ngoài được bao phủ bằng các vật liệu khác nhau như thạch cao hoặc tấm chống chịu nước. Vì là vách ngăn giữa phòng khách và không gian khu vực khác nên vách ngăn thạch cao 2 mặt có thêm phần khung xương chịu lực bên trong cho thiết kế thêm chắc chắn.

1.2. Ưu điểm của vách ngăn thạch cao

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao với nhiều ưu điểm nổi bật dần trở thành giải pháp thay thế hữu hiệu cho những bức tường bằng xi măng như:

  • Trọng tượng nhẹ hơn tường gạch 10 lần, dễ dàng thi công lắp đặt.
  • Có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt
  • Tiết kiệm chi phí
  • Dễ dàng thay thế, dễ sửa chữa
  • Tính thẩm mỹ cao

1.3. Nhược điểm của vách ngăn thạch cao

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Hạn chế những tác động về lực nên vách ngăn

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao đặc biệt vách ngăn thạch cao hoa văn có kết cấu rỗng bên trong nên khả năng chịu lực kém, cần hạn chế những tác động về lực bên trong đẩ tránh bị vỡ hoặc hư hỏng.

Vách ngăn thạch cao khi bị ngấm nước sẽ rất dễ bị ố vàng, gây mất thẩm mỹ bởi vậy nên hạn chế vệ sinh bằng nước hoặc thiết kế vách ngăn ở khu vực ẩm ướt.

2. Những thiết kế vách ngăn phòng khách bằng thạch cao hiện đại

2.1. Vách ngăn thạch cao cách âm

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao cách âm

Ô nhiễm tiếng ồn là vấn đề lớn và khó tránh khỏi trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sử dụng vách ngăn phòng khách bằng thạch cao vừa là hạn chế những tiếng ồn từ bên ngoài vào vừa là hạn chế những tiếng ồn phát ra ảnh hưởng đến mọi người tạo không gian yên tĩnh.

Vách ngăn cách âm được cấu tạo từ khung vách ngăn và tấm thạch cao, có khả năng cách âm tốt hơn tưởng gạch truyền thống ngăn chặn những âm tanh ồn cho bạn và gia đình không gian yên tính, riêng tư nhất.

2.2. Vách ngăn phòng khách trang trí

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Mẫu vách ngăn thạch cao đẹp, ấn tượng cho phòng khách hiện đại

Các mẫu vách ngăn thạch cao đẹp ngày một đa dạng với những mẫu vách ngăn không gian mở, vách ngăn thạch cao hoa văn,… tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cực kì sang trọng và cuốn hút cho không gian phòng khách nhà bạn. Sơ với vách ngăn chuyên dụng (vách ngăn cách âm), vách ngăn phòng khách bằng thạch cao trang trí được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. 

3. Một số mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Vách ngăn phòng khách với phòng ngủ đẹp

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Trang trí vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Vách ngăn thạch cao phòng khách hiện đại

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Xem thêm: Có nên làm vách ngăn phòng bằng nhựa không?

4. Tham khảo thêm một số mẫu vách ngăn phòng khách đẹp

Ngoài vách ngăn phòng khách bằng thạch cao bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu vách ngăn phòng khách bằng gỗ, vách ngăn CNC, vách ngăn kính sao cho phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình.

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Vách ngăn CNC họa tiết đẹp

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Vách ngăn họa tiết phòng khách và phòng ăn cho không gian sang trọng

Vách ngăn trang trí CNC với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cũng là một trong những xu thế được yêu thích trên thị trường hiện nay cũng là 1 lựa chọn cho không gian phòng khách đẹp, sang trọng.

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp vách ngăn đẹp

Là một trong những đơn vị thiết kế và  thi công nội thất hàng đầu, ngoài các sản phẩm nội thất gia đình như bàn trà, sofa,… tại Gotrangtri còn cung cấp nhiều mẫu vách ngăn gỗ CNC đẹp, chất lượng họa tiết đẹp, đặc sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn. 

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Vách ngăn CNC tại NoithatXHome.vn

Hơn nữa với xưởng sản xuất rộng lớn, đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu vách ngăn đẹp cùng mức giá cực kì hấp dẫn.

6. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về vách ngăn phòng khách bằng thạch cao cho không gian sang trọng, hiện đại. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


127 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24