Thiết kế căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ đẹp như mơ

(Gotrangtri.vn) Với sứ mệnh mang đến không gian sống xinh đẹp và tiện nghi cho khách hàng, Gotrangtri.vn đã thổi hồn vào từng kiến trúc nội thất nhằm sáng tạo nên những tác phẩm thiết kế sang trọng, đẳng cấp [...]

(NoithatXHome.vn) Với sứ mệnh mang đến không gian sống xinh đẹp và tiện nghi cho khách hàng, NoithatXHome.vn đã thổi hồn vào từng kiến trúc nội thất nhằm sáng tạo nên những tác phẩm thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian. Ngay bây giờ, hãy cùng Portfolio chiêm ngưỡng mẫu thiết kế căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ đầy ấn tượng do KTS NoithatXHome.vn thực hiện dưới đây.

1. Thông tin dự án thiết kế căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Phối cảnh mặt bằng căn hộ Hateco Laroma

Phối cảnh mặt bằng căn hộ

– Chủ đầu tư: Anh Lộc

– Dự án thuộc: Chung cư cao cấp Hateco Laroma Đống Đa

– Diện tích tim tường: 84.44m2

– Diện tích thông thủy: 81.22m2

– Phong cách thiết kế: Phong cách hiện đại sang trọng

– Chất liệu chủ đạo: MDF cao cấp lõi xanh chống ấm

– Đơn vị thiết kế thực hiện: NoithatXHome.vn

– Hạng mục thiết kế và thi công nội thất

  • 01 phòng khách
  • 01 phòng bếp kết hợp bàn ăn
  • 02 phòng ngủ
  • 02 WC

– Thời gian thiết kế: 5 ngày

– Thời gian thi công hoàn thiện: 12 ngày

– Tổng chi phí đầu tư nội thất trọn gói: 250.000.000VNĐ

2. Đôi nét về phong cách thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

thiet ke can ho hateco laroma 2 phong ngu 8

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Sau khi lắng nghe nguyện vọng cũng như trao đổi về các yếu tố diện tích, đặc điểm thiết kế mặt bằng căn hộ, thói quen, sở thích của gia chủ; NoithatXHome.vn quyết định lựa chọn phong cách hiện đại với chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp MDF lõi xanh cho mẫu thiết kế nội thất chung cư Hateco Laroma 2 phòng ngủ này.

Không hổ danh “phong cách quốc dân”, thiết kế nội thất hiện đại không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho căn hộ. Sở hữu đường nét, hình khối mạnh mẽ, dứt khoát, không gian sống gây ấn tượng bởi sự khỏe khoắn, linh hoạt. Khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa ánh sáng và màu sắc đã thật sự chinh phục người nhìn nhờ vào hiệu ứng tuyệt vời mà nó mang lại.

3.  Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

3.1 Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ – Phòng khách

Không gian đầu tiên mà chúng ta đang cùng nhau chiêm ngưỡng đó chính là phòng khách. Tần suất xuất hiện của gam màu xám – màu sắc dẫn đầu xu hướng nội thất 2020 vừa đủ tạo được cảm giác sang trọng, cuốn hút đồng thời còn khơi nới cho diện tích căn hộ thêm phần rộng rãi, thoáng đãng.

Tại sao ở đây, chúng tôi là gọi đó là tần suất vừa đủ? Sở dĩ, màu xám có giá trị thẩm mỹ rất lớn nhưng lại không hề dễ dàng sử dụng. Chỉ cần bạn thiếu đi sự tính toán, lạm dụng gam màu này nhiều một chút thì ngay lập tức sẽ biến căn phòng trở nên u ám, lạnh lẽo.

thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Bộ ghế sofa được sử dụng chất liệu bọc nỉ êm ái, tông màu be vừa sang vừa sáng góp phần mang đến một không gian sinh hoạt vô cùng tiện nghi, thanh lịch, sang trọng. Bàn trà đôi hiện đại thiết kế cách điệu cân xứng với kích thước sofa, nằm trọn trong lòng chiếc thảm trải sàn khiến người nhìn mê đắm trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và ấm áp. 

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Không gian nội thất hiện đại sang trọng và tiện nghi

Thiết kế kệ tivi đơn giản, tivi treo tường giúp cho diện tích sử dụng được rộng rãi, thoáng đãng hơn. Bên cạnh hệ thống đèn âm trần, bộ đèn thả trần tỏa đều khắp trung tâm phòng khách đã tô điểm cho phần trần nhà thêm phần sống động. Đồng thời đây cũng được coi là vũ khí lợi hại trong việc làm tăng tính nghệ thuật cho mọi đồ vật hiện hữu dưới chúng. 

