Thiết kế nội thất phong cách scandinavian – đơn giản mà tinh tế

(Gotrangtri.vn) Việc lựa chọn phong cách cho những thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình là điều quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được điều này, Portfolio xin chia sẻ đến bạn 1 phong cách [...]

(NoithatXHome.vn) Việc lựa chọn phong cách cho những thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình là điều quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được điều này, Portfolio xin chia sẻ đến bạn 1 phong cách nội thất đang dành được sự yêu thích của nhiều người. Đó là thiết kế nội thất phong cách sandinavian – đơn giản mà tinh tế. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Màu sắc điển hình trong thiết kế nội thất phong cách scandinavian

Scandinavian là 1 vùng đất thuộc Bắc Âu với vẻ đẹp trù phú của thiên nhiên được biết đến bởi những thảm động – thực vật phong phú và điển hình nhất là tuyết cùng những ngôi nhà trắng tinh khôi.

Vẻ đẹp đến từ miền đất này tạo nên một xu hướng mới trong phong cách thiết kế nội thất – phong cách scandinavian.

noi-that-phong-cach-scandinavian

Đây là một trong các phong cách nội thất có màu sắc trắng là chủ đạo, tạo cho không gian của bạn sự nhẹ nhàng, sang trọng và thoải mái. Màu trắng cũng là màu sắc có tính trung lập nên nó có thể kết hợp với bất kỳ màu sắc nào khác để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho cả căn hộ của bạn.

noi-that-phong-cach-scandinavian

Màu be, màu kem cũng là những màu sắc được ưa chuộng khi thiết kế căn hộ theo phong cách này.

Một bộ ghế sofa màu ghi, một bàn trà màu socola,… đều có thể làm điển nhấn trong không gian mang phong cách scandinavian hài hòa, bắt mắt.

2. Sự tối giản hóa trong thiết kế nội thất phong cách scandinavian

Scandinavian luôn hướng người sử dụng đến sự tối giản hóa, từ việc lựa chọn các món đồ, bài trí chúng cho đến trang trí cho cả không gian căn phòng.

Bạn sẽ bắt gặp những món đồ nội thất như giá sách, kệ trang trí,… được thiết kế vô cùng đơn giản, không cầu kỳ, hoa mỹ, không đột phá, ấn tượng nhưng lại có thể ghi được sự chú ý tuyệt đối của mọi người bởi chính sự đơn giản trong bản chất của nó.

3. Sự tinh tế trong thiết kế nội thất phong cách scandinavian

Cũng chính nhờ sự đơn giản trong phong cách, không gian nội thất scandinavian khoác lên mình vẻ đẹp tinh tế, thanh tao và lịch thiệp. Nó cứ nhẹ nhàng, nhẹ nhàng đi vào lòng người từ lúc nào không hay.

noi-that-phong-cach-scandinavian

Những vật dụng trong loại không gian này được bố trí hết sức linh hoạt, mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí các món đồ nội thất để tạo được 1 không gian hoàn toàn mới theo cách của riêng mình.

3.1 Tham khảo thêm phòng khách mang phong cách Scandinavian nhà chị Vân Anh

Nội thất phòng khách được ví như linh hồn của mỗi căn hộ, nó thể hiện rõ nhất giá trị và đẳng cấp của ngôi nhà. Và trong căn hộ nhỏ của mình, chị Vân Anh đã sử dụng 1 cách sáng tạo và độc đáo phong cách Scandinavian tạo nên không gian sống thoải mái, dễ chịu.

Màu kem là tông màu chủ đạo trong thiết kế này khiến căn phòng luôn tươi tắn, tràn ngập ánh sáng và sức sống. Trung tâm thẩm mỹ của căn phòng là bàn trà làm hoàn toàn bằng kính trong suốt và bộ sofa nỉ hiện đại được bố trí gọn gàng, khoa học.

3.2 Ngắm nhìn kỹ hơn căn hộ chung cư đậm chất Scandinavian

Căn hộ chung cư này có tổng cộng một phòng khách, một bếp, hai phòng ngủ phòng học và ban công. Tuy không quá rộng rãi nhưng với diện tích 60m2 của một căn hộ chung cư thì cũng khá đủ cho một gia đình sinh sống

Phòng khách trong căn hộ chung cư này sử dụng bộ sofa xanh nhạt nổi bật và vô cùng đơn giản, kết hợp cùng chiếc đèn treo tường thiết kế lạ mắt để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian nội thất ở đây.

Bộ bàn ăn nhỏ nhắn được đặt ngay cạnh cửa sổ, đây là sự sắp đặt vô cùng tinh tế, khéo hướng các thành viên trong nhà tới cảm giác thư giãn dùng bữa khi vừa thưởng thức các món ăn ngon trong khi hướng mắt ngắm nhìn thành phố qua khung cửa sổ bé nhỏ từ căn hộ chung cư của bạn.

3.3 Nhà bếp mang đậm phong cách nội thất Scandinavian

Phòng bếp hiện đại sử dụng gỗ làm vật liệu chính mang đậm phong cách nội thất Scandinavian. Đèn âm trần lắp phía dưới tủ bếp vừa làm điểm nhấn, cũng vừa cung cấp đủ lượng ánh sáng cho nhà bếp 

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản, đủ tính năng đồng ưu tiên sử dụng các đồ dùng nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất, đây cũng là yếu tố quan trọng trong phong cách nội thất Scandinavian

Trên đây là những chia sẻ của đồ gỗ Go Home Design về phong cách thiết kế nội thất scandinavian.

Hi vọng sau bài viết này, bạn đã có ý tưởng mới cho phong cách thiết kế trong căn hộ của mình. Chúc bạn có được không gian sinh hoạt như ý với giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện được phong cách cũng như cá tính độc đáo của bản thân!


9.746 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24