Rèm cửa màu trắng – Thổi không gian bừng sáng vào trong phòng ngủ

(Gotrangtri.vn) Rèm cửa màu trắng luôn là gam màu yêu thích và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để thiết kế không gian sống cho nhà mình. Hãy cùng Portfolio khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của rèm cửa [...]

(NoithatXHome.vn) Rèm cửa màu trắng luôn là gam màu yêu thích và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để thiết kế không gian sống cho nhà mình. Hãy cùng Portfolio khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của rèm cửa màu trắng trong trang trí phòng ngủ nhé. Chắc chắn, khi kéo chiếc rèm cửa màu trắng tinh khôi cả không gian sáng bừng sức sống.

1. Lợi ích mà không gian phòng ngủ có rèm cửa

Sở hữu không gian sống đẹp cho ngôi nhà của mình là điều ai ai cũng mơ ước. Tất nhiên, việc bài trí và thiết kế phòng ngủ đẹp mắt, ấn tượng không thể nào thiếu đi vật liệu nội thất phải không nào?

Và rèm cửa chính là một trong những vật liệu thiết kế được hầu hết các chị em phụ nữ lựa chọn để thổi không gian mới trong sáng, nhẹ nhàng và tạo được giấc ngủ ngon và sâu.

Đặc biệt, rèm cửa màu trắng sẽ không chỉ mang đến không gian thoáng đãng, tinh khôi mà nó còn có ưu điểm nổi bật đó chính là chắn bụi, cản ánh sáng, đặc biệt mang đến tính thẩm mỹ cho thiết kế nội thất cho phòng ngủ.

Với tất cả những lợi ích mà không gian phòng ngủ có rèm cửa sổ, chắc chắn bạn sẽ thích 1 số mẫu rèm cửa màu trắng trong phòng ngủ phải không nào?

2. Mẫu rèm cửa màu trắng phòng ngủ đẹp mắt

Bạn tham khảo

Một chiếc giường ngủ gia đình được bao bọc bằng vải sọc sẽ phù hợp với nam giới. Trên ghế băng dài, chiếc gối được làm từ tấm chăn quân đội tạo được vẻ đẹp cổ điển mang đến không gian tĩnh lặng cho căn phòng này với rèm cửa màu trắng tạo nên sự tao nhã hơn.
Bạn thấy những đồ nội thất trong căn phòng này vô cùng đơn giản và ô cửa được trang trí rèm cửa màu trắng mang đến không gian thanh mát cho căn phòng này.
Căn phòng hoản hảo hơn khi cửa sổ thiết kế với rèm cửa màu trắng gấp ly lỏng sẽ tạo nên sự cảm giác mềm mại.
Màu xanh ngọc từ chiếc ghế ngôi chính là điểm nhấn màu sắc mang cả cách ánh sáng của nó phản chiếu lên trần nhà với mẫu rèm cửa màu trắng vô cùng tinh tế.
Rèm cửa màu trắng được bố trí cạnh bức tường xám tạo dựng không gian sang trọng, cổ điển hơn bao giờ hết. Phòng ngủ chính là bộ sưu tập với bức ảnh và khung gỗ đơn giản.
Mẫu rèm cửa màu trắng xếp ly mang đến không gian tươi trẻ, mát mẻ ngay bên cạnh hồ nước.
Căn phòng này như thổi luồng gió mới bởi vẻ đẹp hiện đại, tuyệt vời mà những món đồ gỗ nội thất mang đến. Đặc biệt, sự hỗ trợ đắc lực của mẫu rèm cửa màu trắng tạo sự tươi mới quyến rũ cho căn phòng này.
Gam màu trắng đen là tông màu tương phản nhưng lại mang vẻ đẹp của sự sang trọng, cho căn phòng này. Kết hợp mẫu rèm cửa màu trắng càng khiến cho căn phòng này trở nên rộng rãi, thoáng đạt hơn.
Bạn có công nhận không gian của căn phòng ngủ này rất tuyệt vời không? Đơn giản, rèm cửa màu trắng được thiết kế nhẹ nhàng cũng khiến phòng này trở nên kiêu sa hơn.
Căn phòng ngủ này cũng được thiết kế bởi rèm cửa màu trắng mang đến những đường nét mạnh mẽ nhưng đầy cổ điển và hiện đại.
Và bạn thấy phòng ngủ này sở hữu toàn bộ tông màu trắng từ sàn nhà cho đến rèm cửa đã mang đến sự khác biệt hoàn toàn.
Rèm cửa màu trắng vải mỏng cũng đủ mang đến sự thanh lịch và tinh tế cho căn phòng này.
Dường như, rèm cửa màu trắng này dầy hơn để giúp bạn cản được ánh sáng lọt vào phòng lúc ban ngay. Nhưng nếu muốn đắm chìm trong không gian tối hơn vào lúc chiều tà thì rèm cửa màu trắng sẽ phát huy tác dụng của nó.
Căn phòng này trở nên lãng mạn hơn với rèm cửa màu trắng kèm theo chiếc giường lớn với họa tiết trang trí vô cùng độc đáo giữa 2 sắc màu trắng – xanh.
Phòng ngủ này với rèm cửa màu trắng trong sẽ thế nào nhỉ? Sự tối giản nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại chính là điểm nhấn của căn phòng này đấy nhé!
Sự kết hợp giữa những chất liệu truyền thống và hiện đại luôn là 1 thách thức đối với kiến trúc sư. Tuy nhiên, để mang đến không gian mới mẻ, truyền cảm hứng thì rèm cửa màu trắng đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng đấy nhé. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất và vật liệu trang trí.
Và để có thể ngắm nhìn toàn bộ không gian bên ngoài ngay cạnh phòng ngủ của mình việc thiết kế cửa sổ đi kèm với mẫu rèm cửa màu trắng sẽ tạo sự cuốn hút, nền nã và tinh tế cho căn phòng này.
Một căn phòng lớn được thiết kế với mẫu rèm cửa màu trắng bên cạnh chiếc ghế sofa cá tính.
Bạn thấy mẫu rèm cửa màu trắng này thế nào? Dương như nó đã thổi không gian hiện đại và đầy phong cách của phòng ngủ này đấy nhé!

Như vậy, để cản được ánh sáng cũng tạo sự thoáng mát nhẹ nhàng cho căn phòng thì mẫu rèm cửa màu trắng đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng đấy nhé. Vậy nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, trang nhã thì rèm cửa màu trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè này đấy các bạn. Đừng bỏ lỡ nội thất go home các bạn nhé!

346 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24