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Phụ kiện trang trí phòng khách được KTS đặc biệt quan tâm

Nếu như vẻ đẹp sang trọng, được kiến tạo bởi nội thất hoàn hảo thì cảm xúc lãng mạn lại được bồi tụ bởi khả nặng vận dụng phụ kiến trang trí tinh tế, khéo léo. Đôi khi chỉ cần một bình hoa xinh xinh, những mầm xanh ngập tràn nhựa sống cũng đủ khiến lòng người nhẹ nhàng, thư thái vô ngần.

3.2 Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ – Phòng bếp

Thiết kế phòng bếp kiểu dáng hình chữ L tận dụng từng milimet nhằm bố trí nội thất một cách khoa học nhất, tiện nghi nhất cho gia chủ. Tủ bếp trên được thiết kế cao sát trần, khai thác toàn bộ không gian trống phía trên tường để tạo diện tích lưu trữ nhiều hơn. Cùng chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm phủ sơn xám tro sạch sẽ, đảm bảo độ bền đẹp, chắc chắn, khả năng chống thấm nước tốt trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Không gian phòng bếp tối giản đem đến sự gọn gàng, sạch sẽ

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Đồ nội thất tuy ít những đảm bảo đầy đủ, tiện nghi cho cuộc sống hiện đại

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Góc phòng ăn kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ

Đây là không gian nghỉ ngơi thư giãn kết hợp bố trí bàn ăn vô cùng lý tưởng được gia chủ đầu tư chăm chút. Cửa kính là giải pháp tuyệt vời mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào, lúc nào cũng thoáng mát, ăm ắp năng lượng. Không chỉ góp phần đem đến những bữa cơm gia đình quây quần, đầm ấm; các thành viên có thể ngồi tại đây nhâm nhi tách trà, đọc sách mỗi sớm mai hay những buổi tối thư thả ngắm nhìn thành phố về đêm rực rỡ ánh đèn lộng lẫy và bình yên. 

3.3 Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ Hateco Laroma

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Khi thiết kế căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ, KTS đã đặc biệt lưu tâm tới phòng ngủ master bởi gia chủ cần có một thế giới riêng tĩnh lặng, tinh tế nhưng cung phải thật giàu cảm xúc. 

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ master của căn hộ Hateco Laroma 

Tại vị trí trung tâm căn phòng, sự xuất hiện của chiếc giường ngủ chân không hiện đại như một lời khẳng định về vai trò quan trọng của mình trong việc mang tới cho chủ nhân giấc ngủ ngon lành. Phía đầu giường được tạo điểm nhấn bởi vách ngăn màu xanh xám nổi bật. Bên cạnh là bàn làm việc gỗ được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng cũng đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. dụng. 

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Căn phòng được bài trí vô cùng ngọt ngào, đẹp mắt

Trang trí decor được sử dụng khéo léo tô điểm cho căn phòng bởi vậy dù được chiêm ngưỡng từ góc nào cũng đều tươi đẹp, độc đáo và ngọt ngào qua cách trình bố cục hợp lý, khoa học. Căn phòng được thiết kế với hệ thống đèn điện cách âm hiện đại kết hợp đèn trang trí thả trần phía đầu giường vô cùng sang trọng, ấn tượng.

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Dù được nhìn từ góc nào thì căn phòng cũng toát lên vẻ đẹp thanh lịch đầy quyến rũ

Gia chủ cũng có thể tìm kiếm cho mình những giờ phút thư giãn cùng các chương trình truyền hình yêu thích. Kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF, kiểu dáng hiện đại, đơn giản, mộc mạc có ngăn kéo chứa đồ là lựa chọn thông minh cho những căn phòng nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. 

– Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái

Tiếp đến là phòng ngủ dành cho cô con gái yêu thích vẻ đẹp mơ mộng, lãng mạn. Gam màu hồng pastel nhẹ nhàng, nữ tính mang đến sự ngọt ngào cho không gian đầy nữ tính. Cửa sổ lớn mang đến sự thông thoáng, mát mẻ hơn cho căn phòng.

