Tạo không gian sang trọng và ấm áp với thảm trải sàn nhà vân gỗ

(Gotrangtri.vn) Thảm trải sàn hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, cũng như phong phú về chất liệu. Nếu muốn biến căn phòng của mình trở nên sang trọng và ấm áp hơn, bạn có thể [...]

(NoithatXHome.vn) Thảm trải sàn hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, cũng như phong phú về chất liệu. Nếu muốn biến căn phòng của mình trở nên sang trọng và ấm áp hơn, bạn có thể sử dụng các mẫu thảm trải sàn nhà vân gỗ đơn giản mà vẫn rất tinh tế.

Bài viết dưới đây của chuyên trang Portfolio sẽ gợi ý cho bạn những lý do nên chọn thảm trải sàn vân gỗ để trang trí không gian sống thêm đẹp. 

1. Thảm trải sàn nhà vân gỗ được cấu tạo như thế nào?

Các loại thảm trải sàn nhà có dạng vân gỗ trên thị trường thường được làm từ xốp mềm nhẹ. Chất liệu này hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm từ xốp kể cả khi trong gia đình có trẻ nhỏ. 

tham-trai-san-nha-van-go

Nếu bạn bị dị ứng với len trên thảm lông thì các loại thảm trải sàn nhà vân gỗ sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất

Thảm trải sàn nhà vân gỗ bằng xốp gồm có 2 loại chính là thảm mặt sần và mặt trơn. Màu sắc của thảm rất phong phú nên bạn có nhiều sự lựa chọn mẫu mã phù hợp với đồ nội thất trong ngôi nhà của mình như bàn ghế, tủ trang trí…

Cấu tạo mặt dưới của thảm khá đặc biệt. Nó bao gồm những đường rãnh hoặc đường vân nhỏ, tăng độ bám với mặt sàn, đồng thời có tác dụng chống trơn trượt rất tốt.

Bạn hãy tham khảo thêm

tham-trai-san-nha-van-go

Thảm trải sàn nhà vân gỗ có nhiều màu sắc để chọn lựa

Nhờ được cấu tạo từ chất liệu xốp nên thảm trải sàn nhà vân gỗ có khả năng không thấm nước, chống ẩm tốt. Vì vậy, loại thảm này rất phù hợp với điều kiện khí hậu nồm ẩm ở Việt Nam.

2. Thảm trải sàn nhà vân gỗ có ưu điểm gì?

Thảm trải sàn nhà vân gỗ có kích thước trung bình là 40 x 40 cm với độ dày vào khoảng 0,7 đến 0,9cm nên rất dễ dàng thi công, lắp đặt trên bề mặt bằng phẳng và khô thoáng.

Việc tháo lắp, thay thế chúng cũng rất đơn giản, nhờ vậy mà tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.

tham-trai-san-nha-van-go

Thảm trải sàn nhà vân gỗ dễ dàng tháo lắp

Thảm trải vân gỗ có màu sắc đa dạng và phong phú, kết hợp với họa tiết giả vân tự nhiên còn mang đến vẻ đẹp ấm áp, sang trọng cho không gian sống của bạn. 

Loại thảm trải sàn này cũng khó thấm nước nên việc vệ sinh, lau chùi chúng rất dễ dàng, từ đó hạn chế được vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe.

tham-trai-san-nha-van-go

Thảm trải sàn nhà vân gỗ rất dễ lau chùi, vệ sinh

Trong những ngày trời nồm ẩm, sử dụng thảm trải sàn nhà vân gỗ giúp hạn chế tình trạng đổ mồ hôi. Đây là sản phẩm thực sự thích hợp cho những gia đình đang sống tại miền Bắc.

tham-trai-san-nha-van-go

Thảm trải sàn nhà vân gỗ phù hợp với khí hậu nồm ẩm ở miền Bắc Việt Nam

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về lý do nên sử dụng thảm trải sàn nhà vân gỗ trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này.

Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đừng quên ghé thăm đồ nội thất gỗ Gohome decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!


589 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24