Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp đường Lê Văn Lương

Anh Tùng tìm đến Go Home yêu cầu tư vấn thiết kế và thi công nội thất 1 quán cafe nhỏ đẹp phong cách trẻ, màu sắc nhẹ nhàng có thể thu hút giới trẻ đến check-in. Không gian [...]

Anh Tùng tìm đến Go Home yêu cầu tư vấn thiết kế và thi công nội thất 1 quán cafe nhỏ đẹp phong cách trẻ, màu sắc nhẹ nhàng có thể thu hút giới trẻ đến check-in.

Không gian trong quán phải thoáng đãng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu nhưng cũng phải phù hợp cho những nhóm bạn nói chuyện vui vẻ thoải mái.

Phải có các không gian riêng nhưng không bị gò bó với diện tích khoảng 100m2.

thiết kế quán cafe nhỏ đẹp

Khách hàng: Anh Nguyễn Thanh Tùng

Thời gian thi công: 2 tuần

Giá thành: dự kiến khoảng 120 triệu

Phong cách: Tự nhiên, tối giản

Chất liệu: Gỗ sồi trắng tự nhiên

 

Sau thời gian đo đạc, khảo sát và thảo luận về các phương pháp thiết kế và thi công, Nội thất Go Home đã có 1 thiết kế quán cafe nhỏ đẹp phục vụ cafe và trà thanh lịch, trẻ trung với gam màu xanh lá mạ, vàng gỗ và trắng làm chủ đạo.

Chất liệu làm nội thất quán trà kết hợp giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp mộc mạc, giản dị. Màu sắc tươi sáng này rất hợp với giới trẻ.

Đặc biệt chúng tôi tạo ra những không gian riêng với việc phân chia rõ từng khu vực bàn ghế, có cả ngồi bệt. Rất nhiều không gian check – in được decor cẩn thận kĩ càng để các bạn trả thoải mái đến chụp ảnh và chia sẻ.

Sau khi thống nhất được thiết kế, Go Home đã thành công thi công quán cafe nhỏ đẹp tràn ngập ánh sáng. Ưu điểm của quán là nằm ở tầng 2, mặt tiền nên có thể lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Chúng tôi hướng tới phong cách thiết kế tối giản mang tới cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người dùng.

Nên không gian này không chỉ phù hợp với người trẻ mà kể cả đối tượng khách hàng công sở có tuổi cũng lựa chọn đây là nơi nghỉ ngơi mỗi buổi trưa sau giờ làm việc hay là địa điểm tuyệt vời cho những tách cafe buổi chiều.

Đèn thả trang trí và đèn dây màu đỏ như là điểm nhất cho không gian bừng sức sống mà không hề lòe loẹt rối mắt. Nội thất làm từ chất liệu gỗ và nỉ cao cấp có độ bền cao, được Go Home bảo hành và bảo trì thường xuyên sau khi hoàn công, có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Đây là phong cách nhẹ nhàng đơn giản đã quen thuộc với nhiều khách hàng, nếu bạn muốn 1 thiết kế quán cafe nhỏ đẹp rực rỡ, nhiều màu sắc và độc đáo hơn có thể tham khảo thiết kế quán cafe nhỏ 6 A.M của chị Linh tại Cầu Giấy.

Với chi phí khoảng 150 triệu và thời gian thi công chưa tới 1 tháng, Go Home đã mang đến cho quán của chị 1 phong cách thu hút giới trẻ ưa thích sự độc đáo mới lạ. 

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24