Khu đô thị Gem Sky World được triển khai xây dựng với quy mô rộng 92 ha có quy mô là khu phức hợp bao gồm các loại hình sản phẩm đa dạng như: đất nền; nhà mặt phố; biệt thự hạng sang; nhà phố thương mại được xây sẵn cùng với đó là các tiện ích dịch vụ được CĐT Đất Xanh triển khai xây dựng, bố trí.

Quỹ đất rộng lớn của dự án với mật độ xây dựng thấp, có không gian sống xanh thiên nhiên chan hòa, bố trí tiện ích dịch vụ nội – ngoại khu đầy đủ, tiện nghi cùng khả năng giao thông liên kết vùng nhanh chóng bởi hệ thống hạ tầng hoàn thiện. Đây chính là điểm thu hút mọi cư dân của dự án KĐT sinh thái Gem Sky World. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho khách hàng và thị trường 4.022 lô đất nền và nhà mặt phố xây dựng sẵn có độ cao từ 2 – 4 tầng, và nhà căn hộ có thiết kế từ 5 – 6 tầng có độ cao xây dựng lên tới 25m.

Dự án cung cấp cho thị trường 4.022 lô đất nền và nhà mặt phố xây dựng sẵn có độ cao từ 2 – 4 tầng

Dự kiến sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ là nơi an cư lý tưởng cho khoảng 18.000 người. Nhờ vị trí tọa lạc vàng của mình khi nằm ngay mặt tiền QL 51 – xã Long Đức – huyện Long Thành đã trở thành các yếu tố thuậ tiện gia tăng sức nóng cũng như làn gió mới cho thị trường BĐS nhà đất Long Thành – Đồng Nai.

Vị Trí Chiến Lược Của Dự Án Gem Sky World

Dự án Gem Sky World nằm ngay tại vị trí của cửa ngõ khu Đông, ngay tại thành phố sân bay được hình thành trong tương lai với mặt tiền trục đường huyết mạch QL 51 có khả năng liên kết 3 tỉnh thành quan trọng của khu vực phía Nam bao gồm: TP Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Vũng Tàu và đặc biệt là từ dự án này chỉ cách cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây khoảng 3 phút đi lại.

Vị trí chính là yếu tố khiến cho Gem Sky World Đồng Nai lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư khi nằm ngay tại nơi địa thế chiến lược; chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 5 phút. Khu vực này có bán kính gần giúp cư dân được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông; cơ sở hạ tầng tiện ích dịch vụ và đón đầu cơ hội cũng như gia tăng giá trị của sản phẩm trong thời gian tới.

Các tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Xung qunah dự án này là các khu công nghiệp quy mô lớn đang hoạt động và cũng là chỗ làm việc của hàng nghìn công nhân; chuyên gia nước ngoài. Loại hình sản phẩm BĐS tại các KCN đã luôn có sức hút lớn bởi lợi thế về hạ tầng giao thông di chuyển cũng như thuận tiện cho kinh doanh các ngành thương mại – dịch vụ như: nhà hàng; siêu thị; khách sạn; chuỗi nhà hàng; quán coffe;… chính vì thế mà việc đầu tư vào đất nền dự án Gem Sky World hay sở hữu ngay từ thời điểm mức giá bán còn sơ khai, chưa bị đẩy lên cao được cho là một hành động thông minh cũng như kế hoạch mới của các khách hàng và nhà đầu tư đón đầu thị trường.

Đồng Nai chính là một mắt xích quan trọng của vùng kinh tế Nam Bộ có ưu thế nằm giáp ranh với Tp Hồ Chí Minh; Bà Rịa – Vũng Tàu; Tỉnh Bình Dương vì thế mà hệ thống hạ tầng giao thông đã được ưu tiên phát triển một cách đồng bộ, thuận tiện cho việc đi lại vận chuyển; giao thương kinh tế cũng như tăng trưởng kinh tế – xã hội. Hàng loạt các trục đường giao thông huyết mạch đã đi qua địa bàn huyện Long Thành – Đồng Nai có thể kể tới như: QL 51; cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; cao tốc Bến Lức – Long Thành; cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; đường tàu Biên Hòa – Vũng Tàu;…

Cao tốc Long Thành – Dầu Giây hiện đại đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng

Bởi vì thế nên cư dân từ dự án Gem Sky World sẽ chỉ mất khoảng vài phút để di chuyển tới UBND xã Long Đức với khoảng cách 100m; 300m để tới ngã ba Tam An; 400m tới Trường THCS An Phước; 1 km để tới KCN Long Đức; siêu thị trong vòng bán kính 2km; UBND xã An Phước 3km;….

Thông tin của thị trường và các dự án tại khu vực Đồng Nai sẽ được BatdongsanExpress.vn cập nhật nhanh chóng, chính xác tại đây. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về thị trường, lựa chọn nơi đây để an cư và đầu tư sinh lời vui lòng liên hệ với hotline phòng kinh doanh để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!