Tại sao tủ sách gỗ lại có giá đắt hơn?

Tại sao tủ sách gỗ lại có giá đắt hơn? Bài viết này sẽ giải thích điều đó. Khi mua hàng, người tiêu dùng luôn so sánh một sản phẩm này với sản phẩm khác ở những địa điểm [...]

Tại sao tủ sách gỗ lại có giá đắt hơn? Bài viết này sẽ giải thích điều đó.

Khi mua hàng, người tiêu dùng luôn so sánh một sản phẩm này với sản phẩm khác ở những địa điểm khác nhau. và hầu hết đều có chung một thắc mắc: tại sao cái này lại đắt hơn cái kia.

Tủ sách gỗ cũng không là một ngoại lệ. Khi mà ngày càng nhiều cửa hàng nội thất mọc lên với quy mô sản phẩm rất lớn và giá cả bán cũng rất khác nhau thi đây thực sự là một câu khó trả lời.

Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Go Home Design đưa cho người dùng một vài tiêu chí như sau để đánh giá một sản phẩm: Tại sao đắt và tại sao rẻ:

1. Về chất liệu của tủ sách gỗ

Gỗ là nguyên liệu quý từ thiên nhiên, đặc biệt với nạn phá rừng ngày một nhiều thì gỗ càng trở nên quý hiếm, hoặc thậm chí có hàng rơi vào loại rất quý.  

Lý do khiến đồ nội thất gỗ tự nhiên đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường là do tính gần gũi, thân thiện với cuộc sống và sức khỏe người sử dụng. 

Những đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên có giá trị rất cao trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không phải loại gỗ tự nhiên nào cũng có chất lượng giống nhau, do đó, không thể khẳng định kệ sách gỗ giá rẻ là kém chất lượng?

1

Đây là loại nguyên liệu được khai thác, sản xuất trực tiếp, không qua giai đoạn chế biến thành vật liệu khác. Do đó, chúng có thể bảo toàn tất cả những đặc tính tốt nhất của gỗ.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ độc đáo của các sản phẩm từ gỗ tự nhiên còn đến những tác động bởi các yếu tố bên ngoài tạo từ những đặc điểm địa lý đặc trưng của từng vùng, tạo ra hệ thống vân gỗ duy nhất, không cây nào giống nhau. 

Ngoài ra, gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao bởi nét mộc mạc, thuần khiết vốn có của nó. 

Các loại gỗ quý: trầm hương, gỗ ngọc am, hoàng đàm, lim, nghiến, xá xị, long não, sưa…

2. Đồ gỗ đắt do quy trình sản xuất khó

Những loại gỗ để làm nội thất đều là gỗ có kích thước lớn, rất nặng. Chính điều đó làm cho quá trình mổ xẻ gỗ khó khăn hơn. 

Đồ gỗ còn rất khó trong việc chê tiết các hoa văn, phải thực sự những thợ giỏi và khéo léo mới  có thể chế tác gỗ với những đường nét tinh xảo và làm nổi bật được những đường vân gỗ.

ởi vậy giá thành của giá sách gỗ luôn cao hơn các chất liệu khác.

Xem thêm bài viết:

gia-sach-co-dien-go-tu-nhien-ghs-2119 (2)

3. Bền đẹp với thời gian

tu-sach-goKhông bị mối mọt hay mục ruỗng, có vân hoa rất đẹp, càng chơi càng bóng bảy là những lý do khiến nhiều gia đình ngày càng ưa chuộng đồ gỗ.

Theo thời gian, chất lượng gỗ vẫn như mới và không có hỏng hóc vặt xảy ra.

Lựa chọn một chiếc tủ sách gỗ chất lượng không khó, cái quan trọng rằng bạn cần chọn đúng cửa hàng có uy tín và tài chính phù hợp với khả năng của mình. 


268 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24