Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC theo phong cách hiện đại, trẻ trung với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng, nội thất được sử dụng bằng chất gỗ MDF cao cấp đã [...]

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC theo phong cách hiện đại, trẻ trung với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng, nội thất được sử dụng bằng chất gỗ MDF cao cấp đã tôn lên không gian sống đẹp mà nhiều người mơ ước. Cùng NoithatXHome.vn tham quan không gian sống nhà anh Kiên ngay nhé.

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

1. Yêu cầu thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

1.1. Mặt bằng căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ

– Dự án: Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

– Chủ đầu tư: Anh Kiên

– Diện tích:  52,39 m2

– Phòng khách + bếp + ăn: 19,2 m2

– Phòng ngủ: 02 phòng

  • Phòng ngủ 1: 8,9 m2
  • Phòng ngủ 2: 5,5 m2

– Phòng WC: 01

  • WC: 3,07 m2

– Hướng cửa: Đông Bắc

– Hướng view: Tây Bắc

– Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm

– Thời gian thiết kế: 5 ngày

– Thời gian thi công: 15 ngày

– Phong cách thiết kế: Hiện đại

– Đơn vị thi công: NoithatXHome.vn

1.2. Yêu cầu thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

Sở hữu 1 căn hộ không quá rộng, thế nên anh Kiên mong muốn sở hữu 1 không gian sống nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đạt được tính thẩm mỹ cao. Do là người yêu thích đơn giản, nên anh Kiên không muốn trang trí quá nhiều đồ nội thất rườm rà, không cần thiết. Vì như thế nó sẽ làm mất đi sự rộng thoáng của ngôi nhà, tạo sự chật chội, gây sự bí bức cho gia chủ.

Yêu cầu thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

Yêu cầu thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

1.3. Giải pháp thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

Qua trao đổi với anh Kiên, KTS NoithatXHome.vn cũng đã hiểu phong cách sống và sở thích của gia đình. Vì thế trong phần thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1WC chúng tôi sẽ sử dụng tông màu sắc trang nhã với những món đồ nội thất thông minh, đa năng để tối ưu được diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi của căn chung cư. 

Và chất liệu chính chúng tôi sử dụng trong thiết kế nội thất đó chính là gỗ MDF lõi xanh. Đây là dòng gỗ công nghiệp cao cấp, có tính chống thấm, chống ẩm cực tốt sẽ mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại cho gia đình.

Giải pháp thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

Giải pháp thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

2. Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tối giản đang là xu hướng mà nhiều gia đình hướng đến vì nó mang đến 1 không gian sáng tươi, tiện nghi và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC với đường nét dứt khoát, hình khối rõ ràng và phối màu sắc tinh tế đã đánh bật lên không gian sống sang chảnh, ấm áp tạo sự thoải mái cho gia chủ.

2.1. Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng khách

Trong thiết kế nội thất chung cư, phối màu là điều vô cùng quan trọng để làm bật không gian sống đẹp mắt, hài hòa, phù hợp với phong cách, sở thích của gia chủ, để họ cảm thấy thoải mái, không bị gò bó trong căn nhà của mình.

Do vậy, đối với phòng khách của nhà anh Kiên, KTS NoithatXHome.vn đã lựa chọn 2 gam màu tương phản trắng và đen để khuấy động không gian, mang đến sự thân thuộc, sang trọng nhưng vẫn tạo sự gần gũi cho từng thành viên trong nhà.

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng khách

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng khách

Bộ ghế sofa hình chữ L được đặt theo góc cạnh ngôi nhà với gam màu trắng tinh, kết hợp với gối tựa lưng màu đỏ mận đã mang đến không gian sống trở lên linh hoạt, cuốn hút hơn nhiều. 2 mảng tường kê sofa với gam màu trắng đen làm background để tôn lên tính nghệ thuật của bức tranh trìu tượng.

Vì phòng khách tương đối nhỏ hẹp, nên ở đây KTS không sử dụng bàn trà hình chữ nhật mà chỉ sử dụng 1 chiếc bàn tròn nhỏ xinh được đặt ngay cạnh bộ ghế sofa. Kết hợp với tấm thảm hình chữ nhật màu sữa với kích thước vừa đủ bao trùm trọn vẹn bộ ghế sofa để làm nổi bật lên sự khang trang của phòng khách.

Phòng khách nhỏ gọn nhưng rất tiện nghi

Phòng khách nhỏ gọn nhưng rất tiện nghi

Vì diện tích phòng khách và bếp ăn khá nhỏ nên phòng khách không trang bị thêm kệ tivi mà sử dụng tivi treo âm tường. Với mục đích để mang đến giây phút sảng khoái, quây quần bên nhau sau bữa cơm tối, cùng nhau xem thời sự, phim ảnh để gia tăng sự kết nối, gần gũi giữa các thành viên.

