Tham khảo một số mẫu túi vải treo tường handmade cực xinh

Túi treo tường bằng vải là sản phẩm phụ kiện trang trí nhà khá mới trong những năm gần đây. Với thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết các mẫu túi vải treo tường không những được [...]

Túi treo tường bằng vải là sản phẩm phụ kiện trang trí nhà khá mới trong những năm gần đây. Với thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết các mẫu túi vải treo tường không những được sử dụng để những đồ đạc tiện dụng mà còn thích hợp để trang trí cho không gian sống thêm ấn tượng.  Vậy dưới đây, hãy cùng Portfolio tìm hiểu cách làm túi vải treo tường handmade đơn giản, xinh xắn để điểm tô cho không gian thêm ấn tượng nhé!

1. Tại sao nên sử dụng túi vải treo tường handmade?

Túi vải treo tường handmade

Túi vải treo tường handmade nhiều ngăn đẹp

Túi treo tường bằng vải có mặt ở mọi không gian trong ngôi nhà của bạn từ góc học tập hàng ngày đến không gian phòng ngủ, nhà bếp hay không gian phòng tắm. Với thiết kế gồm nhiều túi vải treo tường xếp gần nhau giúp bạn có thể lưu trữ các đồ dùng hàng ngày như hộp bút, điều khiển, mỹ phẩm, tất, chìa khóa,… một cách tiện lợi.

Túi vải treo tường handmadeTúi vải treo tường handmade

Túi vải treo tường handmade bằng vải

Ngoài ra, túi vải treo tường handmade cũng được sử dụng để trang trí cho không gian sống thêm ấn tượng và đa dạng sắc màu. Thiết kế với kiểu dáng xinh xắn độc đáo, cắm thêm một vài cành hoa hoặc chậu cây xanh giúp điểm tô cho không gian thêm tràn đầy sức sống.

Túi vải treo tường handmade

Cách làm túi vải treo tường handmade đơn giản

 

NƠI BÁN TÚI ĐA NĂNG

 

Với thiết kế đơn giản, tiện lợi nên bạn hoàn toàn có thể tự tay làm cho mình một chiếc túi vải treo tường handmade cực xinh xắn cho mọi không gian trong nhà mình. Cùng NoithatXHome.vn tham khảo các làm túi vải treo tường dưới đây nhé!

2. Cách làm túi vải treo tường handmade

2.1. Túi vải treo tường handmade 1 ngăn

Túi vải treo tường handmade

Làm túi vải treo tường handmade 1 ngăn

Cách làm túi vải treo tường handmade khá đơn giản. Trước tiên bạn cần chuẩn bị 1 đoạn gỗ nhỏ có kích thước chiều dài khoảng 25 cm và đường kính khoảng 1cm, 1 đoạn dây thừng nhỏ và 1 đoạn vải bố nhỏ hình chữ nhật có kích thước 20x60cm và một miếng vải tròn có đường kính khoảng 16cm để làm đế của túi.

Túi vải treo tường handmade

Cách làm túi vải treo tường handmade 1 ngăn

Về cách thực hiện:

  • Đầu tiên, gập 1 mép đoạn vải lại khoảng 1cm theo chiều ngang để làm phần miệng túi. Tiếp theo gấp đôi đoạn vải hình chữ nhật lại rồi may tròn lại theo chiều dọc để làm phần thân. Sau đó ghép và may phần thân túi với miếng vải tròn laị với nhau để tạo thành hình chiếc túi.
  • Cắt một đoạn dây nhỏ để làm móc nối giữa túi và cây gỗ, may mấu nối lên cạnh mặt sau của túi và xỏ cây gỗ vào mấu nối. 
  • Cuối cùng buộc dây thừng vào đầu 2 đoạn gỗ là bạn đã hoàn thành xong túi vải treo tường handmade 1 ngăn rồi
  • Để trang trí cho túi vải thêm ấn tượng, dùng bút lông để vẽ trang trí thêm cho túi vải đa năng.

2.2. Túi vải treo tường handmade nhiều ngăn

Túi vải treo tường handmade

Cách làm túi vải treo tường handemade nhiều ngăn

Đối với túi treo tường bằng vải nhiều ngăn thì trước tiên nên bạn phác họa qua ý tưởng thiết kế của mình với số ngăn và kích thước mà bạn mong muốn. Dưới đây là gợi ý cách làm túi vải treo tường handmade 6 ngăn bạn có thể tham khảo.

Chuẩn bị: 1 bảng gỗ hình chữ nhât (hoặc có thể thay thế bằng vải bố), vải bố màu tùy thích, sợi dây thừng, keo nến.

Túi vải treo tường handmade

Làm túi vải treo tường 6 ngăn

Để làm túi vải treo tường handmade nhiều ngăn trước tiên bạn cần đục 2 lỗ ở 2 bên của bảng gỗ, xỏ sợi dây thừng vào 2 lỗ để cố định. Cắt vải thành 2 hình chữ nhật lớn, sử dụng keo nến để gắn 2 miếng vải vào bảng gỗ và chia miếng vải thành 3 ngăn.

Như vậy chỉ với vài bước cơ bản là bạn đã hoàn thành xong chiếc túi vải đa năng cho mọi ngóc ngách không gian sống của mình. Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng và kích thước của không gian mà bạn có thể thiết kế túi vải treo tường handmade sao cho phù hợp.

Xem thêm: Móc treo đồ gỗ và 6 ưu điểm tuyệt vời bạn nên biết

3. Tham khảo một số mẫu túi vải đa năng tại NoithatXHome.vn

Túi vải treo tường handmade

Túi vải treo tường dạng tầng đơn giản dạng tầng

 

NƠI BÁN HOA GIẢ

 

Túi vải treo tường handmade

Túi vải treo tường handmade dạng tầng cho không gian nhà tắm

Ghé thăm NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu túi vải treo tường đa năng đẹp, chất lượng cho không gian nhà tắm, nhà bếp hay phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Túi vải treo tường handmade

Túi vải treo tường handmade nhiều ngăn tại NoithatXHome.vn

Ngoài ra khi đến với NoithatXHome.vn bạn còn được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi với hàng ngàn các sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí nhà như móc treo đồ, khăn trải bàn, thảm trải sàn,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn vẽ nên không gian sống đủ đầy, tiện lợi.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn cách làm túi vải treo tường handmade đơn giản và xinh xắn. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất, trang trí nhà mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


236 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24