Thiết kế tủ rượu gầm cầu thang hiện đại, sang trọng

Trong những năm gần đây, tủ rượu là phong cách nội thất được nhiều gia đình ưa chuông bởi sự độc đáo mà vô cùng trang nhã. Thiết kế tối giản, đảm bảo công năng sự dụng và mang [...]

Trong những năm gần đây, tủ rượu là phong cách nội thất được nhiều gia đình ưa chuông bởi sự độc đáo mà vô cùng trang nhã. Thiết kế tối giản, đảm bảo công năng sự dụng và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Tuy nhiên, đặt tủ rượu ở đâu là hợp lí và khoa học nhất khi diện tích phòng khách của bạn không quá lớn? Bắt tay cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về cách thiết kế tủ rượu gầm cầu thang hiện đại, tinh tế nhé!

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Thiết kế tủ rượu gầm cầu thang cho không gian hiện đại, sang trọng

1. Vì sao tủ rượu gầm cầu thang trở thành xu hướng?

1.1. Vẻ đẹp thẩm mỹ

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Tủ rượu gầm cầu thang hiện đại, sang trọng

Gầm cầu thang là góc chết trong nhà và thường bị nhiều gia đình lãng quên vì thiết kế ẩm thấp chật hẹp tưởng chừng là không tận dụng được ảnh hường rất nhiều đến mĩ quan của ngôi nhà. Bạn đã từng nghĩ thiết kế tủ rượu cho góc chết thường bị lãng quên đó chưa? Hiện nay, với xu hướng thiết kế nội thất tiện lợi, đó lại là nơi được các kiến trúc sư tận dụng để thiết kế đặt tủ rượu gầm cầu thang mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp và cũng thể hiện niềm đam mê sưu tập rượu của gia chủ.

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Thiết kế tủ rượu âm tường hiện đại

Thiết kế tủ rượu gầm cầu thang hiện đại vừa là trang trí cho gầm cầu thang không góc chết vừa mang đến sự tiện dụng, phục vụ nhu cầu lưu trữ và trưng bày rượu cho gia chủ. Đặc biệt hơn với những chiếc cầu thang ở vị trí phòng khách, dễ trông thấy thì việc trang trí tủ rượu còn tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và bắt mắt mỗi khi khách đến thăm nhà.

1.2. Tối ưu không gian

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Thiết kế đặt dưới gầm cầu thang giúp tối ưu không gian diện tích

 

NƠI BÁN TỦ RƯỢU

 

Tủ rượu gầm cầu thang còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian diện tích, lấp đầy khoảng trống. Đặc biêt, đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hay thiết kế nhà ống thì việc tìm một vị trí đặt tủ rượu hợp lí là không hề dễ dàng, lúc ấy gầm cầu thang sẽ lựa chọn thông minh cho thiết kế không gian khoa học và hiện đại.

2. Kinh nghiệm thiết kế tủ rượu gầm cầu thang

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Thiết kế tủ rượu đẹp sang trọng

Mang đến không gian sống hiện đại và sang trọng, tủ rượu gầm cầu là xu hướng nhiều gia đình hướng đến để trang trí nội thất. Làm thế nào để thiết kế tủ rượu khoa học, đảm bảo được giá trị thẩm mỹ của không gian? 

2.1. Kiểu dáng tủ rượu gầm cầu thang

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Tủ rượu âm tường phong cách hiện đại

Tủ rượu trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho người dùng vô vàn sự lựa chọn ưng ý. Tuy nhiên đặt tủ rượu gầm cầu thang thì lựa chọn thông minh nhất là thiết kế tủ rượu âm tường để lấp đầy khoảng trống mang đến không gian liền mạch. Gia chủ có thể thiết kế tủ rượu âm tường theo phong cách mà mình yêu thích: phong cách tân cổ điển, vintage, tối giản, hiện đại,… sao cho phù hợp với không gian nội thất.

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Kệ đựng rượu treo tường thiết kế ấn tượng

Ngoài ra với nhiều thiết kế độc đáo, tủ rượu treo tường hoặc tủ rượu truyền thống cũng được nhiều gia đình chọn lựa thiết kế.

2.2. Chất liệu tủ rượu

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Tủ rượu âm tường gỗ tự nhiên

Thiết kế tủ rượu gầm cầu thang hiện đại bạn có thể lựa chọn nhiều chất liệu như bằng kim loại, gỗ,… Tuy nhiên tủ rượu gầm cầu thang bằng gỗ vẫn được ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và sự bền chắc của nó. Thường thì tủ rượu gỗ tự nhiên với vẻ đẹp sang trọng, chống mối mọt cùng màu gỗ độc đáo sẽ là lựa chọn số 1 cho mọi thiết kế.

2.3. Kích thước tủ rượu

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Tủ rượu gầm cầu thang hiện đại

Thiết kế đặt tủ rượu gầm cầu thang bởi vậy bạn cần chọn mua, đặt đóng với kích thước thật chính xác để có được không gian liền mạch. Các ngăn tủ đựng rượu phân chia khoa học.  

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Thiết kế tủ rượu kích thước hợp lí, lấp đầy không gian trống

Và cũng đừng quên đến kích của những chai rượu của bạn nhé. Tùy thuộc vào từng loại rượu bạn trưng bày mà có những kích thước thiết kế tủ rượu khác nhau. Đối với chai rượu vang thường sẽ có những kích thước tiêu chuẩn, tuy nhiên một số loại có kiểu dáng độc đáo bạn cũng cần chú ý để có vị trí đặt hợp lí nhé!

2.4. Trang trí tủ rượu

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Trang trí tủ rượu đẹp, bắt mắt

 

NƠI BÁN TRANH

 

Thiết kế tủ rượu khoa học, các gia chủ cũng đừng quên trang trí tủ rượu thêm ấn tượng và bắt mắt nhé. Lọ hoa trang trí, đồ sứ, các ly rượu, hệ thống đèn trang trí có thể là một item lí tưởng cho tủ rượu của bạn thêm tinh tế và cuốn hút hơn. Hãy nhớ thường xuyên vệ sinh cho tủ rượu của bạn sạch sẽ và sáng bóng nhé!

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên đẹp, ấn tượng.

3. NoithatXHome.vn – đơn vị thiết kế tủ rượu hiện đại

Thiết kế tủ rượu tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng lại không phải như vậy. Để có một mẫu tủ rượu gầm cầu thang sang trọng và đẳng cấp đòi hỏi con mắt thẩm mỹ tinh tường, khắt khe từng chi tiết thiết kế của các nhà kiên trúc sư để mang đến không gian nội thất tinh tế cuốn hút. Bởi vậy, các gia chủ cần đặc biệt lưu ý lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp để có được những sản phẩm chất lượng.

Tủ rượu gầm cầu thang đẹp

Thiết kế tủ rượu hiện đại, khoa học

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm luôn đi đầu xu thế mới đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa bật mí đến bạn những kinh nghiệm để thiết kế mẫu tủ rượu gầm cầu thang cho không gian sang trọng và hiện đại. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những xu hướng nội thất mới mỗi ngày bạn nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


1.541 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24