VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

Vincom Shophouse Cẩm Phả - mô hình nhà phố thương mại hiện đại với vị trí tọa lạc tại Thành phố Cẩm...

Giới Thiệu Dự Án

VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

icon line

Vào ngày 23/11/2018, Công ty Cổ phần Vincom Retail – là một công ty thuộc Tập đoàn Vingroup đã chính thức cho ra mắt thị trường tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cẩm Phả với vị trí tọa lạc tại thành phố Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh.

Đây là mô hình sản phẩm 2 trong 1 vừa để ở và vừa để kinh doanh đầu tư tại thành phố Cẩm Phả. Vì thế mà dự án đã hứa hẹn trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn ngay vị trí giữa lòng đô thị đăng động, sầm uất hàng đầu khu vực.

 Mô hình nhà phố hiện đại chính là sự nâng cấp toàn diện của mô hình nhà phố truyền thống, các sản phẩm đã đảm bảo sự riêng tư, biệt lập cũng như kinh doanh sang trọng. Đem lại một nơi an cư lập nghiệp hàng đầu và sinh lời lý tưởng cũng như một cơ hội giao thương sinh lời hiếm có.

  

 

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

  • Dự án: Vincom Shophouse Cẩm Phả
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí tọa lạc: Quốc lộ 18 - Phường Cẩm Bình - Thành phố Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh
  • Quy mô: TTTM Vincom Plaza; khu nhà phố thương mại
  • Loại hình: nhà phố thương mại
  • Diện tích xây dựng: 75m2 - 135.2m2
  • Tổng diện tích đất xây dựng: 257.7m2 - 362.1m2
  • Thiết kế: 4 tầng cao (1 trệt và 3 lầu)
  • Số lượng: 120 căn shophouse
  • Kiến trúc: phong cách thiết kế tân cổ điển
  • Tiêu chuẩn bàn giao: hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong
  • Bàn  giao nhà: quý IV/2019

BIỂU TƯỢNG THỊNH VƯỢNG MỚI CỦA TỈNH QUẢNG NINH

Vincom Shophouse Cẩm Phả ra đời đã trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của tỉnh Quảng Ninh, sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược khi nằm ngay giữa trung tâm phát triển mới của thành phố Cẩm Phả.

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực như Quốc lộ 18 giúp nối các khu vực Hạ Long - Cẩm Phả - Móng Cái và bến xe Cẩm Phả. Hiện nay khu vực này đã được triển khai quy hoạch trở thành vùng đất mới, phát triển nhanh chóng của khu vực tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây có hệ thống hạ tầng đồng bộ; có nhiều KĐT mới và hiện đại và trung tâm dịch vụ; vui chơi giải trí sôi động hàng đầu.

  Vincom Shophouse Cẩm Phả nhờ vị trí này mà có khả năng kết nối nhanh chóng tới các địa điểm giao thông trọng yếu của thành phố như: các trung tâm hành chính; trường học các cấp; bệnh viện; địa danh du lịch… Đồng thời cùng có sự liên kết nhanh chóng với các khu vực đông đúc, sầm uất như: Vân Đồn; Đông Triều; Hạ Long;...

 

Chỉ cách 500 để tới bến xe khách Cẩm Phả

Trong phạm vi 1km để tới trường học các cấp

Cư dân chỉ cần di chuyển 1.5km để tới Chợ Cẩm Phả

Khoảng 2km để cư dân tới với các siêu thị, chợ, trung tâm điện máy
VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

9 lý do nên chọn đầu tư VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

ly do 1
Vincom Shophouse Cẩm Phả là sản phẩm vừa ở và kinh doanh đẳng cấp có vị trí tọa lạc hàng đầu tại thành phố Cẩm Phả, kiến tạo nên một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu ngay giữa lòng đô thị sầm uất.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá là đắc địa, chiến lược ngay giữa trung tâm phát triển của thành phố, có khả năng liên kết vùng hoàn hảo, giúp kết nối với các khu vực bằng các tuyến đường huyết mạch.
ly do 3
Nhờ vị trí tọa lạc này đã giúp cho dự án có khả năng kết nối nhanh chóng tới các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực như: trường học các cấp; bệnh viện; bến xe… Đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất của mọi cư dân.
ly do 4
Sản phẩm của dự án là một mô hình phát triển nhà phố thương mại hiện đại, sầm uất và đông đúc. Được hình thành với phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, đáp ứng nhu cầu vừa ở và vừa kinh doanh của mọi khách hàng.
ly do 5
Shophouse tại dự án có thiết kế với chiều cao 4 tầng, trong đó khu vực tầng 1 dành cho kinh doanh buôn bán, cho thuê sinh lời. Còn các tầng còn lại dành cho chủ nhân sinh hoạt đảm bảo sự riêng tư hàng đầu.
ly do 6
Tiện ích dịch vụ nội khu của dự án được đánh giá cao khi CĐT trang bị cho cư dân của mình chuỗi tiện ích ngay hiên nhà, cư dân chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là đã có thể tận dụng, tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ này nhanh chóng nhất.
ly do 7
Giá trị sản phẩm BĐS của dự án gia tăng một cách bền vững khi dự án hội tụ hàng loạt các yếu tố vàng, trong tương lai sẽ trở thành điểm đến mới sôi động bậc nhất, thu hút được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước.
ly do 8
Chủ đầu tư và các đối tác của dự án đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm nhà phố đẳng cấp, có tính pháp lý hoàn thiện, chất lượng hàng đầu cùng thiết kế độc đáo
ly do 9
Mức giá bán, chính sách bán hàng cũng như chương trình ưu đãi của chủ đầu tư dành cho mọi khách hàng được đánh giá cao, biến dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, hỗ trợ tốt nhất cho mọi nhà đầu tư.

