Thiết kế nội thất Ý màu đen – sự lựa chọn không nên bỏ qua (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước cùng chủ đề, Portfolio đã giới thiệu đến bạn những đặc điểm nổi bật nhất của phong cách thiết kế nội thất Ý khiến chúng được nhiều khách hàng ưa chuộng và ứng dụng. Và [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước cùng chủ đề, Portfolio đã giới thiệu đến bạn những đặc điểm nổi bật nhất của phong cách thiết kế nội thất Ý khiến chúng được nhiều khách hàng ưa chuộng và ứng dụng.

Và tiếp theo, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những không gian nội thất Ý với màu đen vô cùng sang trọng và ấn tượng. Cùng khám phá bạn nhé!

4. Thiết kế nội thất Ý màu đen – sự độc đáo trong không gian

Như trong phần trước đã được đề cập đến, những thiết kế nội thất mang phong cách Ý thường sử dụng những tông màu sáng với tính nhẹ nhàng và tươi tắn.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu đen cho thiết kế căn hộ của mình để mang đến sự mới lạ, độc đáo và phá cách cho không gian sống của mình.

Đây sẽ là 1 sự kết hợp sáng tạo giữa sự mạnh dạn, tự tin và nam tính của màu đen với những nét mềm mại, tinh tế và quyến rũ của không gian nội thất mang phong cách Ý.

Bạn có thể sử dụng màu đen cho hầu hết những món đồ trong căn hộ như sofa, bàn trà, bàn ăn, tủ bếp,… để tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình.

5. Thiết kế nội thất Ý màu đen – màu sắc thu hút mọi ánh nhìn

Như bạn cũng biết, màu đen là màu hấp thụ ánh sáng rất tốt.

Cũng chính bởi vậy, đây là màu sắc gây được sự chú ý mạnh mẽ nhất đối với thị giác của người nhìn. Nó sẽ giúp cho những món đồ nội thất trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người khi bước vào căn hộ.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that-y

Đặc biệt, trang trí thêm cho không gian bằng những phụ kiện trang trí như lọ hoa đẹp sắc sảo như thế này sẽ khiến không gian phòng khách thêm phần rạng rỡ và tươi tắn.

thiet-ke-noi-that-y

6. Thiết kế nội thất Ý màu đen – không gian đẳng cấp thời thượng

Màu đen là màu sắc của quyền lực. Nó thể hiện sự đẳng cấp cho thiết kế thông qua sự đơn giản, thuần nhất, không cầu kỳ, màu mè và diêm dúa. Nó toát lên phong thái tự tôn mà không có bất cứ màu sắc nào có thể thể hiện được.

Vì vậy, nếu bạn mong muốn sở hữu 1 không gian đẳng cấp thời thượng nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế thì đây là màu sắc hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Đó là những chia sẻ của gotrangtri.vn về phong cách thiết kế nội thất Ý với màu đen sang trọng và quyền lực. Và để xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác, hãy truy cập gotrangtri.vn mỗi ngày bạn nhé!

Hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.


221 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24