Tham khảo những mẫu tủ hồ sơ cao đẹp cho văn phòng hiện đại

Tủ hồ sơ cao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những không gian văn phòng có diện tích nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu [...]

Tủ hồ sơ cao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những không gian văn phòng có diện tích nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu tủ hồ sơ cao đẹp cho văn phòng đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Ưu điểm tủ hồ sơ cao 

1.1. Tạo không gian lưu trữ tài liệu rộng rãi

Tủ hồ sơ cao

Tạo không gian lưu trữ tài liệu rộng rãi

Có thể thấy, tủ hồ sơ là sản phẩm nội thất quan trọng thiết yếu không thể thiếu trong không gian làm việc của mỗi văn phòng công ty hiện nay. Tủ hồ sơ cao tạo cho người dùng có một không gian lưu trữ tài liệu, hồ sơ rộng rãi. Không gian văn phòng làm việc cũng nhờ vậy mà trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Được thiết kế với nhiều ô, ngăn tủ tiện lợi, tủ hồ sơ giúp bạn phân chia từng không gian lưu trữ tài liệu khoa học, ngăn nắp. Nhờ vậy việc tìm kiếm các tài liệu cũng trở nên nhanh chóng hơn, giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian xử lý công việc.

1.2. Tận dụng không gian

Tủ hồ sơ cao

Giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Thay vì những thiết kế tủ hồ sơ kiểu dáng thấp đẹp mắt, tại sao ở những không gian văn phòng nhỏ lại nên hướng đến sử dụng tủ hồ sơ cao?

Thiết kế tủ hồ sơ cao, nhỏ gọn sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn giải quyết bài toàn về diện tích. Tủ hồ sơ cao giúp bạn tận dụng không gian sử dụng một cách hiệu quả, mang đến một không gian văn phòng làm việc rộng rãi, thông thoáng hơn.

1.3. Tính thẩm mỹ

Tủ hồ sơ cao

Tủ hồ sơ gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại

Mang trong mình những ưu điểm tiện lợi về tiết kiệm diện tích hiệu quả, tủ hồ sơ cao còn được coi là sản phẩm nội thất trang trí cho những không gian văn phòng có diện tích khiêm tốn. Trước hết, với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, mẫu tủ hồ sơ này giúp tạo nên một bố cục nội thất văn phòng hoàn hảo, không quá to mà không quá nhỏ, cân xứng với không gian nội thất văn phòng.

Hơn nữa các thiết kế tủ hồ sơ cao hiện nay còn được thiết kế dạng tủ sách với nhiều ngăn ô tủ tiện lợi vô cùng. Trang trí bằng 1 vài chậu cây nhỏ, lọ hoa giả hay những vật phẩm trang trí giúp tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng thêm ấn tượng, đẹp mắt và bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán của không gian làm việc.

2. Những mẫu tủ hồ sơ cao đẹp phổ biến hiện nay

2.1. Tủ hồ sơ gỗ tự nhiên

Tủ hồ sơ cao

Tủ hồ sơ gỗ sồi tự nhiên

Các sản phẩm tủ hồ sơ cao hay bất cứ các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên khác luôn nhận được sự yêu thích, tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng bởi tính thẩm mỹ, độ bền chắc trong thiết kế và thân thiện với môi trường.

Tủ hồ sơ gỗ tự nhiên sở hữu những vẻ đẹp nổi bật của tạo hóa. Tủ có màu gỗ đặc trưng cùng đường vân nổi bật giúp mang đến vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng mà không kém phần sang trọng tinh tế cho không gian. Với vẻ đẹp sang trọng, cao cấp mà tủ hồ sơ cao gỗ tự nhiên được ưu tiên sử dụng trong không gian phòng làm việc gia đình hoặc phòng làm việc của nhà lãnh đạo.

Ưu điểm tủ gỗ tự nhiên:

  • Đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, đẹp mắt.
  • Thiết kế chắc chắn, cứng cáp cho sản phẩm có độ bền chắc lâu dài cùng thời gian
  • Khả năng chịu tác động lực lớn
  • Tuổi thọ sản phẩm lên đến 20 – 30 năm

Một số loại gỗ tự nhiên phổ biến được sử dụng trong sản xuất tủ hồ sơ văn phòng là: tủ gỗ sồi, tủ gỗ xoan đào, tủ gỗ óc chó,…  Muôn vàn các chủng loại gỗ khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý, phù hợp sở thích.

2.2. Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp

Tủ hồ sơ cao

Thiết kế tủ hồ sơ cao gỗ công nghiệp hiện đại

Sử dụng trong môi trường làm việc văn phòng, tủ hồ sơ cao chất liệu gỗ công nghiệp lại là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hơn hẳn.

Ưu điểm tủ hồ sơ gỗ công nghiệp:

  • Đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng
  • Không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại. Ổn định với điều kiện thời tiết
  • Tuổi thọ sản phẩm từ 10 – 15 năm
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều công ty.

2.3. Tủ hồ sơ bằng sắt

Tủ hồ sơ cao

Tủ hồ sơ bằng sắt cho không gian văn phòng công ty

Sắt cũng là một trong những chất liệu được sử dụng trong sản xuất tủ hồ sơ văn phòng. So với các mẫu tủ hồ sơ cao bằng gỗ thì tủ hồ sơ sắt không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Ưu điểm tủ sắt văn phòng:

  • Độ bền cao
  • Được sơn lớp sơn tĩnh điện cho sản phẩm không bị han gỉ hay bị oxi hóa bởi điều kiện thời tiết
  • Phù hợp không gian văn phòng hiện đại
  • Giá thành rẻ. Giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

3. Kích thước tủ hồ sơ

Tủ hồ sơ cao

Kích thước tủ hồ sơ phù hợp

 

NƠI BÁN TỦ TÀI LIỆU

 

Kích thước tủ hồ sơ cao trên thị trường hiện nay dao động với: Kích thước chiều dài là 60cm – 120cm; chiều sâu tủ là 40cm và chiều cao từ 1m4 đến 2m.

Dựa vào từng không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đặt đóng kích thước tủ hồ sơ cao sao cho phù hợp.

Xem thêm: [Tư vấn]: Kích thước tủ hồ sơ như thế nào là phù hợp?

4. Mua tủ hồ sơ văn phòng ở đâu đẹp, chất lượng?

Tủ hồ sơ cao

Đa dạng những mẫu tủ hồ sơ đẹp tại NoithatXHome.vn

Mua tủ hồ sơ văn phòng ở đâu đẹp, chất lượng? Luôn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Ghé qua gian hàng của NoithatXHome.vn để chọn ngay cho mình những sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng thật ưng ý và chất lượng nhé!

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất trên thị trường Việt. Đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm cực lý tưởng với hàng ngàn các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng hoàn hảo như: tủ hồ sơ gỗ, tủ sắt văn phòng, bàn làm việc, ghế văn phòng, giá sách,… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Tủ hồ sơ cao

Tủ hồ sơ cao gỗ sồi tự nhiên

Sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn, cùng đội ngũ thợ mộc, các kiến trúc sư lành nghề, giàu kinh nghiệm, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn, mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất đẹp nhất, chất lượng nhất. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu tủ hồ sơ cao đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


140 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24