Tham khảo một số mẫu ghế nhựa văn phòng phổ biến hiện nay

Ghế nhựa văn phòng là một vật dụng khá quan trọng và không thể thiếu giúp kiến tạo nên không gian làm việc hiện đại, năng động. Dưới đây, hãy để Portfolio chia sẻ đến bạn những mẫu ghế [...]

Ghế nhựa văn phòng là một vật dụng khá quan trọng và không thể thiếu giúp kiến tạo nên không gian làm việc hiện đại, năng động. Dưới đây, hãy để Portfolio chia sẻ đến bạn những mẫu ghế văn phòng bằng nhựa phổ biến và được yêu thích trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm ghế nhựa văn phòng

1.1. Sử dụng rộng rãi trong không gian văn phòng

Ghế nhựa văn phòng

Ghế nhựa sử dụng rộng rãi trong không gian văn phòng

Với thiết kế tiện lợi cùng tính thẩm mỹ cao, ghế nhựa văn phòng ngày càng được yêu thích lựa chọn cho những văn phòng hiện đại ngày nay. Từ những không gian phòng ăn công ty, quầy bar, phòng chờ đến những không gian phòng họp team work,… các sản phẩm ghế nhựa đều được yêu thích lựa chọn.

Thêm nữa với tính thẩm mỹ cao đa dạng trong mẫu mã, sắc màu nên cũng thật dễ dàng để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ghế nhựa ưng ý phù hợp không gian, phong cách nội thất mà công ty bạn theo đuổi.

1.2. Nhỏ gọn, nhẹ

Ghế nhựa văn phòng

Kiểu dáng nhỏ gọn

 

NƠI BÁN GHẾ NHỰA

 

Được làm với chất liệu bằng nhựa kết hợp chân bằng sắt hoặc chân gỗ, ghế nhựa có kiểu dáng nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ giúp cho việc di chuyển ghế đến nhiều không gian khác nhau trở nên thuận tiện hơn.

Hơn nữa ở một số thiết kế ghế nhựa văn phòng còn có thể gấp gọn một cách tiện lợi có thể cất gọn khi không sử dụng đến.

1.3. Giá thành rẻ

Ghế nhựa văn phòng

Ghế nhựa có giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí

So với những mẫu ghế gỗ, ghế da sang trọng thì ghế nhựa văn phòng giá rẻ chính là giải pháp lý tưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Không phải tốn đến vài triệu đồng, chỉ với mức giá từ 450.000 đồng đến 1 triệu rưỡi là bạn đã có thể lựa chọn cho văn phòng của mình một sản phẩm ghế thật đẹp, thật chất lượng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng hiện đại.

2. Những mẫu ghế nhựa văn phòng hiện nay

Dù bạn mua ghế sử dụng tại nhà hay tại văn phòng làm việc của các công ty doanh nghiệp thì bạn vẫn phải cần lưu ý về kiểu dáng thiết kế của ghế có phù hợp với không gian văn phòng hay không. Sau đây là những mẫu ghế nhựa văn phòng giá rẻ khá phổ biến hiện nay với kiểu dáng thiết kế độc đáo, hiện đại chắc hẳn sẽ khiến bạn không thể ngó lơ.

2.1. Ghế Eames

Ghế nhựa văn phòng

Ghế nhựa Eames

Dù sử dụng nó với bất cứ chức năng gì như ghế văn phòng, ghế phòng ăn,… ghế eames cũng không mất đi những giá trị thẩm mỹ của nó. Ghế Eames được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, có thể trang trí phù hợp với mọi không gian.

Ở phần chân ghế được làm từ chất liệu bằng gỗ hoặc sắt điển hình như các kiểu chân tháp kim loại “Eiffel Tower”, chân bập bênh và chân tháp gỗ. Chất liệu nhựa ở phần lưng an toàn, thân thiện với môi trường.

Hiện nay, các mẫu ghế Eames đều được sử dụng phổ biến ở những văn phòng làm việc, phòng chờ hay phòng họp của những công ty có thiết kế cởi mở, hiện đại. Hơn nữa với tính tương thích cao, ghế Eames kết hợp được với hầu hết các sản phẩm nội thất khác thật bắt mắt và cá tính.

2.2. Ghế nhựa gấp

Ghế nhựa văn phòng

Thiết kế ghế nhựa gấp tiện lợi

Thiết kế với khả năng gấp gọn tiện dụng sau mỗi lần dùng, ghế nhựa văn phòng gấp giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách hiệu quả. Cho không gian văn phòng luôn được gọn gàng, thông thoáng sau mỗi lần sử dụng.

Hơn nữa, với ghế nhựa gấp gọn bạn có thể sử dụng chúng, di chuyển đến nhiều không gian khác nhau trong công ty một cách vô cùng tiện lợi.

2.3. Ghế chân tĩnh

Ghế nhựa văn phòng

Ghế nhựa chân tĩnh nhỏ gọn

Các kiểu dáng ghế nhựa chân tĩnh nhỏ gọn cũng là một lựa chọn khá hấp dẫn cho không gian nội thất văn phòng làm việc của bạn. Ghế được thiết kế chân tĩnh truyền thống cùng với kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú vô cùng ấn tượng và nổi bật cho không gian văn phòng.

Khi không sử dụng bạn cũng có thể sử dụng xếp chồng chúng lên nhau cho không gian thêm gọn gàng.

2.4. Ghế quầy bar nhựa

Ghế nhựa văn phòng

Ghế quầy bar văn phòng bằng nhựa

Ở những văn phòng công ty hiện đại, trẻ trung ngày nay thường được thiết kế một quầy pha chế riêng cho nhân viên hay khu vực ban công văn phòng để không gian có thể thư giãn, nghỉ ngơi giảm bớt căng thẳng. Lúc này sẽ không thể thiếu được những mẫu ghế quầy bar bằng nhựa thiết kế hiện đại với kiểu dáng độc đáo.

Với thiết kế trẻ trung, mới lạ ghế nhựa văn phòng này có kiểu dáng nhỏ gọn, có lưng ngắn, (ở một số mẫu còn có thể tùy chỉnh độ cao tiện lợi) mang đến vẻ đẹp ấn tượng, năng động và hiện đại cho không gian văn phòng làm việc.

Ghế có nhiều kiểu dáng và đa dạng sắc màu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn ưng ý và phù hợp không gian.

3. NoithatXHome.vn – cung cấp ghế nhựa văn phòng đẹp, chất lượng

Ghế nhựa văn phòng

Đa dạng những mẫu ghế nhựa văn phòng đẹp tại NoithatXHome.vn

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Ghế nhựa văn phòng giá rẻ chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tô điểm cho không gian văn phòng công ty thêm hiện đại, trẻ trung và năng động. Tuy nhiên khi chọn mua bạn cũng cần phải lưu ý đến kiểu dáng thiết kế, kích thước và màu sắc của sản phẩm phải thật phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Mua ghế nhựa ở đâu đẹp, đảm bảo chất lượng?

Ghế nhựa văn phòng

Ghế nhựa Eames chân gỗ

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí. Tại đây chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ đựng tài liệu, giá sách,… cho bạn vô vàn lựa ưng ý, trang hoàng cho không gian văn phòng làm việc hiện đại, năng động. Các sản phẩm nội thất văn phòng tại NoithatXHome.vn đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm cao cấp hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

4. Lời kết

Trên đây là những mẫu ghế nhựa văn phòng giá rẻ, hiện đại đang khá phổ biến và được yêu thích trong nhiều không gian văn phòng công ty hiện nay. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


101 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24