Thảm trải sàn chất lượng cao cho không gian sang trọng, tinh tế

Thảm trải sàn đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn trang trí cho không gian sống của mình. Với sự đa dạng về mẫu mã, thảm trải sàn không những có tác dụng giữ ấm mà [...]

Thảm trải sàn đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn trang trí cho không gian sống của mình. Với sự đa dạng về mẫu mã, thảm trải sàn không những có tác dụng giữ ấm mà còn giúp điểm tô cho không gian thêm tinh tế và cuốn hút. Dưới đây, hãy cùng Portfolio điểm danh những mẫu thảm trải sàn chất lượng cao đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Ưu điểm của thảm trải sàn chất lượng cao

1.1. Giữ ấm cho không gian

Thảm trải sàn chất lượng cao

Sử dụng thảm trải sàn cho không gian tưới mới, ấm áp

Các mẫu thảm trải sàn với đa dạng chất liệu len, nỉ, lông,… có khả năng giữ nhiệt tốt giúp mang đến sự ấm áp và tươi mới cho không gian phòng khách. Đặc biệt là vào thời tiết mùa đông lạnh giá, thảm trải sàn cao cấp giúp giữ ấm và nâng đỡ bàn chân của bạn, cho những bước đi thoải mái, dễ chiu.

1.2. Tránh trơn trượt

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn chống trơn, chống trượt hiệu quả

Sử dụng thảm trải sàn chất lượng cao còn là lựa chọn giúp bảo vệ bạn và các thành viên trong gia đình khỏi những sự cố không may xảy ra, té vấp do nền nhà trơn, trượt. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi thì việc sử dụng thảm trải sàn lại cần thiết hơn bao giờ hết.

1.3. Tô điểm cho không gian

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn điểm tô cho không gian ấn tượng

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Thảm trải sàn ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho không gian sống thêm sang trọng, tiện nghi. Với họa tiết hoa văn độc đáo, màu sắc tinh tế thảm trải sàn chất lượng cao chính là điểm chấn tinh tế cho căn phòng, giúp bạn biến hóa không gian ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng và bắt mắt.

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn phòng khách thanh lịch

Các mẫu thảm trải sàn trên thị trường cũng ngày một đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

1.4. Độ bền cao

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn cao cấp có độ bền cao

Sử dụng các mẫu thảm trải sàn chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Các mẫu thảm được kiểm duyệt kĩ càng, cho những mẫu thảm trải sàn cao cấp, đẹp đến tay người tiêu dùng.

2. Những mẫu thảm trải sàn chất lượng cao đẹp

2.1. Thảm trải sàn phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn trang trí sofa

Mang đến không gian phòng khách nổi bật, cuốn hút và đầy ấn tượng các mẫu thảm trải sàn chất lượng cao với màu sắc đa dạng, kiểu dáng hoa văn độc đáo chính là một trong những món đồ trang trí quan trọng.

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn phòng khách hiện đại, thanh lịch

Thảm trải sàn phòng khách cao cấp thường được trải từ mép ghế sofa đến hết bộ bàn trà. Với cách sắp xếp này người dùng sẽ ngồi trên sofa và đặt chân lên thảm. Kích thước thảm phòng khách thông thường khoảng từ 1m6 x 2m3. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào từng không gian và bộ bàn ghế sofa mà bạn nên lựa chọn những tấm thảm có kích thước sao cho phù hợp.

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn sofa hoa văn ấn tượng

Kết hợp với những sản phẩm nội thất cùng các phụ kiện trang trí khác, thảm trải sàn giúp biến tấu không gian phòng khách thật ấn tượng và mang cá tính riêng của bạn.

2.2. Thảm trải sàn chất lượng cao phòng ngủ

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn phòng ngủ đẹp

Để tạo không khí ấm cúng hài hòa, thảm trải sàn phòng ngủ thường có thiết kế với các màu trung tính đơn màu như nâu, kem, xám,.. Thảm trải sàn chất lượng cao phòng ngủ cũng đa dạng với những mẫu thảm có họa tiết nhẹ nhàng cho không gian phòng thêm mới mẻ, cuốn hút. Các mẫu thảm hình chữ nhật thường được đặt ở vị trí chân giường, tạo sự hài hòa cho căn phòng.

Đối với phòng ngủ của người cao tuổi bạn có thể lựa chọn những mẫu thảm tấm chất liệu len, sợi và gam màu trầm như nâu, be trầm.

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn phòng ngủ đẹp, sang trọng

Thảm trải sàn vợ chồng thì bạn có thể đa dạng lựa chọn theo chất liệu và phong cách của mình.

Thảm ngủ trẻ nhỏ sẽ là những mẫu thảm xốp, thảm cotton chần bông,.. có màu sắc, hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu.

2.3. Thảm trải sàn chất lượng cao phòng ăn

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn trang trí phòng ăn

Lựa chọn thảm trải sàn phòng ăn sẽ kén hơn về màu sắc, kích thước và họa tiết để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Chất liệu ưu chuộng cho thảm phòng ăn sẽ là thảm sợi tổng hợp hoặc len.

Kích thước thảm phong ăn tỉ lệ thuận với kích thước phòng và vựa vặn bộ bàn ăn sẽ mang đến sự hài hòa trong không gian.

Xem thêm: Thông tin cần biết khi mua thảm lông trải sàn cao cấp.

3. Một số mẫu thảm trải sàn đẹp, chất lượng

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn họa tiết ấn tượng

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn phòng khách màu nâu

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm nỉ trải sàn dạng cuộn

Thảm trải sàn chất lượng cao

Thảm trải sàn lông cho không gian phòng ngủ sang trọng

4. NoithatXHome.vn – cung cấp thảm tấm nhập khẩu chất lượng

Các mẫu thảm trải sàn ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và được nhập khẩu từ nhiều thị trường khác nhau như thảm trải àn Bỉ, Thổ Nhĩ Kì, Malaysia,… bởi vậy để lựa chọn được sản phẩm chất lượng một lời khuyên cho bạn là tìm mua ở một đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng.

Thảm trải sàn chất lượng cao

Mua thảm trải sàn chất lượng tại NoithatXHome.vn

Là một trong những công ty hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, NoithatXHome.vn với đa dạng những mẫu thảm trải sàn nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hứa hẹn sẽ là đối tác tin cậy của quý khách hàng, mang đến không gian sống hiện đại và sang trọng.

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu thảm trải sàn chất lượng cao cho không gian phòng sống sang trọng, tiện nghi. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


134 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24