Thiết kế nội thất chung cư Kosmo Tây Hồ đẹp từng milimet – Gotrangtri.vn

(Gotrangtri.vn) Các dự án thiết kế nội thất chung cư Kosmo Tây Hồ được thực hiện bởi Gotrangtri.vn luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng bởi không gian sinh hoạt hiện đại, tiện nghi và [...]

(NoithatXHome.vn) Các dự án thiết kế nội thất chung cư Kosmo Tây Hồ được thực hiện bởi NoithatXHome.vn luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng bởi không gian sinh hoạt hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Hãy cùng tham khảo một số công trình mà đơn vị đã thực hiện qua bài viết dưới đây.

thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp tại dự án chung cư Kosmo Tây Hồ

1. Thông tin chung về dự án chung cư Kosmo Tây Hồ

1.1 Vị trí chung cư Kosmo Tây Hồ

Tọa lạc tại số 101 Xuân La thuộc địa phận quận Tây Hồ, Hà Nội, Kosmo Tây Hồ được đánh giá sở hữu vị trí  vô cùng đắc địa tại thủ đô. Với hệ thống giao thông thuận tiện, từ vị trí khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và Sân bay Quốc tế Nội Bài thông qua các trục đường Nguyễn Văn Huyên – Phạm Văn Đồng – Võ Chí Công – cầu Nhật Tân một cách nhanh chóng.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư kosmo

Chung cư Kosmo Tây Hồ tọa lạc vị trí vàng

1.2 Giá bán căn hộ tại dự án chung cư Kosmo

Tùy vào vị trí tầng, đặc điểm thiết kế, hướng căn hộ mà giá bán có sự chênh lệch khác nhau:

– Các căn hộ hướng Tây Bắc: Diện tích từ 74m2 đến 102m2 có giá bán từ 32tr – 39tr/m2

– Căn hộ hướng Đông Nam: Diện tích từ 79m2 đến 160m2 có giá bán từ 36tr – 52tr/m2

thiết kế nội thất căn hộ chung cư kosmo

Giá bán căn hộ tại chung cư Kosmo

1.3 Mặt bằng diện tích các phòng tại chung cư Kosmo Tây Hồ

– Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 60 – 85m2

– Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 85 – 100m2

– Căn hộ 3 phòng ngủ: 100 – 150m2

– Căn hộ 4 phòng ngủ: 150 – 180m2

Xem thêm: Thông tin nội thất chung cư cao cấp Kosmo Tây Hồ chi tiết

2. Đặc điểm kiến trúc nội thất

Mặt bằng căn hộ điển hìnhMặt bằng căn hộ điển hình

Mặt bằng tầng căn hộ điển hình

Mình vào mặt bằng tầng căn hộ điển hình, chúng ta có thể thấy rằng các căn hộ đều được thiết kế tối ưu nhằm đem nguồn ánh sáng tự nhiên quý giá qua hệ thống ban công, cửa sổ. Mỗi căn hộ ở đây có cửa kính lớn, gần như chiếm trọn một mảng tường. Ánh sáng tràn ngập các căn phòng, gió tự nhiên bay nhẹ khắp không gian.

Đó là điểm cộng lớn tạo sự thông thoáng, thoải mái cho không gian nơi đô thị đông đúc. Các phòng vuông vức, bố trí khoa học cả về tỷ lệ kích thước lẫn phong thủy và thẩm mỹ. Nhờ đó mà việc thiết kế nội thất chung cư Kosmo Tây Hồ cũng trở nên thuận lợi hơn.

Xem thêm: Thiết kế nội thất căn hộ 85m2 Kosmo Tây Hồ – NoithatXHome.vn

3. Các mẫu thiết kế căn hộ chung cư Kosmo Tây Hồ

3.1 Mẫu thiết kế căn hộ Kosmo 1 phòng ngủ

Lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên trù phú, tươi đẹp, KTS đã mang tới cho gia chủ một không gian sống đậm chất lãng mạn. Sự hiện diện của những chậu cây xanh cùng màu sắc yên bình. Đây thật sự là món quà tuyệt vời dành tặng ai yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, giàu cảm xúc.

– Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Phòng khách gây ấn tượng bởi gam màu dịu dàng

Do diện tích phòng khách hạn chế, gia chủ đã chọn giải pháp lược bỏ bàn trà và chỉ sử dụng bộ sofa đôi kết hợp một chiếc ghế đơn hiện đại nhỏ gọn dùng để tiếp đón bạn bè, khách khứa.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Nội thất gỗ đẹp mắt, ấn tượng

Tận dụng khoảng không gian lý tưởng, KTS NoithatXHome.vn đã khéo léo bố trí bàn ghế làm việc nhỏ xinh ngay bên cạnh khung cửa ngập nắng vàng. Kệ sách dạng góc không chỉ là nơi lưu trữ tài liệu tiện dụng mà còn tô điểm cho góc “chết” của căn phòng thêm sinh động, tươi mới.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Không gian thông thoáng là điểm cộng tuyệt vời cho căn phòng

Những món đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ truyền thống mang phong cách đơn giản pha lẫn một chút hoài niệm cũng đủ phản chiếu sở thích, tính cách của chủ nhân. Bởi vậy, KTS luôn khuyến khích khách hàng chia sẻ nguyện vọng, mong muốn để mỗi sản phẩm, mỗi dự án đều mang đậm dấu ấn gia chủ.

– Thiết kế nội thất phòng bếp

Với phương châm ” gian bếp nhỏ thôi nhưng phải xinh”, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về nghệ thuật thiết kế nội thất vô cùng tinh tế mà KTS mang lại vừa đảm bảo đầy đủ tiện nghi lại vừa mềm mại, nền nã.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Thiết kế nội thất phòng bếp của căn hộ

Tủ bếp gỗ chữ I kết hợp với kệ bếp trên đơn giản là giải pháp mở rộng không gian, khắc phục hạn chế về diện tích. Những chậu cây xanh độc đáo góp phần thổi hồn cho căn bếp bình dị khiến người ta chỉ cần bước chân vào là thấy tràn đầy năng lượng cho “công cuộc” sáng tạo những món ăn ngon.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Tuy diện tích nhỏ nhưng gian bếp đảm bảo tiện nghi

Không gian bếp của đôi vợ chồng trẻ không quên bố trí bộ bàn ăn hình tròn gỗ sồi ấn tượng. Chiếc đèn chùm mây tre đan dạng đèn lồng đưa ta trở về với những năm tháng xưa cũ bình yên.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Mỗi món đồ đều xuất hiện vô cùng độc đáo

Mỗi ngóc ngách đều được sắp đặt, bài trí khoa học nhằm kiến tạo không gian sống lý tưởng mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu là bí quyết làm nên thành công của dự án thiết kế này.

– Thiết kế nội thất phòng ngủ

Không chịu sự gò bó dưới bất cứ tiêu chuẩn nào, rõ ràng đây là phòng ngủ đã thể hiện rõ cá tính của gia chủ thông qua từng món đồ nội thất, những gam màu sống động và cả những phụ kiện trang trí độc đáo.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Phòng ngủ thư giãn với gam màu bình yên

Lấy cảm hứng từ màu xanh bất tận của cây lá, KTS đã biến hóa phòng ngủ này trở thành thế giới thanh mát, ngập tràn sức sống. Mỗi sáng sớm thức dậy, mở tung cánh cửa sổ đón lấy những ánh sáng rộn ràng nô đùa với hoa lá rung rinh, bạn sẽ thấy mình được tiếp thêm sức lực để bắt đầu ngày mới yêu thương.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Chiêm ngưỡng từ góc nhìn nào cũng thấy đẹp

Giản lược nội thất nhưng không quên chăm chút cho những góc nhỏ bằng phụ kiện trang trí hiện đại như kệ treo tường, khung tranh, đèn chùm đã thực sự mang đến không gian sống động, vui tươi và thư thái.

3.2 Mẫu thiết kế căn hộ chung cư Kosmo 70m2

– Thiết kế nội thất phòng khách

Tiếp đến, hãy cùng Portfolio tham khảo mẫu thiết kế nội thất căn hộ Kosmo 2 phòng ngủ, 70m2. Chiếm trọn ưu thế với vị trí lý tưởng lắm ngay cạnh ban công thông thoáng, phòng khách được hoàn thiện bởi bộ sofa da màu đen ấn tượng cùng bài trà đôi lồng ghép tinh tế, sang trọng, lịch lãm. 

