Thảm nhựa chống trơn dùng trong văn phòng có thực sự cần thiết?

(Gotrangtri.vn) Môi trường công sở hiện đại không thể thiếu những chiếc thảm trải sàn với nhiều ưu điểm nổi trội. Nhắc đến thảm văn phòng, chúng ta sẽ nghĩ đến các sản phẩm thông thường được dệt từ [...]

(NoithatXHome.vn) Môi trường công sở hiện đại không thể thiếu những chiếc thảm trải sàn với nhiều ưu điểm nổi trội. Nhắc đến thảm văn phòng, chúng ta sẽ nghĩ đến các sản phẩm thông thường được dệt từ sợi lông xù, nỉ, nhung…

Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ giới thiệu cho bạn một loại thảm mới trên thị trường, đó là thảm nhựa chống trơn dùng trong văn phòng làm việc.

1. Thảm nhựa chống trơn trong văn phòng là gì?

Thảm nhựa chống trơn là loại thảm đã xuất hiện trên thị trường được một thời gian và dần sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất văn phòng. Cấu tạo của mẫu thảm trải sàn này là từ chất liệu nhựa tổng hợp và trên bề mặt có những sợi gai. 

tham-nhua-chong-tron

Cấu tạo của thảm nhựa chống trơn dùng trong văn phòng

Sử dụng thảm văn phòng không chỉ có tác dụng tô điểm cho không gian làm việc thêm đẹp, mang đến sự gọn gàng, sạch sẽ mà còn nhằm chống trơn trượt và đảm bảo an toàn cho mọi người di chuyển. 

Bạn hãy tham khảo thêm

tham-nhua-chong-tron

Thảm nhựa chống trơn văn phòng đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động của nhân viên

Ưu điểm vượt trội của thảm nhựa chống trơn là hạn chế trơn trượt một cách tối ưu, giá thành phải chăng, dễ dàng lau chùi  nên phù hợp với các không gian văn phòng khác nhau từ nhỏ đến lớn.

Bên cạnh đó, thảm nhựa văn phòng cũng có những nhược điểm như tính thẩm mỹ không cao, bề mặt thảm không êm ái và tính chắc chắn cũng chỉ ở mức tương đối.

tham-nhua-chong-tron

Thảm nhựa chống trơn không có tính thẩm mỹ bằng các loại thảm văn phòng mềm mại khác

2. Các loại thảm nhựa chống trơn dùng trong văn phòng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều các mẫu thảm nhựa chống trơn dùng trong văn phòng khác nhau. Nổi bật nhất trong đó là các loại thảm trải sàn như:

– Thảm nhựa chống trơn dạng lưới: cấu tạo của nó gồm những đường ziczac tạo thành lỗ thông khí thông thoáng. Nhờ đặc điểm này mà thảm vừa chống thấm nước lại vừa dễ dàng thoát nước.

tham-nhua-chong-tron

Thảm nhựa chống trơn dạng lưới đem lại nhiều công dụng

– Thảm nhựa chống trơn gai mít cũng có khả năng chống ẩm rất tốt. Đồng thời đây cũng là loại thảm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

– Thảm nhựa rối chống trơn dùng trong văn phòng được tạo thành từ các loại sợi đan xen nhau, tác dụng chống thấm nước cực tốt, nhưng có mặt hạn chế là lau chùi hơi khó khăn.

tham-nhua-chong-tron

Mẫu thảm nhựa chống trơn sử dụng nhiều trong văn phòng hiện đại

Còn nếu xét về họa tiết, thảm nhựa chống trơn văn phòng cũng được chia thành nhiều loại như thảm nhựa dọc, thảm nhựa gợn sóng, thảm nhựa chống trơn hình caro…

Việc lựa chọn và sử dụng thảm nhựa chống trơn văn phòng đẹp, phù hợp sẽ góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nơi làm việc. Đừng quên ghé thăm đồ nội thất Gohome decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!


304 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24