Tạo sao cần chú trọng đến các thiết bị chiếu sáng trong căn bếp?

(Gotrangtri.vn) Không gian bếp là 1 trong 3 khu vục chức năng chính và quan trọng nhất trong mỗi căn hộ. Trong các thiết kế nội thất bếp, ngoài việc lựa chọn và bày trí nội thất sao cho khoa [...]

(NoithatXHome.vn) Không gian bếp là 1 trong 3 khu vục chức năng chính và quan trọng nhất trong mỗi căn hộ. Trong các thiết kế nội thất bếp, ngoài việc lựa chọn và bày trí nội thất sao cho khoa học, hợp lý thì các thiết bị chiếu sáng cũng rất cần được chú trọng. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chuyên trang Portfolio đi tìm câu trả lời bạn nhé!

1. Các thiết bị chiếu sáng giúp tăng giá trị sử dụng cho không gian

Các thiết bị chiếu sáng là món đồ không thể thiếu trong thiết kế bất cứ không gian nào của căn hộ. Mỗi khu vực chức năng riêng sẽ có những quy tắc riêng về các thiết bị này. Và trong không gian bếp, chúng đặc biệt được chú trọng để giúp gia tăng giá trị sử dụng trong ngôi nhà của bạn.

thiet-bi-chieu-sang

thiet-bi-chieu-sang

Những thiết bị chiếu sáng giúp cung cấp đầy đủ ánh sáng cho gian bếp để bạn thực hiện các hoạt động sinh hoạt của mình. Đặc biệt trong quá trình chuẩn bị và xử lý nguyên liệu trước khi nấu, bạn cần đủ ánh sáng để có thể làm được những công việc đó.

Bạn tham khảo

thiet-bi-chieu-sang

thiet-bi-chieu-sang

Những thiết bị này có thể được gắn sở nhiều vị trí khác nhau như trên trần nhà, trên tủ bếp, dưới tủ bếp hay thậm chí là bên trong tủ bếp.

thiet-bi-chieu-sang

thiet-bi-chieu-sang

2. Các thiết bị chiếu sáng giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian

Ngoài tạo được giá trị sử dụng là chiếu sáng cho không gian, những thiết bị này cũng có chức năng như những món đồ phụ kiện nội thất trong căn hộ. Chúng giúp không gian của bạn trở nên lung linh hơn. Hơn nữa, cũng có nhiều đèn bếp có thiết kế độc đáo và sáng tạo về kiểu dáng để trang trí và tôn thêm vẻ đẹp cho căn bếp của bạn.

thiet-bi-chieu-sang

thiet-bi-chieu-sang

Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, bạn có thể sử dụng những chiếc đèn trùm ngay trên bàn ăn hay đèn treo trần như thế này thay vì các loại đèn âm tường hoặc hoặc trần đơn giản.

thiet-bi-chieu-sang

thiet-bi-chieu-sang

thiet-bi-chieu-sang

3. Các thiết bị chiếu sáng cần đảm bảo tính an toàn khi sử dụng

Những thiết bị này sử dụng nguồn điện của căn bếp, là nơi cung cấp điện cho nhiều thiết bị khác nhau như bếp từ, lò vi sóng, máy lọc nước, máy rửa bát, tủ lạnh,… đều là những thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng nên bạn cần lưu ý sử dụng nguồn điện chiếu sáng riêng để tránh trường hợp chập mạch điện, ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong nhà.

thiet-bi-chieu-sang

thiet-bi-chieu-sang

thiet-bi-chieu-sang

thiet-bi-chieu-sang

Hi vọng bài viết về chủ đề các thiết bị chiếu sáng trong căn bếp tại kênh nội thất love house đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Và còn rất nhiều những chia sẻ khác luôn được cập nhật mỗi ngày, hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm hiểu bạn nhé!


185 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24