Tham khảo giá hoa giả trang trí Hà Nội

Hoa giả trang trí đang là món đồ decor rất được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian sống thêm sang trọng và tươi mới. Hoa giả trang trí trên thị trường ngày một đa dạng [...]

Hoa giả trang trí đang là món đồ decor rất được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian sống thêm sang trọng và tươi mới. Hoa giả trang trí trên thị trường ngày một đa dạng với các mẫu hoa treo tường, hoa để bàn cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian. Dưới đây, hãy cùng gotrangtri.vn tham khảo giá hoa giả trang trí đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1. Xu hướng sử dụng hoa giả trang trí đẹp

Giá hoa giả trang trí

Hoa lan giả trang trí đẹp (Giá hoa giả trang trí)

Hoa giả trang trí là những mẫu hoa nhân tạo được làm giống hoa thật với nhiều chất liệu khác nhau như hoa nhựa, hoa vải lụa, hoa pha lê, hoa sáp,… Hoa trang trí ngày càng được thiết kế độc đáo, ấn tượng, cây giả đẹp như thật khiến người nhìn khó có thể nhận ra.

1.1. Tính thẩm mỹ

Giá hoa giả trang trí

Hoa giả trang trí được thiết kế tinh xảo đẹp như hoa thật

Thiết kế tinh tế và tỉ mỉ cùng với sự phối hợp màu sắc hài hòa các mẫu hoa giả khiến cho ranh giới giữa hoa giả và hoa thật khó lòng phân biệt. Những mẫu hoa giả trang trí với thiết kế tinh vi và chân thật giống hoa thật sẽ giúp bạn biến hóa từng ngóc ngách ngôi nhà bạn thêm ấn tượng và tươi mới vô cùng.

Giá hoa giả trang trí

Chậu hoa giả trang trí đẹp

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Hoa trang trí cũng đa dạng với những mẫu hoa để bàn, giá hoa giả trang trí treo tường, vòng hoa trang trí,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý và phù hợp với mọi không gian. Các mẫu hoa giả tuy không được tươi và có mùi thơm như hoa thật nhưng bởi sự sáng tạo trong thiết kế, màu sắc bắt mắt khiện hoa giản vẫn mang được vẻ cuốn hút rất riêng.

1.2. Tiết kiệm chi phí

Giá hoa giả trang trí

Sử dụng hoa giả trang trí tiết kiệm chi phí

Trong lĩnh vực thiết kế hoa và trang trí các sự kiện, tiệc cưới hiện nay, hoa giả hiếm một phần quan trọng bởi hoa giả có độ bền lâu và giá hoa giả trang trí trên thị trường phải chăng. So với việc sử dụng hoa tươi thì hoa giả là giải pháp lý tưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí. Hoa giả có thời gian sử dụng lên đến hàng năm mà không phải thường xuyên thay mới như hoa tươi.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua hoa giả trang trí giá rẻ Hà Nội

2. Tham khảo giá hoa giả trang trí

2.1. Tiêu chí quyết định giá hoa giả trang trí

Giá hoa giả trang trí

Giá hoa giả trang trí

Như bạn đã biết hoa giả trên thị trường hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu với nhiều mẫu mã và đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng như hoa lụa đại sảnh, hoa để bàn, hoa tiệc cưới,… Bởi vậy giá hoa giả trang trí cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào chất liệu hoa, kích thước và độ tỉ mỉ cầu kì của bình hoa. Bạn có thể chọn mua các cành hoa giả về để cắm ở bình có sẵn hoặc các bình hoa, cây giả đẹp như thật để trang trí cho không gian.

2.2. Giá hoa giả trang trí

Giá hoa giả trang trí

Hoa mẫu đơn để phòng khách

Vì hoa giả đa dạng về mẫu mã và mỗi loại hoa sẽ có nhiều kiểu thiết kế và vẻ đẹp khác nhau nên giá hoa giả trang trí sẽ không phân chia rõ theo từng chủng loại hay một chất liệu riêng nào cả.

Tham khảo giá hoa giả trang trí của LoveHouse để lựa cho không gian những mẫu bình, chậu hoa đẹp nhất:

Về các bình hoa để bàn to để phòng khách hay hoa lụa đại sảnh mức giá cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào chất liệu bình hoa gốm sứ cao cấp, kích thước bình hoa mà có mức giá từ 3 triệu lên đến chục triệu.

Giá hoa giả trang trí

Giá hoa giả trang trí

Hoa sáp trang trí cũng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn để trang trí cho không gian. Hoa hồng sáp có ưu điểm là có mùi thơm, để được lâu và nhiều màu sắc. Hoa hồng sáp được bán theo bông và có giá hoa giả trang trí dao động từ 10.000đ – 15.000đ/1 bông tùy từng thời điểm khác nhau.

Giá hoa giả trang trí

Hoa giả trang trí đẹp

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

3. NoithatXHome.vn – cung cấp hoa giả trang trí đẹp

Để điểm tô cho không gian sống của mình những mẫu hoa trang trí đẹp và chất lượng, đừng quên ngoài những tiêu chi về chất liệu, giá cả hãy lựa cho mình một đơn vị cung cấp hoa chuyên nghiệp và chất lượng nhé!

Giá hoa giả trang trí

Mua hoa giả trang trí tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu hoa trang trí và vô vàn các phụ kiện decor khác như: tranh trang trí, chậu cây giả, thảm trải sàn,… đẹp, chất lượng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn một vài thông tin về giá hoa giả trang trí hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


185 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24