Gợi ý 6 bãi biển đẹp nhất Việt Nam nhất định phải tới trong mùa hè này

(Gotrangtri.vn) Với đường bờ biển dài hơn 3.260 km, Việt Nam là đất nước nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, trong xanh và đầy thơ mộng. Cùng Portfolio khám phá ngay 6 bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà [...]

(NoithatXHome.vn) Với đường bờ biển dài hơn 3.260 km, Việt Nam là đất nước nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, trong xanh và đầy thơ mộng.

Cùng Portfolio khám phá ngay 6 bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ vào mùa hè này nhé.

1. Bãi biển đẹp: Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển được đánh giá là địa điểm du lịch biển hàng đầu của Việt Nam.

Đây là một nơi lý tưởng để trải nghiệm với nhiều bãi tắm đẹp, trong xanh, cát trắng trải dài tít tắp và vô số hòn đảo nằm rải rác đến tận chân trời.

2. Bãi biển đẹp: Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ là nơi đáng sống nhất Việt Nam mà còn là nơi tập hợp rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, như: Nam Ô, Mỹ Khê, Tiên Sa, Non Nước…

Trong đó bãi biển Mỹ Khê chạy dọc khoảng 30 km về hướng nam là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu biển, từng được bình chọn là bãi biển quyễn rũ nhất hành tinh.

3. Bãi biển đẹp: Phú Quốc

Phú Quốc nằm ở phía nam của dải đất hình chữ S, là một trong những hòn đảo lớn nhất Việt Nam với những bãi biển đẹp mê hồn.

Nổi tiếng nhất là Bãi Dài với nước biển trong veo, bãi cát vàng trải dài và những con sóng gợn nhấp nhô. Phú Quốc cũng nổi tiếng với những sản phẩm như ngọc trai, nước mắm và nhiều loại hải sản tươi sống.

4. Bãi biển đẹp: Hội An

Hội An là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua trên hành trình du lịch Việt Nam.

Ở đây có những địa điểm tham quan ngắm cảnh mang kiến trúc rất cổ điển và yên bình hay những không gian văn hóa đặc sắc.

Đặc biệt, Hội An có những bãi biển xinh đẹp làm say đắm lòng người. Điển hình nhất là bãi biển Cửa Đại, đến đây bạn sẽ được đắm mình bên làn cát trắng và thư thái bên rừng cọ xanh tươi.

5. Bãi biển đẹp: Cát Bà

Bãi tắm Cát Bà thuộc di sản thế giới Vịnh Hạ Long, cách trung tâm thành phố Hoa phượng đỏ 30km. Nơi đây thích hợp cho những du khách thích phiêu lưu, mạo hiểm, trải nghiệm các hoạt động chèo thuyền kayak, leo núi, đi bộ trekking…

6. Bãi biển đẹp: Mũi Né

Cách thành phố Phan Thiết 5 km là thiên đường du lịch Mũi Né với những khu nghỉ dưỡng sang trọng chạy dọc con đường dài bất tận theo triền cát đến bãi biển Hàm Tiến, những bãi biển cát trắng mịn.

Đi bộ trên những con đường xuyên biển này, du khách có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng đại dương bao la ngay trước mặt.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về thiết kế nội thất nhà đẹp nhé!


203 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24