Thiết kế nội thất văn phòng với phong cách công nghiệp hiện đại (P1)

(Gotrangtri.vn) Cũng giống như những thiết kế nội thất gia đình, nội thất văn phòng có nhiều phong cách để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng, nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau. Và phong cách công [...]

(NoithatXHome.vn) Cũng giống như những thiết kế nội thất gia đình, nội thất văn phòng có nhiều phong cách để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng, nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau.

Và phong cách công nghiệp hiện đại là phong cách thiết kế phổ biến đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Cùng Portfolio tìm hiểu trong bài viết này!

1. Vẻ đẹp đa dạng về màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp hiện đại

Nếu như trong các thiết kế nội thất văn phòng làm việc mang phong cách công nghiệp truyền thống, không gian với màu sắc chủ đạo là màu nâu cùng với những nét thô sơ của các loại vật liệu là điểm đặc trưng thường thấy thì điều này đã được cách tân trong phong cách công nghiệp hiện đại.

thiet-ke-noi-that-van-phong

Màu sắc trong những không gian này được mở rộng hơn, không chỉ là những màu đơn sắc trung tính nữa mà chúng rất đa dạng và được kết hợp với nhau thật độc đáo và sáng tạo.

thiet-ke-noi-that-van-phong

Như trong thiết kế văn phòng này, bạn sẽ thấy có rất nhiều màu sắc được xuất hiện trong không gian. Ngay như chiếc tủ cá nhân đã sở hữu 3 màu sắc ấn tượng là xanh lá, cam và xám.

thiet-ke-noi-that-van-phong

2. Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp hiện đại đề cao công năng sử dụng

Đề cao công năng và giá trị sử dụng của những món đồ nội thất chính là đặc điểm không thể thay đổi của phong cách công nghiệp.

Theo quan niệm này, 1 không gian nội thất trước hết cần đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chúng phải thật sự hữu ích và mang lại những giá trị cốt lõi nhất, thiết thực nhất với những hoạt động hằng ngày của con người.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that-van-phong

thiet-ke-noi-that-van-phong

Chính bởi vậy mà dường như bạn sẽ không thể phát hiện bất cứ lỗ hổng nào về sự dư thừa hay không cần thiết trong thiết kế. Chúng giống như những mảnh ghép hoàn hảo được xếp khít vào nhau và khó có thể tách rời.

thiet-ke-noi-that-van-phong

3. Thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp hiện đại: sự linh hoạt trong bày trí nội thất

Với những thiết kế như thế này, bạn cũng sẽ có được những cách bày trí linh hoạt các món đồ nội thất của mình như bàn làm việc, tủ tài liệu, giá sách,… tùy theo con mắt thẩm mỹ của mỗi người hoặc tùy thuộc vào kết cấu của căn phòng.

thiet-ke-noi-that-van-phong

thiet-ke-noi-that-van-phong

Để nói hết được những ưu điểm vượt trội của phong cách công nghiệp hiện đại trong 1 bài viết là điều không thể.

Bởi vậy, mời bạn tiếp tục tìm hiểu tiếp về phong cách nội thất văn phòng lý tưởng này trong những bài viết tiếp theo cùng chủ đề của gotrangtri.vn bạn nhé!


279 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24