Thiết kế phòng khách với tông màu trắng – không gian tinh tế, ấn tượng

(Gotrangtri.vn) Lựa chọn màu sắc trong các thiết kế, đặc biệt là các thiết kế phòng khách rất đáng quan tâm bởi đây là khu vực chức năng quan trọng nhất trong căn hộ của bạn, và màu sắc chính [...]

(NoithatXHome.vn) Lựa chọn màu sắc trong các thiết kế, đặc biệt là các thiết kế phòng khách rất đáng quan tâm bởi đây là khu vực chức năng quan trọng nhất trong căn hộ của bạn, và màu sắc chính là điểm nhấn đầu tiên trong không gian đó.

Có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho phòng khách của mình. Tuy nhiên, để có được 1 không gian tinh tế, ấn tượng, bạn không thể bỏ qua tông màu trắng. Cùng Portfolio tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

1. Thiết kế phòng khách với tông màu trắng – vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ

Như bạn có thể thấy, màu trắng là đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi và thanh lịch. Bởi vậy mà những thiết kế phòng khách với tông màu này luôn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và quyến rũ.

thiet-ke-noi-that-phong-khach

Trong thiết kế này, toàn không gian phòng khách được bao phủ bằng màu trắng muốt và chỉ điểm 1 vài họa tiết có các màu sắc khác như cam, xanh,… tạo được sự đồng nhất trong không gian của bạn.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-noi-that-phong-khach

Hay trong mẫu phòng khách này, bàn trà, ghế sofa và sơn tường màu trắng được kết hợp với sàn nhà màu xám nhẹ, điểm thêm đôi nét màu sắc chấm phá cam tươi là bạn đã không gian tuyệt vời cho căn hộ của mình.

2. Thiết kế phòng khách với tông màu trắng – không gian tưới mới

Với thiết kế này, cả không gian được bừng sáng, tôn lên vẻ thanh tao, lịch thiệp cho căn hộ.

thiet-ke-noi-that-phong-khach

Và với không gian này, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới 1 cách rõ ràng nhất với sự kết hợp của màu trắng chủ đạo với rất nhiều những màu sắc khác nhau như nâu, xanh, vàng, đen,…

thiet-ke-noi-that-phong-khach

Những chiếc ghế ngồi với kiểu dáng độc đáo, kích thước nhỏ gọn đã tạo điểm ấn tượng cho không gian này.

3. Thiết kế phòng khách với tông màu trắng – nét hài hòa trong phong cách

Với những căn hộ được thiết kế với màu trắng như thế này, bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa trong từng đường nét, giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn trong cuộc sống hằng ngày.

thiet-ke-noi-that-phong-khach

Đặc biệt, những sắc trắng này mang vẻ đẹp dịu nhẹ, thích hợp với suốt 4 mùa trong năm, từ xuân, đến hạ, sang thu rồi qua đông.

Cùng với đó, màu trắng là màu sắc không bao giờ lỗi mốt nên bạn sẽ có được căn hộ luôn bắt kịp những xu hướng mới trong thiết kế theo thời gian.

thiet-ke-noi-that-phong-khach

Đây thực sự là tông màu lý tưởng và hoàn hảo nhất đối với bất cứ thiết kế phòng khách nào. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không trang hoàng cho không gian của mình với màu trắng tinh tế và sâu sắc này?

Ghé thăm showroom nội thất để lựa chọn và lên ý tưởng cho không gian phòng khách gia đình bạn!


442 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24