Phòng ngủ màu kem – sự lựa chọn lý tưởng cho không gian của bạn (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ màu kem vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Cùng khám phá bạn nhé! 4. Phòng ngủ màu [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ màu kem vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Cùng khám phá bạn nhé!

4. Phòng ngủ màu kem – không gian dịu dàng, quyến rũ

Những không gian nội thất phòng ngủ với màu kem luôn mang 1 vẻ đẹp quyến rũ đến lạ. Chúng nhẹ nhàng, dịu dàng và đi vào lòng người từ lúc nào không hay.

Một căn phòng với toàn bộ không gian là màu kem từ sàn nhà, sơn tường cho đến những món đồ nội thất như giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo,… sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng, đặc biệt là những cô gái mộng mơ, hiền dịu.

phong-ngu-mau-kem

Một phòng ngủ như thế này hẳn là điều mong ước của rất nhiều khách hàng. Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự tối giản hóa trong những chi tiết, mang đến 1 không gian tươi mới và đầy quyến rũ.

phong-ngu-mau-kem

5. Phòng ngủ màu kem – không gian phù hợp với mọi đối tượng

Màu kem là màu sắc trung lập, nó không thiên về bất cứ 1 đối tượng cụ thể nào nên có thể sử dụng cho mọi độ tuổi, mọi giới tính và các phong cách khác nhau.

Đây cũng là lý do quan trọng mà chúng được sử dụng phổ biến hơn cả trong các thiết kế nội thất cho phòng ngủ.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-ngu-mau-kem

Phòng ngủ này được thiết kế cho người trung tuổi với kiểu dáng và đường nét của những món đồ nội thất đơn giản.

Màu nâu trầm của giường ngủ và kệ gỗ kết hợp hài hòa với màu kem chủ đạo tạo nên sự ấn tượng cho không gian riêng tư này.

phong-ngu-mau-kem

phong-ngu-mau-kem

6. Phòng ngủ màu kem – không gian sang trọng, hiện đại

Những không gian phòng ngủ với màu sắc này cũng mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thể hiện được đẳng cấp trong căn hộ của gia đình bạn.

phong-ngu-mau-kem

Trong thiết kế này, không gian được bày trí 1 cách khoa học, gọn gàng và ngăn nắp.

Đặc biệt, nhà thiết kế đã tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng bằng chiếc tủ quần áo âm tường. Những đồ nội thất trong không gian cũng được thiết kế đồng bộ về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, tạo thành 1 thể thống nhất và đẹp mắt.

phong-ngu-mau-kem

Chính bởi những lý do trên mà màu kem trong thiết kế phòng ngủ luôn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi tìm kiếm cho mình 1 màu chủ đạo trong không gian này.

Và để xem thêm nhiều mẫu thiết kế mới nhất luôn được cập nhật mỗi ngày, hãy ghé thăm gotrangtri.vn thường xuyên hơn bạn nhé!

Hãy truy cập tạp chí nội thất Portfolio để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


235 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24