Trong phân khúc bất động sản biệt thự, dinh thự, nhà phố thì Swan Bay là dự án sở hữu quy mô khủng nhất tại Khu Đông TP. HCM, và cũng là dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng cư dân thượng lưu. Nhiều người đánh giá Biệt thự Swan Bay trong số các sản phẩm khác, là dòng nhà ở an cư tuyệt vời, là nơi quy tụ tinh hoa cuộc sống.

Đây không hề là nhận định quá tầm, mà thực chất dự án có sức mạnh nội tại và sự cuốn hút không thể phủ nhận.

Nếu bạn muốn biết vì sao Biệt thự Swan Bay trở nên đắt giá và thu hút nhiều người như vậy, bài viết dưới đây sẽ phân tích cho bạn thấy tinh hoa cuộc sống tại đây.

Biệt thự Swan Bay được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng resort cao cấp:

Tại Sài Gòn, không có nhiều dự án dạng biệt thự được triển khai, vì quỹ đất hạn chế và vốn đầu tư đắt đỏ. Do đó, nhiều dự án tuy được định hình là biệt thự nhưng thực chất lại thiết kế nhà không khác gì các căn nhà phố, thiếu diện tích vườn và kiến trúc cẩu thả. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng sống và cả tính thẩm mỹ của bất động sản mà bạn sở hữu. Tuy nhiên, với Swan Bay, vấn đề này bạn không cần phải lo lắng. Bởi biệt thự Swan Bay được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng, trang nhã và hiện đại.

Kiến trúc đẳng cấp Swan Bay

Swan Bay sở hữu một lối kiến trúc đẳng cấp, sang trọng

Đặc biệt hơn cả, là ngoài kiến trúc thơ mộng Tây Phương, Biệt thự Swan Bay còn là một quần thể biệt thự được phát triển theo phong cách nghỉ dưỡng, tương ứng như cuộc sống tại resort cao cấp. Tức là nếu bạn chọn an cư tại đây, cuộc sống của bạn không giống cuộc sống chốn thị thành, mà hoàn toàn mang âm hưởng khu nghỉ dưỡng, vừa tiện nghi vừa yên tĩnh bình an.

Có thể nói trong khu vực thành hố Hồ Chí Minh, không dự án nào sở hữu 200 ha như Swan Bay, và cũng không dự án nào đạt được phong cách nghỉ dưỡng trên bán đảo Đại Phước tuyệt đẹp như Swan Bay. Đây chính là điểm nhấn nổi bật nhất, biến Biệt thự Swan Bay trở thành nơi quần tụ tinh hoa cuộc sống – Chốn an cư lý tưởng mà giới trung thượng lưu mong muốn trải nghiệm.

Không gian sống xanh thơ mộng bao trùm Khu Biệt thự Swan Bay Đại Phước:

Mật độ xây dựng tại Swan Bay chỉ là 17%, điều này đồng nghĩa với khoảng 83% diện tích đất còn lại dành cho tiện ích nội khu, mảng xanh và cơ sở hạ tầng. Trong đó, mảng xanh luôn ở tỉ lệ cao nhất, như vốn dĩ các dự án biệt thự vẫn quy định.

Như vậy, với vị trí nằm trên bán đảo Đại Phước có địa thế như hình giọt nước, được bao bọc bởi hệ sinh thái xanh gồm cây cối và các mặt tiếp giáp sông Đồng Nai, chẳng có gì lạ khi dự án được đánh giá là một trong những dự án sở hữu không gian sống xanh rộng lớn nhất Sài Gòn. Quả thật, sẽ không dễ để tìm kiếm ra một quỹ đất rộng lớn tương tự, có địa hình đẹp như Swan Bay, và trong trẻo đến mức lý tưởng như thế này.

Không gian xanh thơ mộng Swan Bay

Không gian nghỉ dưỡng thơ mộng dành cho mọi cư dân của Swan Bay

Biệt thự Swan Bay với không gian sống xanh vạn người mơ ước, còn được mệnh danh là “Dự án vàng trên Hòn Ngọc Phía Đông Sài Gòn”. Nhờ mảng xanh và cây cối, cư dân Swan Bay sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong mơ, với bầu không khí trong lành, gió sông mát lộng, hoa lá xinh tươi và tiếng chim muông ríu rít. Cư dân sẽ không phải lo lắng về ô nhiễm, khói bụi, kẹt xe, ngập úng… cũng không phải lo lắng về sự an toàn trong cuộc sống, vì toàn dự án Swan Bay được bảo vệ nhiều lớp nghiêm ngặt với các chốt bảo vệ trực mọi cung đường, hệ thống camera 24/7 và hàng rào bao quanh công trình.

Tiện ích nội khu ngoại khu đắt giá và mạng lưới giao thông thuận lợi từ Biệt thự Swan Bay:

Môi trường lý tưởng, kiến trúc hoàn mỹ, phong cách sống theo chuẩn resort… tất cả đã tạo nên một Swan Bay tuyệt vời cho cuộc sống giới trung thượng lưu. Tuy nhiên, bấy nhiêu là vẫn chưa đủ, nếu bạn thực sự đánh giá Swan Bay là nơi quy tụ tinh hoa cuộc sống. Bởi không nhắc đến tiện ích tại Swan Bay, tức là chúng ta đang bỏ qua rất nhiều điểm đặc biệt tại dự án.

Cụ thể, bên trong Swan Bay là hàng loạt các tiện ích cần thiết cho cuộc sống, từ cao cấp đến cơ bản, từ sang trọng đến bình dân. Từ khu mua sắm, khu vui chơi, hồ bơi, rạp chiếu phim, siêu thị đến sân thể thao, phòng gym, spa, dịch vụ… tất cả đều được trang bị hoàn thiện bên trong dự án. Đó là chưa kể nếu di chuyển ra bên ngoài, bạn sẽ cần chỉ từ 5 phút di chuyển để có thể tiếp cận các hạng mục tiện ích ngoại khu thú vị.

Khu vui chơi giải trí dành cho cư dân Swan Bay

Khu vui chơi giải trí dành cho cư dân Swan Bay

Trên đây là một số thông tin về dự án Biệt thự Swan Bay, những ai có ý định an cư tại Swan Bay hoàn toàn có thể tham khảo để tìm kiếm thêm cho mình thông tin trước khi quyết định. Nếu cần thiết, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi, như vậy các tin tức sẽ cập nhật nhanh hơn, và bạn cũng sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích.