Tất tần tật chi phí mở quán cà phê sân vườn dành cho người khởi nghiệp

(Gotrangtri.vn) Khi lựa chọn đầu tư mở quán cà phê sân vườn, rất nhiều người băn khoăn không biết phải cần bao nhiêu vốn? Tất tần tật chi phí mở quán cà phê sân vườn sẽ được Portfolio chia [...]

(NoithatXHome.vn) Khi lựa chọn đầu tư mở quán cà phê sân vườn, rất nhiều người băn khoăn không biết phải cần bao nhiêu vốn? Tất tần tật chi phí mở quán cà phê sân vườn sẽ được Portfolio chia sẻ qua bài viết sau, mời các bạn cùng theo dõi.

chi phí mở quán cà phê sân vườn

Chi phí mở quán cà phê sân vườn. (Ảnh sưu tầm)

Xu hướng mở quán cà phê sân vườn

chi phí mở quán cà phê sân vườn

Xu hướng mở quán cà phê sân vườn. (Ảnh sưu tầm)

Cảm giác bình yên, thư thái khi được hòa mình giữa thiên nhiên xanh mát thưởng thức ly cà phê đậm đà là lý do khiến cho quán cà phê sân vườn luôn được thực khách ưa chuộng. Nắm bắt được thị yếu khách hàng, cũng như xu hướng của thời đại; nhiều người đã không ngần ngại lựa chọn mô hình kinh doanh này để khởi nghiệp.

Khác với việc mở quán cà phê cóc, chi phí mở quán cà phê sân vườn thường cao hơn rất nhiều do những đòi hỏi khắt khe về nhiều yếu tố. Tuy nhiên lợi nhuận mà nó mang lại không hề nhỏ nếu quán sở hữu không gian lý tưởng kết hợp với một chiến lược kinh doanh rõ ràng, khôn khéo đánh vào đúng tâm lý của thực khách. Ngược lại, sự nóng vội, qua loa sẽ khiến cho chủ đầu tư dễ dàng gặp thất bạn trước sức cạnh tranh mạnh mẽ của hệ thống các cửa hàng đối thủ.

• Xem thêm: Mở quán cà phê cần những gì? 200 triệu liệu có mở được quán cà phê?

Chi phí mở quán cà phê sân vườn

Chi phí thuê mặt bằng

chi phí mở quán cà phê sân vườn

Chi phí thuê mặt bằng mở quán. (Ảnh sưu tầm)

Địa điểm, vị trí và mặt bằng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong kế hoạch mở quán cà phê sân vườn. Hãy xác định đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn hướng tới để tìm địa điểm sao phù hợp nhất.

Quán không nhất thiết phải ngự ở vị trí mặt tiền, miễn sao đó là khu đông dân cư sinh sống, hoạt động kinh tế – văn hóa,.. phát triển sôi động. Và đặc biệt, mặt bằng bạn sở hữu phải đảm bảo đủ rộng rãi để thiết kế sân vườn thoáng mát với hoa lá xanh tươi, khu để xe thoải mái,…

Trong trường hợp tận dụng được diện tích đất của gia đình thì càng tốt bởi lẽ chi phí cho mặt bằng quán cà phê sân vườn không hề nhỏ. Nhất là khi bạn phải đặt cọc một khoản tiền lớn và đóng tiền theo quý, theo năm, thậm chí là vài ba năm một lần. 

