Bất động sản Việt Nam luôn đồng hành cùng gia đình bạn. Khám phá kĩ hơn cùng chúng tôi!

Việc Việt Nam phát triển lĩnh vực bất động sản đến như vậy thì chúng ta không thể nào mà không nhắc đến sự góp mặt của các ông lớn đầu tư. Đó là những doanh nghiệp và các tập đoàn lớn vô cùng uy tín. Trong số đó thì tập đoàn Bitexco là cái tên không còn xa lạ trong giới bất động sản. Nhiều năm qua, tập đoàn này đã cho ra mắt rất nhiều dự án tuyệt đỉnh nhất và cho chúng ta thấy tham vọng to lớn về bất động sản Việt Nam khi liên tục có các chiến lược lâu dài.

Những dự án bất động sản của tập đoàn Bitexco

Trải qua 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam thì tập đoàn Bitexco cũng có rất nhiều siêu phẩm được thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Những dự án bất động sản này luôn sáng nhất trong khu vực. Có một số dự án điển hình như:

  • Khách sạn J.W Marriot
  • Bitexco Finacial Tower
  • The Garden Hà Nội
  • The Manor Hà Nội
  • Khách sạn Ritz Calton Saigon

Tất cả những dự án bất động sản trên đều được đánh giá là những siêu phẩm đáng giá và siêu đẹp. Hầu hết tất cả những dự án của tập đoàn Bitexco đều mang tầm cỡ, có giá trị rất lớn tạo nên những tiếng vang to lớn cho thị trường Việt Nam nói chung và trong ngành bất động sản nói riêng.

Đến năm 2014 thì tập đoàn Bitexco lại tiếp tục gây ấn tương khi muốn nắm quyền thu phí Vịnh Hạ Long trong 50 năm tới. Mục tiêu của đề án này nhằm phát triển Hạ Long thành điểm đến hàng đầu tại khu vực Đông Á và tạo thương hiệu du lịch tầm quốc tế, hướng tới khai thác, quản lý tổng thể, đồng bộ. Hơn thế nữa, đề án còn đảm bảo tính phù hợp với chiến lược vùng, tính an toàn du lịch cho Vịnh Hạ Long và tính bền vững của thiên nhiên thơ mộng.

Tập đoàn Bitexco hợp tác với tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản tạo nên siêu phẩm bất động sản

Sự kết hợp này để thành lập nên liên doanh để phát triển dự án bất động sản nhà ở tại dự án The Manor Central Park Hà Nội với trị giá hàng tỷ USD. Điều này đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản. Theo kế hoạch thì công ty liên doanh được thành lập sẽ cùng nhau phát triển 240 căn hộ thấp tầng và 2 tòa nhà cao tầng với 1036 căn hộ cùng với số tiền đầu tư đầu tiên là khoảng 290 triệu đô la Mỹ. Đặc biệt là tập đoàn Mitsubishi chỉ góp vốn chứ không tham gia trực tiếp điều hành hoạt động của liên doanh. Việc đầu tư vào siêu dự án tỷ đô này được xem là một bước đi đột phá của tập đoàn Mitsubishi tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Dự kiến, dự án Manor Central Park sẽ là một phức hợp bao gồm khu dân cư, văn phòng, thương mại, trường học và khu thể thao với diện tích gần 90 ha cùng 100 ha công viên kề bên. Đây chính là dự án bất động sản có vị trí đắc địa và hiện đại lớn nhất tại Hà Nội.

Không những thế, đây cũng là lần đầu tiên tập đoàn Bitexco hợp tác với một đối tác nước ngoài thuộc lĩnh vực bất động sản. Chính vì thế tập đoàn rất kỳ vọng vào chiến lược hợp tác đầu tư lần này giữa Bitexco và Mitsubishi về việc được chuyển giao các kinh nghiệm về công nghệ và chia sẻ hệ thống phân phối toàn cầu.

Đại gia Dubai bắt tay với tập đoàn Bitexco đầu tư vào bất động sản Việt Nam

Đó chính là sự hợp tác của Emaar Properties PJSC với tập đoàn Bitexco để thực hiện kế hoạch đầu tư bất động sản tại khu Bình Quới – Thanh Đa. Sự kết hợp của 2 ông lớn này đem lại rất nhiều kỳ vọng cho bất động sản thành phố Hồ Chí Minh phát triển. Đó là bởi vì khu đô thị Bình Quới – Thanh Đa có quy mô rất lớn khoảng gần 430 ha và các nhà đầu tư này rót vốn tới 30000 tỷ chỉ để xây dựng hạ tầng và chi phí đền bù, giải tỏa mặt bằng. Hơn thế nữa, công ty cũng đang tích cực phối hợp cùng với chính quyền trong việc xây dựng phương án đền bù giải tỏa và tái định cư cho cư dân. Ngoài ra thì tập đoàn Bitexco cũng đang kêu gọi sự hợp tác đầu tư khu đô thị này với nhiều tập đoàn bất động sản hàng đầu trong nước và quốc tế.Với việc hợp tác cùng đại gia bất động sản Dubai, tập đoàn Bitexco đang cho thấy tham vọng lớn của mình trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Chính vì thế, những dự án bất động sản của tập đoàn ông Bitexco đều mang đẳng cấp riêng và để lại ấn tượng sâu sắc, là biểu tượng phát triển của đất nước Việt Nam chúng ta.

Những dự án bất động sản của tập đoàn ông Bitexco đều mang đẳng cấp riêng và để lại ấn tượng sâu sắc

Trong tương lai thì thị trường bất động sản Việt Nam sẽ còn vươn xa hơn nữa tới thị trường nước ngoài cùng với sự hợp tác của các tập đoàn lớn. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm cuộc sống của mình tới họ mà không phải lo toan gì nhiều cả. Bất động sản Việt Nam luôn hướng tới một tương lai tốt đẹp nhất!