Dự án Gem Sky World Đất Xanh Đồng Nai tuy chưa có thông tin công bố chính thức ra thị trường như chỉ cần những thông tin manh nha đã khiến BĐS Long Thành dậy sóng với những giá trị sản phẩm mang tính chiến lược, cùng với đó là vị thế chiến lược của KĐT thương mại giải trí đẳng cấp đầu tiên hiện hữu tại Long Thành – Đồng Nai.

KĐT thương mại và giải trí Gem Sky World có quy mô quy hoạch đồng bộ; hiện đại nhằm góp phần kiến tạo giá trị lâu dài, nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân hàng đầu khu vực.

Vị trí tọa lạc đắc địa của siêu đô thị Gem Sky Long Thành

Đồng Nai với quy hoạch tới năm 2030 sẽ là một trung tâm đô thị công nghiệp; thương mại dịch vụ chất lượng cao và một vùng nông lâm nghiệp hiện đại. Và Long Thành là khu vực chiến lược, tập trung tối đa nguồn lực cho tốc độ phát triển đô thị hóa; góp phần thay đổi diện mạo của địa phương.

Nhìn nhận thấy tiềm năng to lớn của khu vực này nên vào tháng 8.2019, CTCP Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An đã trúng đấu giá lô đất 92,2 ha với vị trí tại xã Long Đức – huyện Long Thành với số tiền đấu thầu là 3.060 tỉ đồng. Và sau đó, Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành nhà phát triển dự án nhằm hiện thực hóa ý tưởng kiến tạo nên một KĐT thương mại – giải trí sôi động thuộc hàng bậc nhất khu vực này với tên gọi Gem Sky World.

Vị trí tọa lạc đắc địa của siêu đô thị Gem Sky Long Thành

Gem Sky World có sức hút đầu tiên đó chính là vị trí tọa lạc vàng nằm ngay tại khu vực trung tâm của hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ; đường hàng không và cả đường biển linh hoạt đem lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện cho cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại nơi đây.

Kết nối vùng thuận tiện của dự án Gem Sky World từ khu vực trung tâm xã Long Đức tới trung tâm TP Hồ Chí Minh chỉ trong khoảng 40 phút bằng tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; đến với thành phố Vũng Tàu khoảng 40 phút qua cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; khoảng 2 giờ bằng cao tốc Bến Lức – Long Thành tới các tỉnh thành khác nhanh chóng, tiện lợi.

Các tuyến đường huyết mạch, hiện đại của khu vực Long Thành – Đồng Nai

Ngoài ra, cư dân của dự án KĐT Gem Sky World còn được hưởng lợi rất nhiều từ chuỗi các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu trong khu vực với phạm vi vài km như: Sân golf Long Thành; chợ Long Thành; Bệnh viện Shing Mark; trường ĐH Nguyễn Huệ; Trung tâm Hành chính huyện Long Thành;…Và trong thời gian tới thì đặc biệt là có sân bay quốc tế Long Thành chính thức đưa vào triển khai xây dựng giai đoạn 1 vào khoảng đầu năm 2021 thì cư dân từ Gem Sky World sẽ chỉ mất 10 phút để tới với cảng hàng không này.

Gem Sky World – đô thị thương mại và giải trí hiện đại hàng đầu khu vực

Tập đoàn Đất Xanh – nhà phát triển dự án đã cho hay rằng Gem Sky World đã được định hướng phát triển thành KĐT thương mại và giải trí sôi động; sầm uất hàn đầu tại Long Thành. Dự án chính là một KĐT kiểu mẫu với giá trị lâu dài cho cộng đồng. Cùng với đó đã góp phần phát triển kinh tế của khu vực và đón đầu nhu cầu của thị trường khi sân bay quốc tế Long Thành chính thức được đưa vào vận hành.

Gem Sky World – đô thị thương mại và giải trí hiện đại hàng đầu khu vực

Gem Sky World đã được kiến tạo với mục tiêu mang lại cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước, tận hưởng nhịp sống thương mại – giải trí sôi động; hiện đại. Mật độ xây dựng của dự án rất thấp và có tới nửa diện tích dành cho xây dựng công viên cây xanh; hệ thống trường học các cấp; hệ thống hạ tầng giao thông; trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe… các công trình công cộng phục vụ cho mọi cư dân.

Diện tích của dự án lên tới 92 ha đã được quy hoạch theo mô hình bàn cờ – tiêu chuẩn vàng trong việc phát triển đô thị bền vững tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Singapore; Nhật Bản; Mỹ; Anh; Pháp;… nhằm tạo nên một hệ thống hạ tầng giao thông kết nối liền mạch; khả năng liên thông cao và đồng bộ.

Mọi thông tin chi tiết về dự án sẽ được Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Express cập nhật nhanh chóng, chính xác ngay tại đây. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ hotline kinh doanh của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí nhé!