Là dự án có quy mô lớn của thương hiệu đầu tư và phát triển nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản ở thị trường Việt Nam, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Condotel FLC Quy Nhơn được rất nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao đối với tiềm năng và trên thực tế, các nhà đầu tư tỏ ra đặc biệt quan tâm.

Quy Nhơn – Địa điểm có sức hút lớn trong ngành du lịch

Quy Nhơn đang nổi lên như 1 trong các điểm đến sáng giá trên bản đồ du lịch của Việt Nam. Mỗi năm thì thành phố biển này đón hàng triệu lượt khách du lịch nội địa và quốc tế. Nhờ vào điều kiện hạ tầng giao thông thuận lợi nên việc di chuyển tới thành phố du lịch như Đà Nẵng, Tuy Hòa trở nên dễ hơn giúp đưa thành phố biển Quy Nhơn trở thành 1 trong các điểm trung chuyển được rất nhiều du khách chọn lựa để làm nơi lưu trú trong khoảng thời gian đi du lịch và nghỉ dưỡng.

Tiếp đến, với điều kiện tự nhiên thì Quy nhơn có nhiều bãi tắm đẹp, làn nước biển xanh trong với cảnh quan hùng vĩ mà nên thơ với núi non và biển cả tạo ra bức tranh phong thủy nhiều màu sắc cuốn hút. Dự án nghỉ dưỡng ở Condotel FLC Quy Nhơn nằm tọa lạc ở Eo Gió – 1 trong các địa danh du lịch yêu thích mà bất cứ khách du lịch nào cũng muốn tới khi du lịch ở Quy Nhơn. Bao tọn lấy vịnh biển xanh trong trong lòng của dãy núi cao ngút, cảnh quan ở Eo gió được rất nhiều khách du lịch đánh giá là điểm đến độc đáo, mới lạ, nơi đây cũng là 1 điểm lý tưởng để du khách có thể ngắm được khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Dự án Condotel FLC Quy Nhơn tạo ra dấu ấn riêng, hút nhà đầu tư

Dự án nghỉ dưỡng Condotel FLC Quy Nhơn xây dựng và phát triển với 327 căn hộ khách sạn nằm sát với bờ biển, thiết kế với diện tích linh hoạt từ 64 – 201m2. Các căn hộ này được thiết kế với ban công rộng rãi, hướng nhìn ra phía biển có diện tích là 15 – 50m2. Căn hộ khách sạn được ra mắt với số lượng từ 1, 2 tới 4 phòng ngủ mang tới cho khách hàng nhiều sự chọn lựa.

Chính sách bán hàng của dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Condotel FLC Quy Nhơn được chủ đầu tư tập đoàn FLC group tung ra thu hút được đông đảo các khách hàng, nhà đầu tư tham gia, gồm có

  • Cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ chương trình về cho thuê căn hộ và cam kết sinh lời không thấp hơn 10%/năm giá trị căn biệt thự đối với tỉ giá VNĐ hoặc 8% đối với tỉ giá USD.
  • Thời gian ký kết về chương trình cho thuê là trong 10 năm kể từ ngày mà khách hàng, nhà đầu tư thanh toán đủ 95% tổng giá trị hợp đồng.
  • Dự án nghỉ dưỡng sang trọng Condotel FLC Quy Nhơn là 1 trong số dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp có chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cam kết duy trì căn hộ đạt tiêu chuẩn vĩnh viễn và được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí cao cấp hàng năm.

Với căn hộ khách sạn đẳng cấp, chính sách bán hấp dẫn, Condotel FLC Quy Nhơn đã trở thành dự án tốt, lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư.