Thiết kế ghế ngồi ở lối vào – sự sáng tạo đột phá trong không gian

(NoiThatXhome.vn) Lối vào mặc dù nhỏ nhưng bạn vẫn có thể thiết kế chúng thật ấn tượng với những ghế sofa nhỏ hoặc ghế băng dài tăng vẻ đẹp cho không gian. Chúng vừa tiện dụng trong quá trình sinh [...]

(gotrangtri.vn) Lối vào mặc dù nhỏ nhưng bạn vẫn có thể thiết kế chúng thật ấn tượng với những ghế sofa nhỏ hoặc ghế băng dài tăng vẻ đẹp cho không gian.

Chúng vừa tiện dụng trong quá trình sinh hoạt mà vẫn không làm cho không gian trở nên chật hẹp hơn.

Cùng tìm hiểu trong bài viết thiết kế ghế ngồi ở lối vào – sự sáng tạo đột phá trong không gian của chuyên trang Portfolio bạn nhé!

1. Thiết kế ghế ngồi ở lối vào: giải pháp cho không gian nhiều khoảng trống

Trong các căn hộ, thường thì lối đi được thiết kế rộng mở để thuận tiện trong quá trình di chuyển của mọi người.

Điều này có thể có thể gây ra những khoảng trống lớn trong căn hộ của bạn. Và để khắc phục vấn đề này thì đặt những ghế ngồi tại lối ra vào là 1 ý tưởng đột phá và mang lại hiệu quả cao.

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

Những chiếc ghế này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng của bạn. Bởi vậy, ngay cả khi lối vào nhỏ, bạn vẫn có thể áp dụng thiết kế này.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

Những thiết kế ghế ngồi này thường trơn và không có họa tiết cũng như nhiều đường cong nên sẽ không khiến căn phòng của bạn trở nên nhỏ hẹp hơn mà thay vào đó, chúng còn giúp không gian có cảm giác được nới rộng ra.

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

2. Thiết kế ghế ngồi ở lối vào: tiện nghi cho người sử dụng

Những ghế ngồi này không chỉ đảm nhiệm được chức năng chính của nó mà còn có thể được sử dụng như 1 tủ để giầy, kệ trang trí với những thiết kế các ngăn nhỏ phía dưới để bạn có thể đặt giày dép hay những đồ gia dụng lên đó.

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

Với thiết kế này, bạn có thể ngồi trên ghế băng xỏ giày hay thậm chí ngồi đó mân mê quyển truyện đang đọc dở hay thể hiện niềm yêu thích của mình đối với thuê thùa, may vá,…

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

3. Thiết kế ghế ngồi ở lối vào: cách bày trí đa dạng và đẹp mắt

Tùy vào không gian lối vào của bạn mà bạn có thể thiết kế những chiếc ghế ngồi khác nhau sao cho phù hợp và cân đối với không gian của cả căn hộ.

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

Những chiếc ghế như thế này thực sự là 1 nét độc đáo và ấn tượng khi mọi người bước tới ghé thăm căn hộ của bạn đấy!

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

thiet-ke-ghe-ngoi-o-loi-vao

Thiết kế ghế ngồi ở lối vào hiện nay đang trở thành 1 xu hướng trong các thiết kế nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nếu bạn yêu thích xu hướng này, hãy ghé thăm Nội thất Go Home Design và lên ngay ý tưởng về 1 chiếc ghế xinh xắn đặt tại lối đi trong căn hộ của mình bạn nhé!


498 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24