Tên những loại cá cảnh phong thủy mang lại may mắn tài lộc

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ với quý bạn đọc những kinh nghiệm chọn và đặt bể cá cảnh cho hợp phong thủy. Đến bài viết này, chuyên trang Porfolio sẽ tiếp tục gửi đến [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ với quý bạn đọc những kinh nghiệm chọn và đặt bể cá cảnh cho hợp phong thủy.

Đến bài viết này, chuyên trang Porfolio sẽ tiếp tục gửi đến bạn tên những loại cá cảnh phong thủy mang lại may mắn tài lộc nên nuôi trong nhà, chú ý đọc thật kỹ nhé!

1. Cá cảnh phong thủy: Cá chép vàng

ca-canh-phong-thuy

Cá chép vàng là một trong những loại cá mang lại giàu sang, phú quý cho gia chủ. Bởi theo các nhà phong thủy học, loại cá này có thân màu vàng cam, đại diện cho sự đầy đủ, sung túc, sức mạnh và sự vươn lên mạnh mẽ.

Đặc biệt, nếu bạn đang có con cái đang tuổi học hành, thi cử thì càng nên nuôi cá chép vàng trong nhà. Bởi loại cá này có thể giúp con cái bạn thi cử học hành đỗ đạt.

Xem thêm bài viết:

2. Cá cảnh phong thủy: Cá rồng

ca-canh-phong-thuy

Loại cá này có trọng lượng lớn, rất thích hợp để nuôi trong các bể cá cảnh có kích thước lớn. Trong phong thủy, loại cá này có khả năng mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho gia chủ, đặc biệt là những hộ gia đình làm ăn buôn bán.

Mọi người thường gọi loại cá này với tên gọi cá rồng bởi vì nó có vảy rất giống với vảy rồng, thân hình màu sắc lấp lánh.

3. Cá cảnh phong thủy: Cá vàng

ca-canh-phong-thuy

Loài cá này có thân hình vừa phải, không quá to lại có màu sắc rất đẹp nên được nhiều người chơi cá cảnh ưa thích.

Cá vàng không những tượng trưng cho tiền tài, danh vọng mà chúng còn mang đến cả sự giàu sang, phú quý cho gia chủ.

Hơn nữa, không gian sống nhà bạn cũng sẽ sinh động hơn rất nhiều nhờ vào những chú cá vàng này đấy.

4. Cá cảnh phong thủy: Cá dĩa (cá ngũ sắc)

ca-canh-phong-thuy

Cá ngũ sắc có rất nhiều màu sắc và kích cỡ cho bạn thoải mái lựa chọn. Về số lượng cá nuôi trong bể bạn nên căn cứ vào cung mệnh của mình mà lựa chọn cho phù hợp. Hãy tham khảo bài viết trước của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

5. Cá cảnh phong thủy: Cá huyết anh vũ

ca-canh-phong-thuy

Loại cá này còn có một tên gọi khác nữa là cá két đỏ. Loại cá này thường được nuôi trong nhà để hóa giải sát khí.

6. Cá cảnh phong thủy: Cá đuôi én

ca-canh-phong-thuy

 

Kích thước của loại cá đuôi én cũng rất nhỏ bé, thích hợp với những bể cá có kích thước nhỏ. Cá đuôi én có tính mạnh mẽ, tràn đầy hòa khí mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

7. Cá cảnh phong thủy: Cá Tài Phát

ca-canh-phong-thuy

Như tên gọi của nó, mọi người thường mua cá Tài Phát về nuôi trong nhà với ý nghĩa  mang đến sự “phát tài phát lộc”.

Loại cá này có kích thước khá lớn nên chỉ thích hợp để nuôi trong những bể cá to và rộng.

Nuôi cá được một thời gian dài. đầu cá sẽ nổi ngọc, có thể báo trước được những điều không may mắn có thể xảy ra đối với chủ nhà bằng cách hay nhảy lên mặt nước hay ửng đỏ khác thường.

Trên đây là tên 7 loại cá cảnh phong thủy mà bạn có thể chọn lựa nuôi trong nhà để chúng có thể giúp gia đình mang “tài lộc vào nhà”.

Còn vô số những bài viết hữu ích khác về thiết kế nội thất căn hộ mà bạn có thể tìm đọc tại Go Home Design, nhanh tay khám phá nhé!


3.472 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24