Theo bạn nên chọn giường ngủ gỗ gì tốt nhất hiện nay nhỉ?

Hiện nay, việc sắm sửa đồ nội thất nhất là lựa chọn giường ngủ gỗ gì tốt đang là sự lựa chọn phân vân của nhiều người bởi giường ngủ rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu [...]

Hiện nay, việc sắm sửa đồ nội thất nhất là lựa chọn giường ngủ gỗ gì tốt đang là sự lựa chọn phân vân của nhiều người bởi giường ngủ rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau.

Nhiều người quan tâm đến việc lựa chọn giường ngủ gỗ gì tốt và phù hợp với túi tiền của mình. Cùng Portfolio tìm hiểu cách lựa chọn giường ngủ tốt trong bài viết này nhé!

Giường ngủ là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Vậy giường ngủ gỗ gì tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

Đơn giản, giường ngủ hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng với màu sắc khác nhau, kích cỡ khác nhau, chất liệu khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Thế nhưng, để mua được giường ngủ có chất lượng tốt thì bạn cần phải biết giường ngủ gỗ gì tốt nhất hiện nay.

Đặc biệt, chiếc giường đó có giá thành phù hợp với điều kiện thu nhập của gia đình mình hay không? Vì vậy để sở hữu một bộ giường ngủ chất, đẹp có giá thành tốt thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ giường ngủ gỗ gì tốt trước khi mua hàng nhé!

1. Giường ngủ gỗ gì tốt: Gỗ tự nhiên

Thông thường, giường ngủ gỗ gì tốt sẽ được nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên. Vì gỗ tự nhiên được ưa chuộng vì có ưu điểm là độ bền cao, màu gỗ đẹp tự nhiên và có giá trị bền lâu theo thời gian.

Nhưng giường ngủ gỗ gì tốt nhất hiện nay thuộc dòng gỗ tự nhiên phải kể đến: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào….Đây là những vật liệu thiết kế giường ngủ siêu tốt, siêu bền được ứng dụng nhiều trong sản xuất và thi công giường ngủ đấy nhé!

Gỗ óc chó

Với câu hỏi giường ngủ gỗ gì tốt thì giường ngủ được làm từ gỗ óc chó với ưu điểm nổi bật là chống mối mọt tốt, vân gỗ sáng hoặc cuộn xoáy mang vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt. Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ nâu nhạt, socola.

Giường ngủ bằng gỗ óc chó chắc chắn, vân sáng đẹp

Giường ngủ bằng gỗ óc chó chắc chắn, vân sáng đẹp

Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của giường ngủ bằng gỗ óc chó là rất êm ái, chắc bền không gây đau mỏi và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Gỗ sồi

Nếu bạn còn băn khoăn về giường ngủ gỗ gì tốt thì giường ngủ làm bằng gỗ sồi cũng tốt đấy nhé. Gỗ sồi có những đặc điểm nổi bật như chắc chắn, màu sắc ấn tượng, vân gỗ đẹp và có khả năng chống va đập tốt. Vì thế rất nhiều người lựa giường ngủ gỗ sồi.

Bạn tham khảo thêm

Giường ngủ gỗ gì tốt: Gỗ sồi vân đẹp chống va đập tốt

Giường ngủ gỗ gì tốt: Gỗ sồi vân đẹp chống va đập tốt

Gỗ xoan đào

Khi bạn đang phân vân không biết giường ngủ gỗ gì tốt thì gợi ý dành cho bạn là giường ngủ làm từ gỗ xoan đào. Với đặc điểm cứng, đẹp, chịu nén, chịu lực tốt, gỗ xoan đào đã trở thành loại gỗ phổ thông sử dụng và thiết kế nội thất giường ngủ. Giường ngủ bằng gỗ xoan đào ít bị cong vênh, không bị nứt nẻ theo thời gian và chống mối mọt rất cao.

Giường ngủ gỗ gì tốt: Gỗ Pơ mu cao cấp

Giường ngủ gỗ gì tốt: Gỗ Pơ mu cao cấp

Ngoài những loại gỗ phổ biến biến như trên thì còn khá nhiều chất liệu làm giường ngủ tốt như: gỗ bạch dương, Pơ mu, cẩm lai, mun đen, mun sọc, gụ, trắc…Tuy nhiên, đây là những dòng gỗ quý hiếm nên chúng được sử dụng cho sản phẩm giường ngủ cao cấp.

2. Giường ngủ gỗ gì tốt: Gỗ công nghiệp

Bên cạnh giường ngủ gỗ tự nhiên thì giường ngủ làm bằng chất liệu từ gỗ công nghiệp cũng trở nên thông dụng và phổ biến hơn các bạn nhé. Vì giường ngủ gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng, thiết kế phong phú thiết kế với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại.

Giường ngủ gỗ gì tốt: Gỗ công nghiệp

Giường ngủ gỗ gì tốt: Gỗ công nghiệp

Đặc biệt, gỗ công nghiệp còn ít bị cong vênh, mối mọt và quá trình thi công, lắp ráp nhanh chóng, dễ dàng thuận lợi.

Với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra thì giờ đây bạn đọc đã có thể tự trả lời cho mình câu hỏi: “giường ngủ gỗ gì tốt?” rồi phải không ạ! Tùy theo từng mẫu mã, chất liệu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn những mẫu giường ngủ từ chất liệu gỗ khác nhau phù hợp cho riêng mình.

Và nếu muốn tham khảo nhiều mẫu giường ngủ đẹp thì nhớ theo dõi và đồng hành cùng đồ gỗ Go Home các bạn nhé!


1.809 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24