Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An chính là 1 bức phá vượt bậc trong chiến lược phát triển BĐS nghỉ dưỡng nằm ven biển của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Đây là dự án sở hữu những điểm vượt trội đầu tiên mà Vingroup kết hợp xây dựng ở dự án bất động sản mang thương hiệu Vinpearl.

Tiện ích mới nào xuất hiện ở dự án Vinpearl Nam Hội An

Lần đầu tiên thì quần thể “Tất cả trong 1” chính là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp được triển khai ở trên hệ thống nghỉ dưỡng biển Vinpearl, chính là Vinpearl Nam Hội An. Đó là dự án được đầu tư một cách tầm cỡ, được chăm sóc rất chuyên nghiệp ở khu vực biển Hội An, nó sẽ trở thành 1 trung tâm về du lịch và nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn bậc nhất ở dải biển của miền Trung xinh đẹp. Điều tập trung sự chú ý ở dự án Vinpearl Nam Hội An, đó chính là dự án được xây dựng với tổng hợp các tiện ích và các hạng mục nổi tiếng nhất trong thương hiệu Vinpearl, tạo thành quần thể nghỉ dưỡng sang trọng và sinh thái nhất. Dự án Vinpearl Nam Hội An là hạng mục đáng được chú ý ở trong quần thể này.

Dự án Vinpearl Nam Hội An được chủ đầu tư xây dựng có quy mô rộng rãi lên tới 200ha, tổng vốn đầu tư là gần 5.000 tỷ đồng, đây chính là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Vingroup như biệt thự biển Vinpearl, khu khách sạn, khu dịch vụ thể thao Vinpearl Golf, khu nông nghiệp công nghệ cao VinEco, khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land.

Nằm tọa lạc ở xã Bình Dương, Thăng Bình, Quảng Nam, dự án Vinpearl Nam Hội An chính là khu biệt thự biển nghỉ dưỡng được thừa hưởng tiện ích vừ có vị trí hút khách, vừa tiềm năng cho thuê với tỷ lệ lấp phòng cao, giá phòng làm các nhà đầu tư ngạc nhiên.

Khám phá các tiện nghi hút khách ở dự án Vinpearl Nam Hội An

Dự án Vinpearl Nam Hội An tích hợp vô số các hạng mục nhằm tạo ra khu nghỉ dưỡng là All in one, trước hết cần kể tới khu dịch vụ thể thao Vinpearl golf. Đây là sân golf với diện tích tối ưu, thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, là 1 nơi tuyệt vời nhất để cho các khách hàng ở đây có thể nghỉ dưỡng, rèn luyện và thư giãn cũng như thể hiện sự đẳng cấp của mình. Khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land với các trò chơi hiện đại như là tàu siêu tốc, khu sân băng, vòng quay mặt trời … và các khu tham quan khám phá làm thỏa mãn nhu cầu về vui chơi, hưởng thụ được cảm giác mạnh, trải nghiệm điều mới lại. Đến với dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An chính là khách hàng tới thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi, ở đây sẽ là cú hích mạnh mẽ tới thị trường du lịch của Hội An.

Và VinEco – khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp cùng du lịch ở dự án Vinpearl Nam Hội An là hạng mục mới, đây không chỉ là 1 nơi nghiên cứu, phát triển rau sạch, giống nông sản mới, cung cấp được nguồn rau, mà nó còn là nơi trải nghiệm nông nghiệp và thử sức việc trồng rau, hay nuôi già.

Đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, nhà đầu tư sẽ được sở hữu 1 lúc căn biệt thự biển hiện đại, đẳng cấp với những lợi nhuận, dược sở hữu cả hệ thống tiện ích bậc nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.