2.2. Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng bếp

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng bếp

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng bếp

Tủ bếp được sử dụng 2 gam màu xanh và tím nhạt mang đến sáng tươi cho căn chung cư. Lựa chọn tủ bếp hình chữ I sẽ thích hợp đối với căn hộ diện tích nhỏ. Tủ bếp trên và dưới được thiết kế có cánh giúp gia chủ lưu trữ đồ đạc cũng như đồ dùng nấu ăn khoa học, gọn gàng.

Đặc biệt, tại căn bếp, KTS đã thiết kế thêm quầy bar vừa có thể làm bàn ăn mà có tác dụng trong việc trưng bày đồ dùng trước khi nấu. Hơn nữa, tủ bếp thiết kế theo mô hình chữ I được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm với mặt bếp nấu nướng làm từ đá tự nhiên sẽ giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, khử vết bẩn nhanh chóng khi nấu nướng.

2.3. Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng ngủ

– Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng ngủ

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng ngủ

Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái cho gia chủ. Từ nội thất cho đến màu sắc trong căn hộ đều tương đồng nhau mang đến 1 không gian tinh tế, hài hòa. Giường ngủ được kê chính giữa căn phòng ngay cạnh cửa sổ lớn để mang đến ánh sáng tự nhiên, khiến phòng ngủ luôn thoáng mát, sạch sẽ. Không gian phòng ngủ được bố trí một cách hợp lý, khoa học.

Phòng ngủ có sự hiện diện của cây xanh

Phòng ngủ có sự hiện diện của cây xanh

Ngay cạnh tủ quần áo đó chính là 1 chậu cây xanh nhỏ xanh với mục đích điều hòa và làm trong lành nguồn không khí. Thay vì sử dụng tủ quần áo bằng chất liệu gỗ, thì ở đây KTS thiết kế tủ quần áo làm bằng kính trong suốt với cánh cửa lùa để tạo sự rộng rãi cho căn phòng.

– Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng ngủ con gái

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng ngủ con gái

Bé gái nhà anh Kiên yêu thích màu hồng, và thích thú nhồi bông vì vậy KTS đã lựa chọn và phối những món đồ nội thất từ rèm cửa, bàn học, giường ngủ, gối ôm đều là gam màu hồng nhẹ. Quy luật phối màu 60-30-10 trong thiết kế nội thất chung cư được áp dụng linh hoạt tại đây với sắc hồng tím làm chủ đạo (chiếm 60% bố cục không gian nội thất), 30% là màu trắng và 10% không gian cho màu nâu nhẹ nhàng.

Góc học tập với bộ sưu tập hình các con thú đáng yêu

Góc học tập với bộ sưu tập hình các con thú đáng yêu

Bàn học tập, tủ đựng sách, tủ đựng quần áo…tất cả các món đồ nội thất đều được làm từ gỗ MDF cao cấp, vững chắc để tạo không gian học tập vui chơi cho bé. Những bạn thú nhồi bông như là những món đồ chơi hữu ích để các bé chơi trong khi học hành căng thẳng. Và ghế xích đu chính là chốn chơi yêu thích mà đa phần các bé gái sử dụng để đọc sách, đọc truyện.

2.3. Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng tắm

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng tắm

Thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC: Phòng tắm

Phòng tắm sử dụng 2 gam màu chính là trắng và đen luôn mang đến 1 không gian sạch sẽ, sang trọng. Nền nhà tắm, bồn rửa mặt đều ốp bằng đá tự nhiên hoa văn có màu sáng trắng để tạo không gian phòng tắm đẹp và thoáng đãng hơn.

4. NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế chung cư trọn gói chất lượng

Hiện nay có nhiều đơn vị thi công, thiết kế nội thất chung cư giá tốt, chất lượng. Trong đó, gotrangtri.vn chính là công ty thiết kế nội thất uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. 

Là đơn vị tổng thầu trong thiết kế thi công nội thất chung cư, uy tín tại nhiều hạng mục dự án cao cấp. NoithatXHome.vn luôn đưa những giải pháp tối ưu với thiết kế đầy đủ, theo đúng quy trình, tiến độ đưa ra. Bên cạnh đó, NoithatXHome.vn liên kết với nhiều đối tác đồng hành, cộng tác cùng nhiều thương hiệu lớn, uy tín để đáp ứng không gian sống đẹp, chất lượng tốt cho mọi nhà.

5. Lời kết

Nếu bạn muốn thi công căn hộ Cầu Giấy Center Point 2 phòng ngủ, 1 WC căn hộ đẹp, sang trọng với đầy đủ tiện nghi như trên thì hãy đến với NoithatXHome.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành ước mơ, và sở hữu căn hộ đẹp lung linh như trên.

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


277 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24