Thiết kế nội thất chung cư 75m2 nhà anh Mạnh- căn hộ A1 An Bình City

(Gotrangtri.vn) Căn hộ chung cư 75m2 là loại căn hộ A1 của dự án An Bình City Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Tính tới thời điểm hiện tại, hầu hết các căn hộ loại A1 của chung cư An [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ chung cư 75m2 là loại căn hộ A1 của dự án An Bình City Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Tính tới thời điểm hiện tại, hầu hết các căn hộ loại A1 của chung cư An Bình đều đã có chủ sở hữu, và đây cũng là dự án có tốc độ mua bán nhanh bậc nhất tại Hà Nội trong năm nay.

Tổng quan về dự án chung cư An Bình Phạm Văn Đồng

  • Vị trí: Khu đô thị Thành phố Giao Lưu – 232 Phạm Văn Đồng;
  • Chủ đầu tư: Công ty XNK tổng hợp Hà Nội – Geleximco;
  • Quy mô: Bao gồm 8 toà nhà chung cư, từ 28 – 35 tầng;
  • Tổng số căn hộ: 2732 căn hộ.

8 toà nhà An Bình được đặt tên từ A1 tới A8, mỗi toà nhà bao gồm các loại căn hộ với diện tích khác nhau: A1, A1, B1 – B6, C1, C2. A1 là loại căn hộ chung cư nhỏ nhất trong số này, có diện tích 75m2.

Căn hộ chung cư 75m2 không quá nhỏ nhưng cũng không phải diện tích tiêu chuẩn để đưa ra những ý tưởng thiết kế và bài trí nội thất hoàn hảo nhất.

Ngược lại, những ý tưởng thiết kế cho căn hộ này thường đơn giản nhưng đôi khi mang lại không gian đẹp ấn tượng tới không ngờ, nhất là khi áp dụng vào thiết kế nội thất chung cư An Bình City.

Cùng Go Home Design tìm hiểu kỹ hơn về ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 75m2 – căn hộ A1 An Bình City của một khách hàng bên dưới đây.

Thiết kế mặt bằng chung cư 75m2 – loại A1 dự án An Bình City

Điểm nổi bật nhất của loại căn hộ chung cư 75m2 này là thiết kế nội thất phòng khách liền phòng bếp/bàn ăn - ý tưởng sáng tạo không bao giờ lỗi thời.

Điểm nổi bật nhất của loại căn hộ chung cư 75m2 này là thiết kế nội thất phòng khách liền phòng bếp/bàn ăn – ý tưởng sáng tạo không bao giờ lỗi thời.

  • Hạng mục thiết kế được giới thiệu: Phòng khách + bàn ăn, phòng ngủ vợ chồng và con cái.
  • Loại căn hộ: căn hộ A1, diện tích 74.7m2.
Không gian phòng khách và ban công của căn hộ chung cư 75m2

Không gian phòng khách và ban công của căn hộ chung cư 75m2

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 75m2: Phòng khách được thiết kế nối liền với phòng bếp hoặc bàn ăn để tiết kiệm không gian.

Bộ bàn ghế sofa được thiết kế gần cửa sổ kính ra ban công, như vậy có thể thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên cho phòng khách. Tông màu thiết kế chủ đạo là màu trắng sáng, vì trái ngược với sự ấm cúng của tông màu tối, nó sẽ giúp không gian rộng rãi hơn nhiều.

Đồ nội thất đơn giản là phù hợp nhất với căn hộ chung cư diện tích nhỏ.

Một lưu ý khi thiết kế phòng khách cho chung cư 75m2 này là nên đặt ghế sofa sát tường tạo thành thế “hạo sơn”, cửa sổ bằng kính kích thước lớn, có chậu cây cảnh đặt bên cạnh.

Không gian phòng khách kết hợp giữa ghế sofa nỉ và Bàn trà phong cách Scanadivian chung cư 75m2 nhìn từ hướng ban công.

Không gian phòng khách kết hợp giữa ghế sofa nỉ và Bàn trà phong cách Scanadivian chung cư 75m2 nhìn từ hướng ban công.

Ý tưởng thiết kế bàn ăn trong căn hộ chung cư 75m2

Ý tưởng thiết kế bàn ăn trong căn hộ chung cư 75m2

Giống như nội thất phòng khách, bàn ăn cũng được thiết kế đơn giản để tiết kiệm diện tích. Nhưng nếu kết hợp màu sắc hoặc hình dáng khác nhau, không gian bàn ăn cũng độc đáo lạ thường.

Phòng ngủ dành cho đôi vợ chồng trong căn hộ chung cư 75m2

Phòng ngủ dành cho đôi vợ chồng trong căn hộ chung cư 75m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 75m2: Dành cho đôi vợ chồng, sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo giống như phòng khách để cải thiện diện tích căn phòng.

Bên cạnh cũng là cửa sổ kinh lớn để thu hút ánh sáng tự nhiên, tạo ra dòng không khí lưu thông giúp cả căn hộ thoáng mát hơn.

Thiết kế phòng ngủ dành cho 2 bé trong căn hộ chung cư 75m2

Thiết kế phòng ngủ dành cho 2 bé trong căn hộ chung cư 75m2

Phòng ngủ dành cho bé: Phòng ngủ của căn hộ chung cư 75m2 chỉ có diện tích 14m2 nên sẽ rất khó bố trí hai giường ngủ trong cùng một phòng cho hai trẻ nhỏ. Vì vậy, nội thất thông minh là lựa chọn tốt nhất. Bạn có nhiều lựa chọn loại giường ngủ thông minh như ngăn kéo hoặc giường tầng tuỳ thuộc vào diện tích căn phòng và sở thích.

Đối với phòng ngủ của trẻ nhỏ, màu sắc thiết kế đồ nội thất phải nổi bật để kích thích sự sáng tạo của các bé.

Giường ngủ thông minh cho căn hộ chung cư 75m2

Giường ngủ thông minh cho căn hộ chung cư 75m2

Đối với nội thất chung cư 75m2 loại A1 của dự án An Bình City Phạm Văn Đồng nói riêng và căn hộ nhỏ nói chung, ban công là nơi duy nhất không bị vây quanh bởi bốn bức tường, do đó bạn cũng nên trồng thật nhiều cây cảnh để mang lại không gian tươi mát cho cả căn phòng như thiết kế trên.

Nếu không gian đủ rộng, bạn có thể phá cách hơn trong ý tưởng bài trí ban công căn hộ chung cư 75m2 này, chẳng hạn như lắp một bàn ăn nhỏ hoặc một chiếc ghế nằm mini để thư giãn vào buổi tối…

Trên đây là hạng mục giới thiệu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 trong dự án An Bình Phạm Văn Đồng của mộ khách hàng, bạn có thể tìm hiểu thêm các hạng mục thi công khác hoặc xin nhận báo giá thiết kế nội thất chi tiết cho căn hộ của mình từ Go Home Design.

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.

Theo Ngoc Tu


660 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24