Sàn nhà tối màu HOT nhất năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua

(Gotrangtri.vn) Sàn nhà tối màu đang là kiểu mẫu HOT nhất năm 2018 bởi sự đơn giản, sang trọng và tạo được hiệu quả tương phản cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn đang muốn tìm mẫu sàn nhà cho [...]

(NoithatXHome.vn) Sàn nhà tối màu đang là kiểu mẫu HOT nhất năm 2018 bởi sự đơn giản, sang trọng và tạo được hiệu quả tương phản cực kỳ ấn tượng.

Nếu bạn đang muốn tìm mẫu sàn nhà cho căn nhà của mình thì mẫu sàn nhà tối màu sẽ là 1 gợi ý vô cùng thú vị đấy nhé.

Hãy thử cùng Portfolio khám phá những mẫu sàn nhà tối màu trong năm 2018 được nhiều người lựa chọn nhé!

1. Sàn nhà tối màu bằng gỗ

Sàn gỗ là vật liệu thiết kế cho sàn nhà được dùng khá phổ biến nhưng sàn gỗ tự nhiên vẫn là chủ yếu.
Tuy nhiên, tại sao bạn không thử sàn gỗ tối màu xem nhỉ? Sàn gỗ tối màu thô nhưng lại mang đến cảm giác cho sự mộc mạc, giản dị và vô cùng phù hợp với phong cách cổ điển hay vintage.
Đặc biệt, những màu sàn nhà tối màu luôn được phủ bóng sẽ mang đến sự ấm cúng, sang trọng theo hơi thở của phong cách châu Âu.
Tuy nhiên, nhiều người thường lo lắng khi sử dụng sàn gỗ tối màu hay những kiểu sàn nhà tối màu vì nó sẽ khiến cho căn phòng âm u, tối tăm. Nhưng bạn đừng lo lắng nếu biết sử dụng sơn tường màu sáng như sơn trắng sẽ tạo được sự tương phản ấn tượng mang đến không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và rộng lớn. Và bạn sẽ cảm nhận được căn nhà cao hơn nữa là đằng khác.
Sàn gỗ màu đen khi được thiết kế nội thất với màu sắc hài hòa khiến căn nhà luôn luôn tràn đầy năng lượng. Bàn ăn màu nâu của gỗ tự nhiên, tường nhà sơn trắng, tranh treo tường hay đèn trang trí đẹp đều sơn đen sẽ mang đến không gian sống hiện đại, cá tính cho chủ nhân ngôi nhà này đấy nhé!

2. Sàn nhà tối màu bằng đá, gạch men

Và việc lựa chọn sàn nhà bằng đá hoặc gạch men thay cho sàn gỗ cũng là 1 gợi ý được nhiều người lựa chọn trong năm 2018 này. Bởi đây là chất liệu mang tính bền vững cao, với vẻ đẹp hiện đại và tinh tế hơn. Đặc biệt, gạch lát nền nhà luôn đa dạng từ kiểu dáng như: hình chữ nhật, hình vuông, hình lục giác. 

Cộng thêm vào đó là những cách lát sàn khác nhau sẽ khiến cho kiểu sàn nhà trở nên sinh động hơn. Thế nên, việc sử dụng sàn nhà tối màu như nhà tắm, phòng bếp là là sự lựa chọn lý tưởng.

3. Sàn nhà tối màu bằng bê tông

Là mẫu sàn nhà tối màu với độ bền cao nhất nhưng lại mang chi phí thấp nhất. Sàn bê tông tối màu được đánh bóng xứng đáng để bạn lựa chọn trong năm 2018 này nhé!
Sàn bê tông có khá nhiều sắc màu tối để giúp bạn cân nhắc lựa chọn khi lát sàn nhà như xanh hải quân, xám đen, nâu, đen…Kiểu sàn nhà tối màu này luôn dành cho những không gian được thiết kế theo phong cách công nghiệp hiện đại.
Như vậy, sàn nhà tối màu sẽ giúp bạn mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng, thanh mát và tràn đầy năng lượng trong dòng chảy cuộc sống ngày này. Và sàn nhà tối màu HOT nhất năm 2018 là sự lựa chọn thú vị khi bạn muốn cải tiến cho ngôi nhà mình đấy nhé!
Và đừng quên đồng hành cùng gotrangtri.vn trong những số ra tiếp theo.

360 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24