Sang trọng, tinh tế với mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ cao cấp

Sang trọng, hiện đại mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng ăn. Vậy bạn đã có ý tưởng gì cho bộ bàn ghế nhà mình chưa? [...]

Sang trọng, hiện đại mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng ăn. Vậy bạn đã có ý tưởng gì cho bộ bàn ghế nhà mình chưa? Dưới đây, hãy cùng Portfolio tìm hiểu thêm về những mẫu ghế bọc nỉ cao cấp được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Sang trọng với mẫu ghế bàn ăn màu xám

1. Xu hướng chọn ghế bàn ăn bọc nỉ

1.1. Êm ái, thoải mái

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn bọc nỉ cao cấp

Không thể phủ nhận sự êm ái và thoải mái mà mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ mang lại. Ghế bọc nỉ là sự kết hợp của chất liệu gỗ và bọc nỉ bên ngoài để tạo độ êm ấm cho ghế. Phần lưng và vị trí ngồi của ghế được bọc nỉ cao cấp với chất liệu nỉ khá thoáng mát, mềm mại, ghế bọc nỉ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu không bị mệt mỏi khi ngồi quá lâu, hoặc điểm tựa lưng gỗ cứng.

Đặc biêt vào mùa đông còn mang lại cho không gian phòng ăn bạn thêm ấm áp, gần gũi hơn.

1.2. Vẻ đẹp sang trọng

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Nội thất bàn ghế phòng ăn hiện đại

 

NƠI BÁN TỦ RƯỢU

 

Ghế bàn ăn bọc nỉ không chỉ cho người dùng cảm giác thoải mái, êm ái mà còn giúp cho phòng ăn thêm sang trọng, đẳng cấp. Nhiều mẫu ghế còn có các họa tiết, đường nét cho chiếc ghế trở nên đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều. Kết hợp với mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên, bàn ăn mặt đá Hà Nội cho không gian nội thất đẹp và tinh tế hơn nhiều.

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn bọc nỉ màu xanh sang trọng

Cũng không phải lo lắng khi dùng lâu sẽ bị bụi bẩn, chất lượng nệm xuống cấp bởi với ghế bàn ăn bọc nỉ bạn có thể dễ dàng thay phần nỉ bọc, khoác 1 bộ áo mới, diện mạo mới cho không gian phòng ăn.

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn bọc nỉ sang trọng

2. Những mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp, chất lượng

Mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi và không gian sang trọng, ghế bàn ăn bọc nỉ dần được nhiều gia đình yêu thích chọn lựa. Vậy bạn có ý tưởng lựa chọn mẫu ghế nào cho nội thất bàn ghế phòng ăn chưa?

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Bàn ăn mặt đá hiện đại

2.1. Ghế bàn ăn bọc nỉ phong cách hiện đại

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp phong cách hiện đại

Thiết kế theo phong cách hiện đại, ghế bàn ăn bọc nỉ với những đường nét thiết kế đơn giản mà không kém phần tinh tế được nhiều gia đình lựa chọn cho nội thất phòng ăn đẹp, tiện nghi. Các mẫu ghế bọc nỉ thường có sự đơn giản trong thiết kế. Những gam màu trung tính được ưu tiên lựa chọn như: nâu, trắng, kem, đen, ghi,..

2.2. Ghế bàn ăn bọc nỉ phong cách tân cổ điển

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn tân cổ

Sang trọng, tinh tế với những mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ phong cách tân cồ điển. Với những điểm nhấn tinh tế trong thiết kế cùng đường nét mềm mại, ghế bàn ăn tân cổ ngày một phổ biến được nhiều người yêu thích trên thị trừơng nội thất Việt Nam.  Mẫu ghế này phù hợp với những ngôi nhà, căn hộ rộng lớn, thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển Châu Âu này.

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn bọc nỉ phong cách tân cổ điển châu Âu

Kết hợp với bàn ăn mặt đá Hà Nội sẽ giúp nội thất bàn ghế phòng bếp thêm sang trọng, đẳng cấp.

3. Những mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn bọc nỉ thiết kế ấn tượng

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn gỗ sồi tự nhiên

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn phong cách tân cổ điển

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn bọc nỉ hiện đại

Xem thêm:Tuyển chọn những bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại HOT nhất thị trường

4. NoithatXHome.vn cung cấp ghế bàn ăn bọc nỉ cao cấp

Là mòn đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu cho không gian phòng ăn của bạn, bởi vậy đừng quên chọn mua ở những đơn vị cung cấp úy tín và chất lượng nhé!

Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Ghế bàn ăn cao cấp, chất lượng

Là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là đối tác tin cậy của quý khách hàng:

  • Mang đến những mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ hay các sản phẩm nội thất khác như: bàn ăn, tủ bếp,… chất lượng hoàn hảo.
  • Luôn cập nhật những thiết kế mới nhất theo xu hướng hiện đại
  • Xưởng sản xuất rộng lớn, đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cực kì hấp dẫn
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, tp HCM
Ghế bàn ăn bọc nỉ đẹp

Chọn mua ghế bàn ăn bọc nỉ cao cấp tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn đang có ý định mua nội thất bàn ghế phòng ăn thì đừng ngần ngại mà nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết. 

Hy vọng với những mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ mà NoithatXHome.vn chia sẻ trên đây sẽ cho bạn những ý tưởng mới trong thiết kế nội thất phòng ăn nhà mình. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


426 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24