Tận dụng kệ tầng đã cũ để trang trí và làm mới không gian nội thất

(Gotrangtri.vn) Việc tái chế, tái sử dụng những đồ nội thất cũ đang được rất nhiều chị em ứng dụng trong không gian của mình. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang tạp chí Portfolio khám phá [...]

(NoithatXHome.vn) Việc tái chế, tái sử dụng những đồ nội thất cũ đang được rất nhiều chị em ứng dụng trong không gian của mình.

Và trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang tạp chí Portfolio khám phá cách tận dụng kệ tầng đã cũ để trang trí và làm mới không gian.

1. Tận dụng kệ tầng đã cũ: giá sách kết hợp kệ trang trí ấn tượng

Kệ tầng là 1 món đồ nội thất rất dễ được tận dụng.

Với chiếc kệ tầng chữ A đã cũ, bạn có thể sơn chúng lại và trang trí theo ý thích của riêng, sau đó đặt chúng trong không gian phòng ngủ hoặc phòng khách để có được chiếc giá sách kết hợp với kệ trang trí hết sức sáng tạo và tiện dụng.

Chúng có rất nhiều tầng nên mỗi tầng, bạn có thể đặt những loại sách khác nhau để dễ dàng và nhanh chóng trong quá trình tìm kiếm loại sách bạn mong muốn.

tan-dung-ke-tang-da-cu

Những thiết kế nội thất này cũng hết sức nhỏ gọn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khoảng không gian mà chúng chiếm trong căn hộ của mình.

Nếu như bạn cảm thấy không gian của kệ chữ A chưa đủ rộng cho nhu cầu của mình, bạn có thể đặt thêm những thanh gỗ ngang như thế này để vừa gia tăng diện tích sử dụng, vừa tạo vẻ đẹp độc đáo cho chiếc giá sách của mình.

Xem thêm bài viết:

tan-dung-ke-tang-da-cu

2. Tận dụng kệ tầng đã cũ: nơi đặt những chậu cây cảnh xinh đẹp trong không gian

Đây cũng là món đồ lý tưởng để bạn đặt chậu cây lên đó và xếp chúng gọn gàng nơi góc ban công hay khu vườn của nhà mình. Như vậy, bạn sẽ có được không gian thư giãn mang đầy vẻ đẹp và sức sống của thiên nhiên.

tan-dung-ke-tang-da-cu

Chiếc kệ để chậu cây này không đỏi hỏi quá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ nên bạn có thể sơn lại hoặc không tùy theo ý thích và điều kiện của mình.

tan-dung-ke-tang-da-cu

Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn thể hiện tình yêu của mình đối với thiên nhiên.

3. Tận dụng kệ tầng đã cũ: kệ giầy tiện dụng cho không gian nhỏ

Những kệ tầng đã cũ cũng có thể được tận dụng để làm chiếc kệ giày nhỏ xinh đặt gần cửa ra vào để bạn nhanh chóng xỏ giày và đi ra ngoài đấy.

Chiếc kệ này không chỉ rất thuận tiện mà nó còn tôn thêm giá trị thẩm mỹ cao cho không gian của bạn với vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát.

tan-dung-ke-tang-da-cu

Đó là những cách tận dụng kệ tầng đã cũ để trang trí và làm mới không gian. Hi vọng những chia sẻ của gotrangtri.vn về chủ đề này thực sự làm bạn thích thú.

Và đừng quên ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác bạn nhé!


173 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24