Sàn gỗ ép – Vật liệu thiết kế vừa rẻ lại bền đẹp cho mọi ngôi nhà

(Gotrangtri.vn) Sàn gỗ ép là dòng vật liệu nội thất đang rất được ưa chuộng vì mặt chi phí không quá là cao như sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp. Tuy chi phí thấp hơn, nhưng [...]

(NoithatXHome.vn) Sàn gỗ ép là dòng vật liệu nội thất đang rất được ưa chuộng vì mặt chi phí không quá là cao như sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp. Tuy chi phí thấp hơn, nhưng sàn gỗ ép vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẹp tự nhiên cho không gian sống của mọi ngôi nhà. Giờ chúng ta cùng tìm hiểu sàn gỗ ép cùng Portfolio ngay nhé!

Hiện nay, đa số ngôi nhà thường sử dụng sàn gỗ để lát sàn nhà cho riêng mình. Sàn gỗ ép với ưu điểm dễ lau chùi và bảo dưỡng dễ dàng không giống như thảm trải sàn nhà.

Chỉ 1 vết ố là bạn có thể lau dễ dàng trong khi dùng trải thảm đắt tiền là bạn sẽ phải bỏ đi.

Thế nhưng, sàn gỗ là thứ xa xỉ vô cùng mà chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện. Nếu bạn muốn ốp dòng sản phẩm sàn gỗ hãy thử sàn gỗ ép xem nhé. Vì đây là dòng vật liệu nội thất có chi phí thấp hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên, hay gỗ công nghiệp đấy nhé!

1. Sàn gỗ ép theo phong cách Scandinavia

Sàn gỗ ép khi được dùng làm sàn nhà sẽ mang đến vẻ đẹp sáng bóng cho không gian ngôi nhà và giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn.

Vì gỗ ép vốn dĩ rất đẹp, bạn có thể sử dụng keo để gắn những tấm gỗ ép xuống sàn nhà.

Kết hợp thêm 1 chút ánh sáng để giữ được màu nguyên bản của gỗ và mang đến phong cách Scandinavia rõ nét hơn.

2. Sàn gỗ ép truyền thống

Nếu bạn muốn tìm sàn gỗ ép theo kiểu truyền thống thì hãy lựa chọn sàn gỗ ép với tone màu tối.

Những ngôi nhà khi sử dụng sàn gỗ tone màu tối có đường vân gỗ giống gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho không gian nhà cảm giác ấm cúng, thân thiện mang đậm phong cách đồng quê.

3. Sàn gỗ ép sơn màu

Sàn gỗ ép là dòng vật liệu nội thất cũng được sơn với giống với bất kỳ màu gỗ nào bạn mong muốn. Khi bạn gắn sàn gỗ xuống thì lúc này bạn sẽ sơn chúng với sắc màu yêu thích hài hòa với màu sàn gỗ.

4. Sàn gỗ ép dạng thớ

Không gian phòng khách này được lát sàn gỗ ép dạng thớ sẽ giúp phòng khách trở nên sạch bóng mang đến cảm giác nghệ thuật so với những sàn gỗ truyền thống.

Việc bố trí cây cảnh nhỏ xung quanh căn phòng sẽ giúp căn phòng tràn ngập sự tươi xanh và tràn ngập sức sống.

5. Sàn gỗ ép gắn kim loại

Sàn gỗ ép trong căn phòng này được gắn thêm những miếng kim loại mỏng mang đến cảm giác như là những họa tiết đẹp trên mặt sàn ấy nhỉ.

6. Sàn gỗ ép tạo những vết xước

Bạn sẽ thấy sàn gỗ ép được thiết kế những vết xước khá ấn tượng và thú vị trong căn phòng này phải không nào? Chỉ 1 lớp sơn mỏng được quẹt lên những tạo những đường vân xước độc đáo, giản đơn như là những chất liệu gỗ được sử dụng lâu ngày vậy ấy nhỉ?

7. Sàn gỗ ép như sàn gỗ 3D

Để tạo sự bứt phá và duy nhất việc cắt ghép những miếng gỗ thành những họa tiết độc sẽ giúp căn phòng trở lên ấn tượng hơn. Như sàn gỗ 3D tuyệt vời này mang đến sự mới lạ thú vị riêng cho căn nhà đầy sắc màu.

8. Sàn gỗ ép phong cách rustic

Sàn gỗ phong cách rustic cũng là mẫu sàn nhà được nhiều người yêu thích. Việc sơn sàn gỗ màu đen sau đó chà mạnh sẽ tạo thành sàn gỗ theo phong cách rustic. Và hãy nhớ tường nhà bạn nên sử dụng màu trắng hay màu kem nhé các bạn.

9. Sàn gỗ ép hình bàn cờ hay hình thoi

Sàn gỗ ép hình bàn cơ hay đơn giản là hình thoi với những mảng màu đen, vàng xen lẫn sẽ phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Chính vì thế, việc lựa chọn sàn gỗ ép sẽ mang đến cho căn nhà sự ấm cúng thân thương.

10. Sàn gỗ ép trở thành mặt phẳng hoàn hảo

Nếu bạn sử dụng sàn gỗ ép và bịt kín tất cả các khe nói của những thanh gỗ ốp sàn sẽ giúp sàn nhà trở thành mặt phẳng hoàn hảo. Và nhớ lựa chọn những gam màu có độ bóng cao để tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung cho không gian nhé các bạn.

Sàn gỗ ép – Vật liệu thiết kế vừa rẻ lại bền đẹp cho mọi ngôi nhà là một gợi ý khi bạn muốn tân trang cho ngôi nhà của mình trong cuộc sống ngày nay. Và nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn nhé các bạn!

409 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24