Kinh nghiệm mua giường tầng người lớn tpHCM đẹp, chất lượng

Với ưu điểm tiết kiệm không gian diện tích một cách hiệu quả, giường tầng người lớn đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ hiện đại ngày nay. Vật bạn [...]

Với ưu điểm tiết kiệm không gian diện tích một cách hiệu quả, giường tầng người lớn đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ hiện đại ngày nay. Vật bạn đã tìm hiểu gì về các sàn phầm giường tầng người lớn tpHCM chưa? Dưới đây hãy để NoithatXHome.vn chia sẻ tới bạn kinh nghiệm mua giường tầng đẹp, chất lượng phù hợp không gian nhé!

1. Xu hướng sử dụng giường tầng người lớn

1.1. Tiết kiệm diện tích

Giường tầng người lớn tphcm

Giường tầng chính là giải pháp giúp tiết kiệm không gian diện tích một cách hiệu quả

Được thiết kế với 2 chiếc giường xếp chồng lên nhau, giường tầng người lớn tphcm chính là giải pháp tối ưu không gian diện tích hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất không gian phòng ngủ.

Giường tầng giúp bạn tạo thêm nhiều không gian sử dụng trên cùng một đơn vị diện tích từ đó mà căn phòng trở nên được rộng mở và thông thoáng hơn.

Mặc dù ngủ chung phòng nhưng sử dụng giường tầng còn giúp các thành viên có được một không gian sinh hoạt riêng năng động và hiện đại.

1.2. Phù hợp nhiều không gian

Giường tầng người lớn

Giường tầng người lớn tphcm trong không gian gia đình

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Giường tầng người lớn tphcm là thiết kế nội thất hoàn hảo dành cho những gia đình có nhiều thành viên nhưng có diện tích không gian phòng ngủ khiêm tốn.

Thiết kế hiện đại, tiện lợi giường tầng người lớn tphcm không chỉ được sử dụng rộng rãi trong không gian phòng ngủ gia đình ngày nay mà còn phổ biến trong các kí túc xá sinh viên, kí túc xá công nhân, khu du dịch ngày nay.

2. Chất liệu giường tầng người lớn tphcm

Các sản phẩm giường tầng người lớn tpHCM hiện nay phổ biến với 2 chất liệu chính là giường tầng gỗ và giường tầng sắt. Mỗi một chất liệu đều mang một ưu điểm cũng như kiểu dáng thiết kế riêng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

2.1. Giường tầng gỗ cho người lớn

Giường tầng người lớn

Giường tầng gỗ tự nhiên cho người lớn

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp các sản phẩm giường tầng người lớn tphcm bằng gỗ luôn đón nhận được sự yêu thích cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, bền chắc trong thiết kế.

Giường tầng người lớn tphcm

Giường tầng người lớn tphcm có các tủ đồ tiện lợi

Ưu điểm giường tầng gỗ:

  • Thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực tốt cho sản phẩm có độ bền với thời gian (nếu bảo quản tốt và ở trong điều kiện thời tiết thích hợp, thường các sản phẩm giường tầng gỗ có tuổi thọ lên đến 30 – 40 năm, giường gỗ công nghiệp là 10 năm).
  • Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm giường tầng người lớn tphcm bằng gỗ trên thị trường khá đa dạng với nhiều mẫu giường tầng có thiết kế hiện đại, thông minh tích hợp nhiều công năng khác như giường tầng kết hợp bàn làm việc, giá sách, tủ đồ,… giúp bạn dễ dàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp không gian.
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Không độc hại, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình.

2.2. Giường tầng sắt cho người lớn

Giường tầng người lớn tphcm

Giường tầng sắt cho người lớn cho không gian phòng ngủ hiện đại

Giường tầng sắt cho người lớn với nguyên liệu chính là sắt, mặt sơn tĩnh điện, có độ dày tiêu chuẩn cho sản phẩm có khả năng chịu lực lớn tuyệt đối an toàn cho người dùng. Giường tầng sắt thường có thiết kế thanh mảnh, không to như giường tầng gỗ.

Ưu điểm giường tầng sắt cho người lớn tpHCM:

  • Chắc chắn, khả năng chịu lựa tốt cho sản phẩm có tuổi thọ cao
  • Trọng lượng nhẹ hơn so với giường gỗ, giúp vận chuyển và lắp đặt nhanh hơn, không mất nhiều thời gian
  • Được sơn tĩnh tiện nên không bị oxi hóa, hoen gỉ trong điều kiện thời tiết ẩm thấp.
  • Giá thành rẻ, được sử dụng rộng rãi ở không gian phòng ngủ nhiều gia đình hay những kí túc xá, khu du lịch hiện nay.

3. Những lưu ý khi mua giường tầng người lớn tpHCM

3.1. Kiểu dáng

Giường tầng người lớn

Giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp bàn làm việc

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm giường ngủ đa năng cho người lớn khá đa dạng với nhiều thiết kế thông minh như giường tầng kết hợp bàn làm việc, tủ quần áo, giường tầng sofa cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian và mục đích sử dụng.

Tuy nhiên, khi lựa chọn giường ngủ đa năng cho người lớn bạn cũng phải chú ý đến tiêu chí kích thước để đảm bảo tiết kiệm không gian diện tích cho căn phòng nhé!

Xem thêm: Những lưu ý khi mua giường kéo 2 tầng người lớn

3.2. Kích thước giường tầng

Giường tầng người lớn tphcm

Kích thước giường tầng phù hợp không gian diện tích phòng

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Tùy thuộc vào từng không gian mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu giường tầng có kích thước sao cho phù hợp với diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng. Dưới đây là những kích thước giường tầng người lớn tpHCM phổ biến hiện nay:

Kích thước giường tầng gia đình: (dài x rộng x cao):

  • Giường tầng size nhỏ: 1m9 x 1m05 x 1m66
  • Giường tầng size vừa: 2m4 x 1m05 x 2m66
  • Giường tầng size lớn: 2m5 x 1m1 x 1m66
Giường tầng người lớn

Giường tầng người lớn tpHCM tại các kí túc xá

Giường tầng người lớn tpHCM tại các kí túc xá:

  • Kích thước giường (dài x rộng x cao): 1m9 – 2m2 x 1m – 1m2 – 1m3 x 1m7 – 1m8.
  • Chiều cao tầng 1 là 50 – 60cm và tầng 2 là 1m5 so với mặt nền.

Giường tầng người lớn TPHCM tại các khách sạn, homestay

  • Giường tầng size nhỏ: 1m9 x 1m05 x 1m66
  • Giường tầng size vừa: 1m9 x 0.85m x 1m65
  • Giường tầng size lớn: 2m4 x 1m05 x 1m66
  • Kích thước khác : 2m x 1m5; 2m x 1m6; 2m x 1m8; 2m x 2m2.

3.3. Màu sắc giường tầng

Giường tầng người lớn tphcm

Giường tầng người lớn bằng sắt màu đen cho không gian phòng ngủ hiện đại

Đối với giường tầng người lớn tpHCM thường có màu sắc đơn giản, tươi sáng như trắng, xám, đen hay giữ nguyên bản màu gỗ nâu tự nhiên nhằm mang đến một không gian sống hiện đại, tinh tế.

4. Lời kết

Giường tầng người lớn với ưu điểm tiết kiệm diện tích hiệu quả chính là xu hướng nội thất được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian phòng nhỏ hiện nay.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm giường tầng người lớn TPHCM ưng ý, phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tổt lành!


244 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24