Dự Án Grand Manhattan Novaland nổi lên trên khu vực khi là một dự án thuộc phân khúc cao cấp, hội tụ nhiều ưu điểm cũng như yếu tố hàng đầu về chất lượng, kiến tạo nên một sản phẩm đáng để lựa chọn an cư, đầu tư.

Hiện nay rất nhiều khách hàng đang nóng lòng chờ đợi ngày dự án The Grand Manhattan Quận 1 trình làng. Bởi khi hoàn thành, dự án này sẽ thực sự làm thay đổi bộ mặt của phân khúc căn hộ cao cấp quận 1. Trong xu thế ưa chuộng các căn hộ hạng sang của các khách hàng thượng lưu thì bạn và gia đình có thể nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Novalnad này.

Giá trị sản phẩm căn hộ The Grand Manhattan Quận 1 được đánh giá cao

Những giá trị nào sẽ tồn tại trường tồn cùng với dự án The Grand Manhattan Quận 1? Trước hết chúng ta cùng nhau điểm qua những giá trị hiện hữu và các giá trị sẽ xuất hiện trong tương lai tại dự án căn hộ được chào đón nhất hiện nay tại quận 1 này. Từ đó, thông qua các giá trị này mà khách hàng sẽ hiểu được lsy do vì sao mà các chuyên gia, khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao về dự án, ưa chuộng tìm hiểu và đặt cọc mua dự án ngay từ khi căn hộ còn trong giai đoạn triển khai xây dựng.

Giá trị sản phẩm căn hộ The Grand Manhattan Quận 1 được đánh giá cao

Điều đầu tiên cần phải bàn tới đó chính là vị trí tọa lạc đắc địa, chiến lược hàng đầu của dự án. The Grand Manhattan nằm ngay mặt tiền đường Cô Giang, trung tâm của khu vực quận 1. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho cư dân tương lai của dự án sẽ thuận lợi hơn để tham gia giao thông cũng như các hoạt động buôn bán. Cuộc sống của gia đình bạn sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết khi có thể đi đến mọi nơi, tiếp cận với nhiều tiện ích dịch vụ hiện hữu hỗ trợ cho sinh hoạt hàng ngày và cho tới các tiện ích đẳng cấp, sang trọng, đem lại cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho mọi gia đình.

Khách hàng khi tìm hiểu về dự án chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về giá trị mà dự án mang lại. Không chỉ từ các tiện ích dịch vụ hiện hữu xung quanh mà còn đến từ các dịch vụ xây dựng đa dạng đa chức năng; lối thiết kế hiện đại cho tới không gian sống theo xu hướng xanh cùng hệ thống công viên được quy hoạch quy mô tại đây. Thay vì bạn bận tâm, lo lắng về chất lượng của môi trường tại khu dân cư được tập trung đông đúc thì mọi lo lắng của bạn sẽ tan biến hết. Thay vào đó chính là cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, thoải mái để giúp bạn có thể tận hưởng cuốc sống thanh bình, gần gũi với thiên nhiên hàng đầu khu vực.

Đó là chúng ta còn chưa đề cập tới các giá trị trong tương lai của dự án khi xuất hiện ngay tại khu vực có hệ thống hạ tầng phát triển, chuỗi tiện ích được triển khai xây mới hiện đại hơn mỗi năm như: trường học; bệnh viện; khu vui chơi giải trí trung tâm mua sắm; siêu thị hiện đại…

Giá trị trong tương lai của dự án được đánh giá cao với những gì mà sản phẩm hội tụ

Novaland- chủ đầu tư của dự án được biết tới là một nhà đầu tư có tầm nhìn, có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Bởi thế mà việc cho ra đời căn hộ The Grand Manhattan Quận 1 cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm đã một lần nữa khẳng định tiềm lực, uy tín của chủ đầu tư nổi tiếng này.

Dự án được chủ đầu tư đưa ra với mức giá bán chỉ từ 9 tỷ đồng trở lên cho một căn hộ có thiết kế 2 – 3 phòng ngủ. Đây là một mức giá có thể là khá chát với một số khách hàng. Tuy nhiên, bởi đây là một sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang, được chủ đầu tư trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất, hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu cũng như trang bị mọi nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu ngoại quốc nổi tiếng. Theo khảo sát thì giá bán này khá cạnh tranh khi so sánh cùng với các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực. Mức giá bán này cũng giúp cho khách hàng có thể đánh giá, nhận định được sản phẩm có tương xứng với thị trường thời điểm này hay không và đưa ra quyết định đầu tư, sở hữu căn hộ tại dự án cho gia đình mình.

Giá bán dự kiến của dự án

Cũng tại quận 1 hiện nay, ngoài dự án The Grand Manhattan thì bạn và gia đình có thể tìm hiểu thêm cho mình thông tin liên quan tới Dự Án Alpha City Cong Quynh Q1 để lựa chọn một nơi an cư hàng đầu cho cuộc sống gia đình mình trong tương lai nhé!