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Thiết kế nội thất phòng khách với gam màu tối ấn tượng

Chiếc thảm trải sàn lông dài kích thước lớn bao trọn khu vực phòng khách mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi. Đồng thời đây cũng là “vũ khí” thường được sử dụng để phân tách khu vực phòng khách với các khu vực khác như phòng bếp, bàn ăn.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Nội thất phòng khách đơn giản, sang trọng

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí bằng gỗ công nghiệp MDF phun sơn S8 sáng, bóng và sạch giúp cho gia chủ có thêm không gian lưu trữ và trưng bày giúp không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp.

– Thiết kế nội thất phòng bếp

Gian bếp nhỏ nhắn được KTS bài trí khoa học đảm bảo đầy đủ công năng với hệ thống tủ bếp trên – dưới chắc chắn, bộ bàn ăn hiện đại 6 chỗ mang đến không gian sum vầy ý nghĩa.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư Kosmo


Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Không gian sinh hoạt khoa học nhờ cách bố trí hợp lý

– Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

So với phòng khách và phòng bếp, phòng ngủ master của căn hộ chung cư Kosmo này có diện tích chiếm ưu thế hơn cả. Trong đó chiếc giường được bố trí tại vị trí trung tâm bên cạnh là tủ quần áo 4 cánh khổ rộng cho gia chủ thoải mái để đồ dùng, vật dụng, tư trang. 

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Phòng ngủ master phong cách hiện đại

Bàn làm việc kèm kệ sách 5 tầng đặt gần cửa sổ là không gian lý tưởng gia chủ có khoảng thời gian tập trung nghiên cứu tại nhà. Chiếc gương được thiết kế khéo léo phía trước bàn làm việc cũng là cách khéo léo biến hóa bàn làm việc trở thành bàn trang điểm khi cần thiết.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Phòng ngủ master không quá rộng nhưng thông thoáng

– Thiết kế nội thất phòng ngủ 2

Nếu như phòng làm việc master có cùng ý tưởng về phối màu với toàn bộ các không gian chức năng khác của căn hộ thì phòng ngủ 2 này được coi là điểm khác biệt. Ở đây, KTS đã dùng gam màu sáng hơn, thanh mát hơn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Thiết kế nội thất phòng ngủ 2

Sở hữu nội thất đủ đầy với chất liệu gỗ đồng nhất khỏe khoắn không chỉ đảm bảo công năng mà còn mang tính thẩm mỹ cao cho một thiết kế hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác bình yên

Điền thông tin
Chúng tôi xin phép gọi lại !

Liên hệ


Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 5: 86 Nguyễn Thái Sơn, P3, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

3.3 Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 80m2 tại Kosmo

– Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế phòng khách chung cư Kosmo phong cách hiện đại là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng. Vẻ đẹp đơn giản, tiện nghi mang tới tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi không gian kiến trúc.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Mẫu thiết kế phòng khách sang trọng

Phòng khách đẹp được bài trí tinh tế với bộ sofa xám ghi, bàn trà gỗ nhỏ thanh thoát, giản đơn. Điểm nhấn nghệ thuật là mảng vách ngăn phía sau tường độc đáo cuốn hút người nhìn.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Không gian nội thất khoa học, ấm cúng

Kệ tivi treo tường tiện dụng kết hợp chiếc bàn làm việc nho nhỏ nhằm tận dụng tối đa diện tích mang tới cho gia chủ không gian sinh hoạt thoải mái nhất có thể

– Thiết kế phòng bếp

Phòng bếp được thiết kế liền kề với phòng khách tuy nhiên bằng nghệ thuật phối màu, sử dụng nội thất; KTS đã kiến tạo không gian có bố cục liên kết chặt chẽ nhưng vẫn mang tính tách biệt và cực kỳ khoa học.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Khu vực bếp nấu được chăm chút tỉ mỉ

Toàn bộ căn bếp, gia chủ thống nhất dùng vật liệu gỗ cho hệ thống tủ bếp và cả bàn ghế ăn. Trong đó, bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế hiện đại vừa chắc chắn vừa mang đến sự sang trọng cần thiết. Tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh phủ melamine trắng sạch sẽ có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt cao trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Bàn ăn gỗ sồi đẹp, chắc chắn

Bộ đèn thả trần bóng tròn dạng thành ngang ấn tượng vừa cung cấp đủ đầy ánh sáng cho bữa cơm gia đình vừa mang lại sự ấm áp, gần gũi cho không gian được đánh giá là điểm nhấn độc đáo của căn bếp này.

