Tìm hiểu về kích thước bàn trang điểm chuẩn hiện nay

Bàn trang điểm là món đồ nội thất phòng ngủ quan trọng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy bạn có biết kích thước bàn trang điểm đẹp hiện nay là bao nhiêu không? Hãy cùng [...]

Bàn trang điểm là món đồ nội thất phòng ngủ quan trọng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy bạn có biết kích thước bàn trang điểm đẹp hiện nay là bao nhiêu không?

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về kích thước bàn trang điểm chuẩn hiện nay trong bài viết này bạn nhé!

1. Kích thước bàn trang điểm linh hoạt theo không gian

Mỗi căn hộ khác nhau sẽ có kích thước phòng ngủ khác nhau. Chính bởi vậy, sẽ không có cố định 1 loại kích thước bàn trang điểm. Kích thước này phụ thuộc vào diện tích phòng ngủ, nhu cầu sử dụng và phong cách mà bạn đang theo đuổi.

Kích thước bàn trang điểm có sự linh hoạt

Kích thước bàn trang điểm có sự linh hoạt

Nếu bạn sử dụng những chiếc bàn có nhiều ô lưu trữ đồ dùng của mình bên dưới thì hãy chọn những chiếc bàn rộng rãi có chiều dài ít nhất là 1m để không tạo sự gò bó, ép buộc cho thiết kế của mình. Cùng với đó, chiều cao lý tưởng cho những chiếc bàn trang điểm này là 60cm đến 70cm để bản bảo sự thông thoáng trong không gian bên dưới.

Bạn hãy xem thêm

Những chiếc bàn trang điểm đơn giản như bàn trang điểm treo tường thì chiều cao nên thiết kế là 50cm đến 80cm, chiều rộng và chiều dài tùy ý theo thiết kế những món đồ nội thất khác như bàn làm việc gỗ, bàn học, giường ngủ để đạt được sự hài hòa, thống nhất và ăn nhập trong không gian.

Chiều cao bàn trang điểm cũng cần dựa vào chiều cao người sử dụng để thiết kế, giúp cho họ luôn có được thư thế ngồi thoải mái và dễ chịu nhất.

2. Kích thước bàn trang điểm phổ biến hiện nay

Tuy có sự đa dạng và linh hoạt trong thiết kế kích thước bàn trang điểm, chúng ta có những kích thước chuẩn và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đó là những mẫu bàn chiều rộng x chiều dài x chiều cao là 50cm x 100cm x 70cm và 60cm x 120cm x 70cm.

Tuy nhiên, trên thực tế, những mẫu bàn này có thể được xê dịch 1 vài cm sao cho phù hợp với phong cách, kiểu dáng thiết kế và không gian chứ không nhất thiết chuẩn theo kích thước được đề ra.

Kích thước bàn trang điểm chuẩn

Kích thước bàn trang điểm chuẩn

Để có được kích thước bàn trang điểm lý tưởng nhất cho không gian của mình, bạn nên xác định cụ thể vị trí đặt của chúng, đo đạt các kích thước cụ thể và nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế.

Hi vọng qua bài viết trên của Go Home, bạn đã có thể có những cơ sở để lựa chọn 1 kích thước bàn trang điểm lý tưởng và hoàn hảo nhất cho không gian sống của mình. Để tham khảo những mẫu thiết kế nội thất đẹp khác, hãy truy cập gotrangtri.vn thường xuyên hơn bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


411 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24