Thiết kế nội thất quán cafe cho khách hàng làm việc hiệu quả (P2)

(Gotrangtri.vn) Như trong bài viết trước đã giới thiệu, chuyên trang Portfolio sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn trong chuyến đi khám phá 1 không gian làm việc hoàn toàn mới mẻ và sáng tạo. Đó là thiết kế [...]

(NoithatXHome.vn) Như trong bài viết trước đã giới thiệu, chuyên trang Portfolio sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn trong chuyến đi khám phá 1 không gian làm việc hoàn toàn mới mẻ và sáng tạo.

Đó là thiết kế nội thất quán cafe để mang lại sự làm việc hiệu quả cho các khách hàng. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

1. Thiết kế nội thất quán cafe với cách trang trí không gian thu hút, sáng tạo

Trong thiết kế không gian này, cách trang trí nội thất cafe vô cùng ấn tượng và sáng tạo. Nó không chỉ là sự kết hợp của màu sắc, của ánh đèn mà những món đồ phụ kiện nội thất cũng được sử dụng linh hoạt.

Sơn tường cũng không hề đơn điệu, chúng được vẽ trên mình những hình ảnh mang tính nghệ thuật cao.

Những bức tranh treo tường cũng rất hấp dẫn và ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau.Tuy nhiên, những họa tiết này sẽ không làm bạn xao nhãng với công việc của mình mà thậm chí, chúng còn giúp bạn tập trung hơn.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

Sự kết hợp màu sắc trong không gian này cũng rất mới mẻ. Bạn có thể thấy, không gian này có đa dạng màu sắc từ những màu trung tính đến những tông màu nóng và màu lạnh làm nổi bật cả không gian.

Đó không chỉ là màu của những món đồ nội thất, đó còn là màu của thiên nhiên với những chậu cây xanh và nhiều loại hoa khác nhau.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

2. Thiết kế nội thất quán cafe với các loại nội thất đa dạng

Để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình, quán café này sử dụng rất nhiều loại nội thất khác nhau từ kiểu dáng, phong cách, màu sắc, cách bố trí,… Những ghế đơn, bàn tròn, bàn vuông, sofa đơn, sofa dài, ghế băng,… đều xuất hiện trong không gian này.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

Các lựa chọn và sử dụng những món đồ nội thất này không những gia tăng giá trị sử dụng cho khách hàng mà còn khiến không gian của bạn thêm phần độc đáo, sáng tạo và lôi cuốn.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

3. Thiết kế nội thất quán cafe với không gian hiện đại, chuyên nghiệp

Vì mục đích hướng tới khách hàng mục tiêu là dân văn phòng, công sở hay học sinh, sinh viên đến làm việc và học tập nên không gian được thiết kế chuyên nghiệp với sự bày trí những món đồ nội thất khoa học.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

Quán cũng có nhiều phòng khác nhau để giữ được sự yên tĩnh và trong lành trong không gian, không làm ảnh hưởng đến người khác và làm họ mất tập trung.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

thiet-ke-noi-that-quan-cafe

Như vậy, bạn đã cùng chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất quán cafe cho khách hàng làm việc hiệu quả.

Hi vọng những chia sẻ này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên để cập nhật nhiều bài viết hay khác bạn nhé!


118 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24