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư Kosmo Tây Hồ 81m2, 2 phòng ngủ

– Thiết kế phòng ngủ Master

Diện tích phòng ngủ không quá rộng nhưng với lợi thế cửa sổ rộng đón ánh sáng tự nhiên dồi dào nên không gian trở nên thoáng đãng, thoải mái hơn. Sự phối kết hợp giữa tone màu ghi cùng màu xám tro mang lại vẻ đẹp mới lạ, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Phòng ngủ master mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời

Bắt kịp xu hướng nội thất, gia chủ lựa chọn bộ tủ đầu giường 2 ngăn đơn giản màu trắng thanh lịch cùng tone với màu lớp rèm trang trí dịu dàng, thư giãn. 

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Ánh sáng là chìa khóa vạn năng của không gian nội thất


Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Nội thất đơn giản nhưng đảm bảo công năng

Kệ tivi, bàn trang điểm gỗ thiết kế nhỏ gọn đều được phủ melamine trắng nhẹ nhàng, tinh tế đem đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi tiện nghi.

– Thiết kế phòng ngủ 2

Phòng ngủ 2 là mẫu thiết kế dành cho cô con gái của gia chủ. Chiếc giường gỗ bọc nỉ được đầu tư chăn ga gối đệm “tone xì tone” sành điệu, sang chảnh. Rèm cửa 2 lớp linh hoạt trong việc chắn sáng mang tới không gian dễ chịu, lý tưởng.

Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Thiết kế phòng ngủ 2 trẻ trung, cá tính


Thiết kế nội thất chung cư Kosmo

Màu trắng mang đến cảm giác thư giãn vô cùng dễ chịu

Bàn trang điểm, kệ tivi được bố trí giống với phòng ngủ master mang đến tính đồng bộ cao đồng thời thỏa mãn nhu cầu giải trí, làm đẹp của chủ nhân. 

4. NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế và thi công nội thất chung cư Kosmo chuyên nghiệp

4.1 Đội ngũ KTS tài năng, tâm huyết

Trong những năm hoạt động, NoithatXHome.vn cảm thấy may mắn và tự hào khi có được đội ngũ nhân lực tài năng, tâm huyết đồng hành. Với phương châm “chúng tôi xây nhà bạn như xây chính ngôi nhà của mình”, các KTS sư của NoithatXHome.vn luôn nỗ lực mang đến những ý tưởng sáng tạo, kiến tạo những không gian sống hoàn mỹ cho khách hàng. 

4.2 Thiết kế đẹp – Thi công nhanh

Thiết kế nội thất phòng kháchThiết kế nội thất phòng khách

NoithatXHome.vn luôn coi mỗi dự án là đứa con tinh thần của chính mình

Đến với NoithatXHome.vn, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết dựa trên mong muốn, nhu cầu, thói quen, sở thích cũng như đặc điểm kiến trúc nội thất để có được phương án thiết kế tối ưu nhất. Bằng kinh nghiệm, tài năng và tinh thần trách nhiệm cao; đội ngũ KTS của NoithatXHome.vn đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó việc thi công nhanh chóng, cẩn thận, kỹ lưỡng cũng là ưu điểm của thương hiệu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. 

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư 90m2 Kosmo Tây Hồ – nhà anh Tiến

4.3 Miễn phí thiết kế nội thất

NoithatXHome.vn cam kết báo giá chi tiết, đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, khi khách hàng mua sản phẩm nội thất tại NoithatXHome.vn sẽ được miễn 100% phí thiết kế. 

Lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp

NoithatXHome.vn cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công chuyên nghiệp

5. Lời kết

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ tại chung cư Kosmo Tây Hồ? Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp? Nếu bạn đang mong muốn có được không gian sống hoàn hảo nhất? Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận ý tưởng tư vấn miễn phí và giải pháp thiết kế cho tổ ấm của bạn trở nên độc đáo và khác biệt:

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 5: 86 Nguyễn Thái Sơn, P3, Quận Gò Vấp, Tp. HCM


515 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24