Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City – Gotrangtri.vn

(Gotrangtri.vn) Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City hiện đang được rất nhiều gia đình quan tâm bởi ai cũng mong muốn sở hữu không gian sống lý tưởng nhất. Ngày hôm nay, Gotrangtri.vn xin được điểm [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City hiện đang được rất nhiều gia đình quan tâm bởi ai cũng mong muốn sở hữu không gian sống lý tưởng nhất. Ngày hôm nay, NoithatXHome.vn xin được điểm qua một số dự án thiết kế tiêu biểu thuộc FLC Garden City, mời quý vị cùng tham khảo.

Tóm tắt nội dung

1. Thông tin chung về dự án thiết kế chung cư FLC Garden City

1.1. Vị trí chung cư FLC Garden City

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Chung cư FLC Garden City sở hữu vị trí đẹp

FLC Garden City nằm tại 32 Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí giao thoa của nhiều trục đường lớn như Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long, cách sân vận động Mỹ Đình khoảng 4 km. Nhờ đó mà giao thông thuận lợi việc di chuyển tới khu vực trung tâm cũng vô cùng nhanh chóng.

1.2. Quy mô chung cư FLC Garden City

FLC Garden City là một khu đô thị kiểu mẫu với 5 block chung cư, hồ điều hòa 7200m2, khu biệt thự, nhà liền kề cùng khuôn viên cây xanh rộng lớn. Với kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp, FLC Group mong muốn xây dựng một chốn an cư Xanh – Sạch – Đẹp dành cho các cặp vợ chồng trẻ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Một căn hộ bình dân với nhiều khuôn viên và tiện ích xanh cao cấp.

2. Đặc điểm thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Nội thất chung cư FLC Garden City

Thiết kế mặt bằng công năng của căn hộ điển hình

Các căn hộ tại chung cư FLC Garden City được thiết kế nội thất theo lối kiến trúc của Pháp. Với mong muốn mang đến một không gian sống lý tưởng, chủ đầu tư đã mang đến căn hộ thiết kế mở như một làn gió mới. Mỗi thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City đều công rộng, lấy tối đa ánh sáng tự nhiên tạo nên sự hài hòa trong cuộc sống.

Xem thêm: Thiết kế thi công chung cư FLC Garden City chỉ với 100 triệu

3. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

3.1 Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City sang trọng

– Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City sang trọng – Phòng khách

Bạn là người yêu thích phong cách sang trọng, hiện đại thì đừng chớ bỏ qua mẫu thiết kế nội thất ấn tượng với gam màu trầm lôi cuốn mà NoithatXHome.vn giới thiệu ngay dưới đây.

Phòng khách thừa hưởng trọn vẹn không khí trong lành, ánh sáng dồi dào đến từ ban công thông thoáng. Cách lựa chọn nội thất kết hợp nghệ thuật bài trí khiến cho không gian càng trở nên sang trọng.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City sang trọng cho phòng khách

So với sofa nỉ thanh lịch, sofa da bóng mịn được đánh giá trang trọng, lịch sự hơn. Với diện tích nhỏ xinh, bộ sofa da màu xám đen 3 chỗ kích thước cân xứng rõ ràng đã làm nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ. Bàn trà mặt kính kình chữ nhật được nâng đỡ bởi tấm thảm trải sàn sắc xám cùng tone với rèm cửa tạo nên vẻ đẹp hài hòa, dễ chịu.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Nội thất phòng khách không quá cầu kỳ nhưng sang trọng

Đối diện khu vực bàn trà chính là kệ tivi gỗ MDF đa năng tiện nghi phủ sơn bóng sáng rất dễ vệ sinh, lau chùi. Sự hiện diện của cây xanh trong gian phòng không chỉ là điểm nhấn, mà còn có tác dụng thanh lọc không khí, cân bằng âm dương vô cùng hiệu quả.

– Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City hiện đại – Phòng bếp

Phòng bếp trong thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City Đại Mỗ chắc chắn cũng là hạng mục đáng để nhiều gia đình tham khảo. Vẫn là những gam màu trầm như đen, xám; gia chủ sở hữu không gian nấu nướng độc đáo và quan trọng là đầy đủ tiện nghi đảm bảo phục vụ những bữa cơm trọn vẹn hương vị gia đình.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Nội thất chung cư FLC Garden City phong cách hiện đại

Tủ bếp được sản xuất từ gỗ MDF lõi xanh cao cấp. Sở dĩ KTS tư vấn sử dụng loại vật liệu này là bởi MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm cao phù hợp với môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp. Kiểu dáng tủ bếp chữ L cũng là lựa chọn phổ biến cho những gian bếp vuông vức, kích thước hợp lý. Tủ bếp phía trên được kết hợp thiết kế mở, tạo ra không gian thở cho mọi thứ trở nên sinh động hơn.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Không gian bàn ăn ấm cúng, tiện nghi

Bàn ăn được khéo léo bố trí tại nơi giao thoa giữa phòng khách và phòng bếp. Nhờ đó mà chúng ta cảm nhận được tính liền mạch, tính logic trong thiết kế nội thất chung cư FLC Garden  City đẹp sang trọng. Bộ bàn ghế ăn phong cách hiện đại mặt đá vân mây vừa huyền áo vừa lãng mạn hứa hẹn sẽ mang tới những bữa cơm gia đình ấm áp, ý nghĩa.

– Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City sang trọng cho phòng ngủ

Điểm cộng lớn nhất của phòng ngủ trong thiết kế căn hộ FLC Garden City này chính là ban công lớn mở ra không gian ngập tràn năng lượng. Đây cũng chính là sợi dây kết nối tuyệt vời giữa thiên nhiên với nội thất giúp cho KTS dễ dàng hiện thực hóa ý tưởng thiết kế của mình.

Toàn bộ nội thất của gian phòng từ giường ngủ, bàn làm việc, tủ kệ trang trí đều mang phong cách hiện đại với gam màu trầm cuốn hút. Ngoài ra vẻ đẹp sang trọng còn toát lên thông qua những món đồ phụ kiện trang trí vô cùng giản đơn như đèn led, đèn để bàn, thảm trang trí,…

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư FLC Garden City

3.2 Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City 2 phòng ngủ đơn giản

– Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City 2 phòng ngủ –  Phòng khách

Nếu bạn sở hữu một căn hộ diện tích nhỏ thì cũng đừng lo lắng cho việc phải làm thể nào cho không gian ấy trở nên xinh đẹp mà vẫn đảm bảo tiện nghi bởi lẽ ngay lúc này đây bạn sẽ đắm chìm trong sự ngọt ngào tinh tế của mẫu thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City đơn giản với diện tích sử dụng vẻn vẹn có hơn 50m2.

Hãy nhìn xem, phòng khách tuy nhỏ nhưng không thiếu bất cứ nội thất thiết yếu nào. Đặc biệt là dưới bàn tay “ma thuật” của các KTS chuyên nghiệp, mỗi góc nhỏ đều trở nên đẹp đẽ, chỉn chu. Đó là hiệu ứng của nghệ thuật phối màu kết hợp khả năng lựa chọn, bài trí nội thất vô cùng tinh tế và khéo léo. Những món đồ nội thất đều ưu tiên kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn giúp cho gian phòng bỗng nhiên trở nên thân thiện, tiện nghi hơn.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Không gian phòng khách chung cư FLC Garden City đơn giản mà đẹp

Sử dụng màu trắng chủ đạo là giải pháp thông minh nhằm “gian lận” diện tích, tối ưu hóa không gian hiệu quả. Bên cạnh đó thì màu xanh của cây lá cũng góp phần không nhỏ cho việc tạo ra cảm giác thông thoáng, yên bình cho phòng khách gia đình.

– Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City 2 phòng ngủ – Phòng bếp

Nhẹ nhàng, thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên khi chiêm ngưỡng gian bếp của gia chủ. Cũng vẫn là mẫu tủ bếp hiện đại gỗ MDF lõi xanh phổ biến, song cách phối màu sắc lại mang đến cho không gian chiếc áo hoàn toàn mới lạ, độc đáo.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City 2 phòng ngủ – Phòng bếp

Nếu như tủ bếp trên gây ấn tượng với gam màu trắng tinh khôi, sạch sẽ thì tủ bếp trên lại đưa bạn tới thế giới tươi mát với màu xanh ngọc đẹp mê hồn. Thiết kế tủ bếp kịch trần với nhiều ngăn, khoang chứa giúp chị em nội trợ cất trữ đồ dùng nhà bếp gọn gàng, khoa học.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Khu vực bàn ăn liền kề phòng khách

Nhắc tới phòng bếp, ngoài tủ bếp người ta còn nghĩ đến bàn ăn. Với mẫu thiết kế này, bàn ăn gỗ sồi 4 ghế được thiết kế liền kề với phòng khách nhưng không gây cảm giác chật chội bởi kích thước nhỏ gọn. Đèn trần, tranh trang trí là những món phụ kiện tinh tế tô điểm cho không gian ấn tượng.

Xem thêm: Thiết kế căn hộ FLC Garden City 63m2 chỉ với 120 triệu

– Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City 2 phòng ngủ đơn giản

  • Thiết kế phòng ngủ master

So với các hạng mục khác, phòng ngủ vẫn được coi là không gian riêng tư nhất của ngôi nhà. Bởi lẽ đó mà yếu tố yên tĩnh, thư thái luôn được coi trọng hơn cả. Vận dụng linh hoạt nguyên tắc phối màu 60-30-10, phòng ngủ mang đến những mảng màu nhẹ nhàng, bình yên cho giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Thiết kế nội thất phòng ngủ master chung cư FLC Garden City

Trong đó, trắng vẫn được lựa chọn là gam màu chủ đạo xuất hiện với tuần suất lớn bao trọn toàn bộ nội thất trong căn phòng; màu nâu trầm ấm của sàn nhà có tác dụng bổ sung tạo sự cân bằng cho không gian; màu xanh điểm nhấn đóng vai trò ghi dấu ấn, tạo vẻ đẹp nổi bật, trẻ trung nhưng không kém phần mềm mại, thanh lịch.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Nội thất đơn giản phù hợp với không gian

Giường ngủ, tủ quần áo,… tất cả đều được làm từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp An Cường mang phong cách hiện đại, kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn phù hợp với căn phòng diện tích nhỏ nhắn. Sử dụng cây xanh trang trí phòng ngủ cũng là giải pháp hữu hiệu góp phần mở rộng không gian, thanh lọc không khí.

  • Thiết kế phòng ngủ của con

Phòng ngủ của cậu con trai 16 tuổi trong thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City về cơ bản cũng được thiết kế đồng ý tưởng với phòng ngủ master tạo nên tính liên kết giữa các không gian riêng. Từ màu sắc, chất liệu cho tới cách bài trí đều dựa trên nguyên tắc nhất định khiến mọi thứ trẻ nên gọn gàng, khoa học mang đến cho người sử dụng căn phòng lý tưởng.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City – Phòng ngủ cho con

Giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, giá sách được thiết kế tạo thành khối thống nhất, kết nối với nhau một cách tinh tế không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn mang đến sự tiện nghi, dễ dàng sử dụng. Rèm cửa cuốn thanh thưa tạo độ thông thoáng, mát mẻ, dễ chịu.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Không gian tủy nhỏ gọn nhưng đảm bảo tiện nghi đủ đầy

3.3 Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City phong cách Bắc Âu

– Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City phong cách Bắc Âu – Phòng khách

Cùng với phòng cách hiện đại, thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavian được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ với công năng tiện nghi. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế dưới đây để có những cảm nhận chân thực nhất về phong cách du nhập này nhé!

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Dấu dấn phong cách Bắc Âu qua từng chi tiết

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Không gian phòng khách nền nã, lịch sự

Từ cửa chính, bước vào phòng khách; là khoảng lưu thông ấn tượng được trang trí đầy chất nghệ thuật với những phụ kiện trang trí tinh tế, độc đáo. Một chiếc gương tròn treo tường đề gia chủ có thể nhìn lại mình trước khi ra khỏi nhà, một vài chiếc móc đồ gắn tường tiện dụng, một chiếc kệ trang trí nhỏ xinh, một chiếc thảm cói thủ công và một giỏ cây canh xanh mát,….tất cả giống như bức tranh lãng mạn, sinh động

Đồ nội thất bằng gỗ là một trong những chất liệu đặc trưng của phong cách Bắc Âu. Đây cũng là chất liệu có khả năng tạo không gian ấm áp, mộc mạc và gần gũi mà hầu hết các gia đình Việt đều yêu thích. Nổi bật trên nền màu trắng sữa chủ đạo là những màu xanh điểm rạo rực sức sống.

– Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City phong cách Bắc Âu – Phòng bếp

Tiếp đến là phòng bếp với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tinh tế. Hệ thống tủ bếp được làm  từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh trước sự thay đổi của thời tiết. Nếu như tủ bếp dưới phủ dưn S8 màu trắng tinh khôi như tuyết thì tủ bếp trên lại dây ấn tượng bởi màu xanh ngọc nhẹ nhàng. Đây cũng chính là sợi dây kết nối giữa phòng bếp với các phòng chức năng khác trong căn hộ.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Thiết kế phòng bếp chung cư FLC Garden City phong cách Bắc Âu

Bàn ăn được bố trí liền kế với phòng khách và phòng bếp nhằm tận dụng triệt để diện tích mang lại không gian sống tiện nghi, hiện đại. Bằng nghệ thuật bài trí, KTS đã kiến tạo từng khu vực chức năng vừa mang tính riêng biệt lại vừa gắn kết với nhau theo mạch ý tưởng sáng tạo, độc đáo.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Không gian bàn ăn ấm cúng, lãng mạn

– Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City – Phòng ngủ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi được trở về đắm chìm trong không gian ngọt ngào xinh đẹp này là niềm mong ước của rất nhiều người. Một trong những yếu tố không thể thiếu trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City phong cách Scandinavian chính là sự hiện diện của cây xanh hay đúng hơn là màu xanh của sức sống, của tự do.

Những món đồ nội thất đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho cuộc sống hiện đại. Ánh sáng tự nhiên chiếu rọi đến từ ban công rộng lớn góp phần thổi hồn cho không gian

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư FLC Garden City

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City 50m2 – anh Quang

4. NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City chuyên nghiệp

4.1. Đội ngũ KTS tài năng, giàu kinh nghiệm

NoithatXHome.vn tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu Việt Nam. Với 5 năm hoạt động và phát triển, NoithatXHome.vn giờ đây đã trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trên mọi miền Tổ quốc nói chung và của cư dân FLC Garden City nói riêng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, dày kinh nghiệm và giàu tinh thần trách nhiệm, NoithatXHome.vn đã, đang và sẽ tiếp tục mang tới những công trình nội thất đẳng cấp, chất lượng.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

NoithatXHome.vn tự hào mang tới sản phẩm chất lượng cho khách hàng

4.2. Gói dịch vụ đa dạng – Giá thành hợp lý

Với phương châm nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất, cốt lõi nhất; NoithatXHome.vn luôn tìm kiếm các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa tài chính cho đối tác của mình. Đặc biệt, bạn sẽ còn được miễn 100% phí thiết kế nếu lựa chọn nội thất được cung cấp bởi thương hiệu NoithatXHome.vn.

4.3. Thiết kế đa phong cách, thi công đúng tiện độ

Với tiêu chí đưa đến khách hàng những không gian lý tưởng; NoithatXHome.vn luôn linh hoạt ứng dụng nhiều phong cách thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại.

Thời gian thi công nội thất chung cư thường giao động 12-15 ngày. Tuy nhiên trong trường hợp gia chủ cần vào nhà gấp thì NoithatXHome.vn có thể tăng ca đẩy nhanh tiến độ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City

NoithatXHome.vn thiết kế nội thất mang màu sắc riêng của gia chủ

5. Lời kết

Trên đây là những dự án thiết kế nội thất chung cư FLC Garden City điển hình do KTS NoithatXHome.vn thực hiện. Ngoài ra chúng tôi đã và đang thi công nhiều công trình thuộc nhiều dự án chung cư khác trên địa bàn Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay NoithatXHome.vn:

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM


267 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24