Chi phí thiết kế nội thất, thiết kế sân vườn

chi phí mở quán cà phê sân vườn

Chi phí cho thiết kế sân vườn. (Ảnh sưu tầm)

Để kiến tạo được không gian mang màu sắc riêng đòi hỏi chủ quán phải có ý tưởng độc đáo. Khi lựa chọn quán cà phê sân vườn là điểm đến đồng nghĩa với việc khách hàng mong muốn được tận hưởng những giây phút thư giãn trong không gian yên tĩnh, bình lặng với sự hiện hữu của thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Nhất là người lãng mạn, họ rất thích cảm giác được ngắm nhìn vạn vật, lắng nghe giọt cà phê tí tách rơi và sống chậm lại với những cảm xúc rất đời giữa cuộc sống xô bồ, hối hả ngoài kia. 

chi phí mở quán cà phê sân vườn

Đầu tư nội thất, phụ kiện trang trí cho quán cà phê. (Ảnh sưu tầm)

Vì thế, để đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe về không gian thưởng thức cà phê của khách hàng, chủ quán cafe càng phải đầu tư hơn cho hạng mục thiết kế và thi công sân vườn. Trong đó bao gồm nội thất ngoài trời như sân nền, bàn ghế cùng với các đồ trang trí như giỏ hoa, cây cảnh, tiểu cảnh,…

Để giảm thiểu chi phí thiết kế sân vườn, bạn có thể mua lại nội thất thanh lý nhưng phải đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Trong trường hợp không tìm kiếm được nội thất thanh lý phù hợp, bạn nên mua bàn ghế, đồ trang trí tại những địa chỉ uy tín, giá thành hợp lý.

Chi phí thuê nhân viên

chi phí mở quán cà phê sân vườn

Chi phí thuê nhân viên. (Ảnh sưu tầm)

Với đặc điểm của mô hình quán cà phê sân vườn đòi hỏi phải có đội ngũ nhân viên khá cầu kỳ từ quản lý, pha chế, phục vụ  cho tới bảo vệ. Ngoài ra, để tăng thêm tính chuyên nghiệp, bạn nên đầu tư đồng phục để tạo nên dấu ấn nhận diện riêng cho quán. Đừng quên đào tạo nhân viên về kiến thức cũng như kỹ năng để đảm bảo mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo.

Nếu gia đình bạn có sẵn nhân lực thì hãy tận dụng để cắt giảm chi phí thuê nhân viên bởi trong thời gian hoạt động còn rất nhiều khoản tiền phát sinh. Việc tiết kiệm tài chính khoa học sẽ giúp bạn vận hành quán cà phê tốt hơn.

Chi phí cho nguyên liệu

chi phí mở quán cà phê sân vườn

Chi phí nhập nguyên liệu. (Ảnh sưu tầm)

Đây là khoản chi phí bắt buộc. Một quán cà phê chất lượng thì trước hết đồ uống phải ngon. Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà hàng rẻ tiền, ảnh hưởng đến thương hiệu quán. Thay vào đó, bạn nên tìm đối tác có uy tín trên thị trường để hợp tác lâu dài kết hợp với đàm phán, khéo léo để nhận được mức ưu đãi tốt nhất. 

Chi phí PR thương hiệu

chi phí mở quán cà phê sân vườn

Chi phí đầu tư quảng bá thương hiệu. (Ảnh sưu tầm)

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, thị trường cà phê gần như bão hòa, nếu không biết cách PR để quảng bá sản phẩm, quảng bá dịch vụ, quảng bá thương hiệu thì cửa hàng của bạn khó có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác. Tuy nhiên chi phí cho PR phải được tính toán hợp lý, đầu tư đúng thời điểm, chọn đúng kênh để truyền thông. PR ồ ạt, PR thiếu định hướng chỉ tốn tiền bạc mà không mang lại hiệu quả mong muốn

Lời kết

Chi phí mở quán cà phê sân vườn không hề nhỏ. Vì vậy, trước khi bắt tay thực hiện kế hoạch, bạn cần xác định rõ nguồn vốn, phân chia ngân sách cho từng hạng mục một cách khoa học nhất.

Mọi nhu cầu mua sắm nội thất, phụ kiện trang trí quán cà phê ĐỘC – LẠ, ấn tượng; quý vị vui lòng liên hệ NoithatXHome.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7! Chúc quý vị sức khỏe và thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


490 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24