Dự án căn hộ Delasol quận 4 là sản phẩm sỡ hữu đầy đủ những yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để có thể mang đến cho khách hàng một cuộc sống an cư lý tưởng.

Tại dự án Delasol quận 4, chủ sở hữu các căn hộ sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí xây dựng của dự án này. Với lợi thế về giao thông, kết nối cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp như: Sài Gòn Hoàng Anh, căn hộ The Navita, STown Quận 4,căn hộ Lavita Charm, hay các quận xung quanh như: Quận 1, quận 3, quận 5, quận 7,…

Delasol – Sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cuộc sống an cư lý tưởng.

Delasol Capitaland quận 4 – Vị trí đem lại tiện ích ngoại khu

Xung quanh dự án căn hộ Delasol cũng hội tụ đầu đủ những tiện ích phục vụ cho cuộc sống bằng ngày như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh,…

Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn và hiếm hoi trong lòng quận 4. Nên dù chưa chính thức ra mắt, nhưng đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…nhanh chóng lựa chọn căn hộ tại dự án DeLaSol quận 4 làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam. Vì dự án này gần vị trí họ làm việc, giao thông có thể dễ dàng kết nối với trung tâm.

Hệ thống tiện ích ngoại khu mà dự án Delasol được đón nhận đủ để có thể đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng,cao cấp và hiện đại

Bên cạnh những căn hộ thiết kế được thiết kế độc đáo, tối ưu hóa tối đa không gian sốn. Một yếu tố khác tạo nên sức hút ở sản phẩm mang thương hiệu Capitaland nói chung và dự án Delasol quận 4 nói riêng đó chính là hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại xứng tầm đẳng cấp.

Tiện ích nội khu của dự án Delasol được chủ đầu tư Capitaland quan tâm phát triển. Nên tiện ích của dự án này khó có dự án cao cấp nào ở quận 4 có thể theo kịp như: hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp chiếu phim,…Đặc biệt là khu sảnh chờ cực kì sang trọng, bày trí những vật dụng cao cấp. Đây là nơi tuyệt vời để tiếp cácđối tác, hoặc ký hợp đồng cho cư dân dự án(đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng).

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng,cao cấp và hiện đại

Những khách hàng đã và đang sống trong những căn hộ khu vực trung tâm mới thấy đuợc giá trị và sự cần thiết của một không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào ở quận 4 hiện tại cũng làm được điểu này.

Mặc dù khi giới thiệu sản phẩm các nhà đầu tư luôn đưa ra thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Nhưng chỉ số ít những dự án đáp ứng đúng được như cam kết. Và với chủ đầu tư là Capitaland- một ông lớn trong lĩnh vực BĐS châu Á. Với đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới,thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin và cam kết này của hủ đầu tư.

Căn hộ của dự án Delasol chắc chắn sẽ được tối ưu hóa không gian bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Để nó có thể trở nên trong lành và yên tĩnh hơn

Gía trị nổi bật mang lại giá trị cuộc sống cao

Lạc bước vào hệ thống căn hộ của dự án Delasol Capitaland quận 4, khách hàng sẽ ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian của dự án án. Đặc biệt là hệ thống cây xanh tạo nên không gian xanh nơi đây.Một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm thường thấy tại thành phố nhộn nhịp nhất Việt Nam. Đến với Delasol để lạc vào một nơi tận hưởng thười gian nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh.

Rõ ràng, hệ thống cay xanh chiếm phần lớn diện tích của dự án này sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu đi cái nóng của TP.HCM. Hệ thống cây xanh sẽ như “lá phổi” để giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, mát lành và thư giãn.

Hệ thống cây xanh của dự án sẽ đưa bạn và gia đình tránh xa chốn xô bồ hàng ngày ở trung tâm và cái nóng cả ngày của TP.HCM

Gía bán và chế độ hậu mãi sẽ tạo niềm tin cho khách hàng

Thời gian gần đây, thị trường BĐS quận 4 có sự xuất hiện của rất nhiều dự án nổi bật đến từ các ông lớn trong ngành tạo sự đa dang cho thị trường. Thế nhưng với dự án Delasol các bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền ngang với một dự án tầm trung. Để có thể sở hữu được một căn hộ cao cấp chất lượng cao.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán. Để có thể trở thành chủ sở hữu căn hộ khi nó được bán ra thị trường.

Chúng tôi luôn cố gắng, cập nhật những tin tức kịp thời và nóng hổi nhất về dự án này. Để quý khách hàng có thể tiện theo dõi và không bỏ lỡ cơ hội sở hữu mộ sản phẩm của dự án cao cấp này.