Vincom Shophouse Cẩm Phả ra đời, giúp cư dân tận hưởng được một môi trường sống đẳng cấp, lý tưởng cùng sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan sống xanh, chuỗi tiện ích dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi; giải trí; mua sắm đa dạng bao gồm: TTTM Vincom Plaza; cửa hàng; nhà hàng ẩm thực; rạp chiếu phim; siêu thị; khu vui chơi dành cho trẻ em; khuôn viên vui chơi và cảnh quan sống xanh…

Nhờ vị trí tọa lạc của dự án thì cư dân nơi đây sẽ nhanh chóng tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ 3km như: trường học các cấp; bệnh viện; chợ; siêu thị; công viên sống xanh…

 

CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH

Mặt Bằng VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

icon line

Vincom Shophouse Cẩm Phả của chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup được triển khai xây dựng tại  Quốc lộ 18 - Phường Cẩm Bình - Thành phố Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh. Dự án là biểu tượng của thành phố khi có quy mô xây dựng bao gồm TTTM Vincom Plaza và khu nhà phố thương mại được triển khai xây dựng với diện tích từ 75m2 - 135.2m2; có tổng diện tích sàn xây dựng từng căn từ 257.7m2 - 362.1m2.

 

Mặt Bằng Chi Tiết VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

icon line

Tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cẩm Phả cung cấp cho thị trường số lượng 120 căn nhà phố shophouse thương mại, tổng diện tích sàn xây dựng nằm trong khoảng từ 257,7 m2 - 362,1 m2, với các căn có diện tích đất nằm trong khoảng từ 75 m2 - 135,2 m2 với thiết kế có 4 tầng cao trong đó có tầng 1 dành cho kinh doanh, cho thuê sinh lời và những tầng còn lại dành cho chủ nhân của chúng sinh sống, an cư đảm bảo sự riêng tư hàng đầu.

 

Thiết Kế VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

icon line

Các căn shophouse của dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả được thiết kế với mặt tiền rộng từ 6 – 8m, phù hợp để phát triển nhiều loại hình kinh doanh đa dạng như: nhà hàng; cửa hàng tiện lợi; mở văn phòng đại diện; thời trang… Còn tầng trên là nơi ở cho cả gia đình bao gồm không gian rộng lớn cho từng thành viên.

Kiến trúc của dự án theo phong cách tân cổ điển đảm bảo sự hiện đại, đẳng cấp, đảm bảo sự tinh tế hàng đầu khi được chủ đầu tư và các đối tác, kiến trúc sư hàng đầu trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất.

 

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán VINCOM SHOPHOUSE CẨM PHẢ

icon line

Tổ hợp Vincom Plaza và Vincom Shophouse Cẩm Phả ra đời cung cấp các căn hộ shophouse hiện đại, được quy hoạch đồng bộ và TTTM Vincom Plaza tạo nên mô hình vui chơi giải trí hội tụ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước đáp ứng mọi nhu cầu về rạp chiếu phim; khu ẩm thực; quán coffee; khuôn viên vui chơi giải trí…

Chính bởi thế dự án đã trở thành điểm đến mới, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, khách du lịch. Trong tương lai thì nơi đây là một địa điểm mang lại cơ hội dinh doanh và đầu tư sinh lời, gia tăng giá trị BĐS bền vững, ổn định, lâu dài.

  Dự án cung cấp các sản phẩm nhà phố với diện tích thiết kế từ 76 - 108 m2 với mức giá bán nằm trong khoảng từ Giá: 3 - 6.5 tỷ đồng/căn. Dự án được khởi công vào năm 2018 và đã được hoàn thành, bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2019.

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24