Thảm trải sàn cỡ nhỏ – điểm nhấn hoàn hảo cho không gian

Không chỉ có tác dụng làm một vật dụng lót sàn, thảm trản sàn cỡ nhỏ còn làm món đồ trang trí, làm điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà bạn. Cùng Gotrangtri.vn tìm hiểu xem mẫu thảm [...]

Không chỉ có tác dụng làm một vật dụng lót sàn, thảm trản sàn cỡ nhỏ còn làm món đồ trang trí, làm điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà bạn. Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu xem mẫu thảm nhỏ có đặc điểm, ưu điểm gì và chúng phù hợp với không gian nào để có cách bài trí đẹp cho nhà mình nhé.

1. Kích thước chuẩn của thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm trải sàn cỡ nhỏ thì kích thước chuẩn của chúng là bao nhiêu? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi chọn mua mẫu thảm này. Bởi vì kích thước của thảm ảnh hưởng rất nhiều đến độ hài hòa của cả căn phòng. Số đo thông dụng của thảm nhỏ (size S, M) thường là 40cm x 60cm; 100cm x 150cm; 80cm x 150cm. Không chỉ đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc, họa tiết, chất liệu của thảm cũng rất phong phú. Từ đó khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp cho từng không gian.

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm trải sàn cỡ nhỏ lông dài

2. Ưu điểm thảm trải sàn cỡ nhỏ

2.1. Tiết kiệm diện tích

Tiết kiệm diện tích chính là ưu điểm đầu tiên của thảm trải sàn cỡ nhỏ. Với kích thước không quá lớn, mẫu thảm này có thể làm tốt nhiệm vụ lót sàn mà không gây tốn quá nhiều diện tích bề mặt. Không chỉ thế, với những không gian có diện tích khiêm tốn, thảm nhỏ còn khiến cho căn phòng trông rộng hơn, thoáng hơn, không gây bí bách như một số loại thảm lớn.

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm trải sàn cỡ nhỏ giúp tối ưu hóa không gian

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

2.2. Tăng tính thẩm mĩ cho không gian

Đây là ưu điểm của thảm trải sàn cỡ nhỏ đẹp được khách hàng vô cùng hài lòng. Đa số những mẫu thảm hiện nay đều có họa tiết, màu sắc rất đẹp. Nhờ vậy mà nó tô điểm cho không gian thêm lung linh, biến không gian nhàm chán trở nên thú vị và có màu sắc hơn.

Không cần có quá nhiều phụ kiện rườm rà mà chỉ cần một vài tấm thảm nhỏ xinh là đã đủ làm cho cả căn phòng trở nên ấn tượng và có điểm nhấn. Người dùng còn có thể thay đổi phong cách cho căn phòng của mình bằng việc thay đổi thảm mà không lo tốn quá nhiều chi phí.

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm trang trí in hình ngộ nghĩnh

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm trang trí phòng ngủ họa tiết thổ cẩm độc đáo

2.3. Giá bán phải chăng

Với kích thước không quá lớn nên giá của thảm trải sàn kích thước nhỏ cũng rất phải chăng, kể cả có là mẫu thảm cao cấp. Giá của thảm có thể phụ thuộc vào chất liệu làm thảm. Vì vậy trước khi quyết định chọn mua, người dùng nên tìm hiểu về chất liệu thảm mình thích và giá bán của chúng.

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm trải sàn cỡ nhỏ có giá bán phải chăng

2.4. Mẫu mã đa dạng

Thảm trải sàn cỡ nhỏ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như thảm hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình oval và rất nhiều kiểu dáng độc đáo khác. Không chỉ thế, màu sắc và họa tiết in trên thảm cũng rất phong phú, phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển đến hiện đại. Nhờ đó mà nó có thể làm hài lòng người mua từ những khách hàng khó tính nhất.

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm tròn họa tiết độc đáo

3. Thảm trải sàn cỡ nhỏ phù hợp với không gian nào?

Thảm trải sàn cỡ nhỏ có thể linh hoạt sử dụng được trong rất nhiều không gian như:

  • Phòng ngủ: thảm trải sàn cỡ nhỏ rất thích hợp đặt ở chân giường ngủ. Chúng ta có thể sử sử dụng thảm để lau chân trước khi bước lên giường. Thảm cũng giúp đôi chân không bị nhiễm lạnh mỗi khi thức dậy và bước xuống giường. Ngoài ra thảm cỡ nhỏ cũng góp phần làm cho không khí phòng thêm ấm áp, yên tĩnh, giúp người dùng có những phút giây thư giãn tuyệt vời.
thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm trải sàn cỡ nhỏ phòng ngủ

  • Phòng tắm: với đặc tính hút ẩm tốt nên thảm trải sàn cỡ nhỏ được rất nhiều người sử dụng làm thảm lau chùi trong phòng tắm, nhà vệ sinh. Nó không chỉ làm cho không gian sạch sẽ hơn mà còn làm điểm nhấn độc đáo, đẹp mắt.
  • Phòng bếp: đây sẽ là mẫu thảm lót sàn bàn ăn hoàn hảo, đặt một vài tấm thảm nhỏ ở sát chân bàn ghế hoặc chân kệ bếp để trong quá trình nấu nướng đồ ăn không bị rơi trực tiếp xuống sàn nhà. Ngoài ra nó cũng giúp thấm hút nước, chống ẩm mốc. Nhờ vậy mà không gian ăn uống được sạch sẽ, vệ sinh hơn.
thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm trải sàn nhỏ phòng bếp

4. Một số loại thảm trải sàn cỡ nhỏ đẹp

4.1. Thảm chữ nhật

Với kiểu dáng thiết kế góc cạnh, mẫu thảm trải sàn cỡ nhỏ hình chữ nhật sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, phóng khoáng. Hơn nữa kiểu dáng thảm này cũng rất dễ dàng đặt ở góc nhà, góc tường, chân kệ bếp.

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm chữ nhật phù hợp đặt trong góc nhà

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm trải sàn lông dài hình chữ nhật

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

4.2. Thảm tròn

Thảm tròn cũng là một trong những kiểu dáng thảm trải sàn được lựa chọn rất nhiều hiện nay. Với những người dùng yêu thích vẻ đẹp uốn lượng mềm mại thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra nhờ được thiết kế hình tròn nên nó cũng tiết giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm tròn lông xù trơn màu

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Thảm tròn thiết kế kết hợp cùng màu sắc đáng yêu

Xem thêm: 10+ mẫu thảm trải sàn khổ 2m đẹp, sang trọng

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

Nói đến một trong những đơn vị kinh doanh nội thất có tiếng tại thủ đô thì phải kể ngay đến NoithatXHome.vn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu thảm trải sàn đẹp, mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn mẫu nội thất chất lượng. Không chỉ tập trung phát triển tại Hà Nội đơn vị còn đầu tư mở rộng quy mô xưởng và cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vậy mà có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở của khách hàng dọc từ Nam ra Bắc.

thảm trải sàn cỡ nhỏ

Mẫu thảm trải sàn đẹp tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là thông tin và những ưu điểm tuyệt vời của mẫu thảm trải sàn cỡ nhỏ. Mong rằng qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn lựa được cho mình và gia đình mẫu thảm ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


137 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24