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái gia chủ 

Tuy diện tích hạn hẹp nhưng bằng tài năng và kinh nghiệm, KTS NoithatXHome.vn đã cân nhắc kỹ lưỡng từng món đồ nội thất, từ phụ kiện trang trí dù là bé nhất để kiến tạo phòng ngủ hoàn hảo nhất cho cô chủ nhỏ. Ở đây, từ màu sắc, kiểu dáng cho tới các bố trí, sắp xếp nội thất đầy tính nghệ thuật cũn đậm dấu ấn, phong cách, cá tính chủ nhân.

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Có lẽ cô gái nào cũng sẽ bị cuốn hút bởi không gian sống nữ tính này

Chính vì không gian hạn chế nên thay vì sử dụng giường ngủ cố định, KTS là quyết định lựa chọn sofa đa kiêm giường ngủ khi cần thiết nhằm tiết kiệm diện tích đồng thời đem đến cái nhìn mới lạ, độc đáo nhưng chẳng kém phần tinh tế, sáng tạo. Kệ treo tường, đèn trang trí,… không quá cầu kỳ, không quá rườm rà, công chúa nhưng cũng đủ thể hiện con mắt thẩm mỹ của cô gái vốn theo học ngành nghệ thuật.

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Sự thống nhất về màu sắc, chất liệu mang tới một không gian hài hòa, dễ chịu

Căn phòng thật sự khiến người nhìn ngưỡng mộ bởi sự tiện nghi đến mức hoàn hảo. Bàn học thiết kế liền kề, thống nhất về kiểu dáng, phong cách với kệ tivi; tủ quần áo cũng hòa quyện cùng tone màu trắng tinh khôi, sáng sạch đẹp mắt. Kệ sách tuy đơn giản thôi nhưng chỉ cần biết cách trang trí, sắp xếp thì nó sẽ trở thành không gian sáng tạo đầy ấn tượng cho bất cứ ai đấy.

3.4 Thiết kế nội thất WC

Thiết kế căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ sở hữu 2 WC rộng rãi cho phép KTS thỏa sức chắp bút cho những ý tưởng độc đáo của mình. Kệ thống kệ để đồ đều được thiết kế bằng chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống ẩm trong môi trường thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước như nhà vệ sinh. 

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Nhà vệ sinh được lát, ốp gạch men trắng sáng, sạch sẽ dễ vệ sinh

Thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ

Nội thất nhà vệ sinh được thiết kế khoa học, gọn gàng vô cùng ấn tượng

4. Lý do NoithatXHome.vn trở thành thương hiệu thiết kế nội thất uy tín

4.1 Đội ngũ KTS tài năng, trách nhiệm

Khởi nghiệp từ hệ thống cửa hàng nội thất bán lẻ, qua nhiều năm trưởng thành và phát triển cho đến nay NoithatXHome.vn đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung, thiết kế và thi công nội thất nói riêng.

Với đội ngũ KTS tài năng, trách nhiệm; mỗi công trình đều được chăm chút tỉ mỉ bởi đó chính là đứa con tinh thần, là kết tinh của sự công hiến, sự đầu tư công sức, thời gian và cả tâm huyết. Vì thế, đến với NoithatXHome.vn; khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị mang lại.

thiet ke can ho hateco laroma 2 phong ngu 20

NoithatXHome.vn tự hào mang đến những mẫu thiết kế nội thất đa dạng về phong cách

4.2 Cung cấp đa dạng các gói dịch vụ chuyên nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng, NoithatXHome.vn đã linh hoạt mang tới các gói dịch vụ đa dạng sao cho phù hợp với điều kiện tài chính cũng như mục đích mà khách hàng muốn tìm đến thương hiệu.

4.3 Giá thành hợp lý

Một trong những vấn đề khiến khách hàng đắn đo khi quyết định lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất đó chính là chi phí. Với phương châm nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất, cốt lõi nhất; NoithatXHome.vn luôn tìm kiếm các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa tài chính cho đối tác của mình. Đặc biệt, bạn sẽ còn được miễn 100% phí thiết kế nếu lựa chọn nội thất được cung cấp bởi thương hiệu NoithatXHome.vn. 

 

5. Lời kết

Sau khi chiêm ngưỡng dự án thiết kế nội thất căn hộ Hateco Laroma 2 phòng ngủ, chắc hẳn quý vị đã có những đánh giá, nhận xét của riêng mình. Hãy chia sẻ với chúng tôi về những điều đó và đừng quên liên hệ ngay NoithatXHome.vn để nhận ngay về những mẫu thiết kế nội thất mang phong cách của chính bạn nhé!

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM


503 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24