Vinpeal Bãi Trũ Nha TrangĐem Lại Cho Du Khách Một Cơ Hội Để Thỏa Sức Tận Hưởng Những Điều Tuyệt Vời Trong Cuộc Sống Với Hệ Thống Tiện Ích Đẳng Cấp, Chuẩn 5 Sao.

Hệ thống tiện ích dịch vụ 5 sao tại Vinpearl Nha Trang Resort (Vinpearl Bãi Trũ) được chủ đầu tư Vingroup trang bị nhằm góp phần tạo nên đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng này. Đồng thời biến nơi đây thành nơi thu hút khách du lịch, điểm dừng chân lý tưởng cho du khách có thể tận hưởng trải nghiệm một cuộc sống như ở thiên đường, cùng với đó là nơi gắn kết và bồi dưỡng tình cảm gia đình.

dự án vinpearl bãi trũ nha trang

Quần thể biệt thự biển Vinpearl Bãi Trũ Nha Trang có đến hơn 80% căn biệt thự view trực diện biển.

Thưởng Thức Thế Giới Ẩm Thực Đa Dạng Với Nhiều Phong Cách Khác Nhau

Tiện ích đầu tiên phải kể tới trong chuỗi các dịch vụ tại dự án đó chính là hệ thống các nhà hàng ẩm thực đa phong cách của rất nhiều vùng miền trong nước và thế giới.

Du khách sẽ được hòa mình vào trong không gian có nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp và thưởng thức ẩm thực, những tinh hoa từ món ăn đến từ nhiều địa danh nổi tiếng.

Hệ thống các nhà hàng – bar tại Vinpearl Bãi Trũ có thể kể tới như:

nhà hàng Orchid Restaurand; quán Lotus Restaurand; Beachcomber Restaurand; Seaview Lounge; cùng với đó là Lobby Bar và Pool bar;… Du khách có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực trong một không gian riêng tư hoặc cùng với gia đình thưởng thức bữa tối trong nhà hàng buffet với hơn 100 món ăn phong phú từ những món ăn được chế biến theo phương pháp truyền thống đến các món ăn hiện đại.

tiện ích vinpearl nha trang bãi trũ

Hệ thống tiện ích vinpearl nha trang bãi trũ vô cùng hoàn hảo và đẳng cấp.

Và không thể thiếu đó là ẩm thực theo phong cách biển Nha Trang. Bạn và gia đình có thể thưởng thức những ly cooktail ngay tại quầy bar trên hồ. Tại mỗi nhà hàng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, lạ, độc đáo nhất.

Thư Giãn Cùng Với Dịch Vụ Spa Tại Vincharm Spa Đẳng Cấp

Ngoài những bữa ăn thú vị tại các nhà hàng sang chảnh thì du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối tại khu vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên nghiệp của Vincharm Spa. Nơi đây không chỉ giúp du khách thư giãn, làm đẹp mà còn giúp bạn phục hồi sức khỏe, cân bằng cuộc sống sau những vất vả lo toan cuộc sống hàng ngày. Đây là một tiện ích 5 sao mà một khi du khách đã đặt chân tới khu nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Trũ thì không nên bỏ qua.

Thỏa Sức Vui Chơi Cùng Hoạt Động Thể Thao Giải Trí Đa Dạng

Đối với những du khách đam mê thể thao, ưa cảm giác mạnh thì khi tới khu nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Trũ có thể lựa chọn tham gia các hoạt động thể thao giải trí như: các môn thể thao mạo hiểm dưới nước (lướt sóng, bơi, lặn, bay dù, moto nước, câu cá…) Hoặc cũng có thể lựa chọn đến với phòng tập luyện Gym – nơi được trang bị thiết bị tiên tiến nhất.

hồ bơi vinpearl bãi trũ nha trang

Hồ bơi tại biệt thự Vinpearl Bãi Trũ Nha Trang Resort.

Đối với các du khách nhí thì có thể đến với khu thể thao dành cho trẻ em như: Kid club; khu shopping center; hoạt động karaoke và các môn thể thao hấp dẫn khác ( bóng chuyền bãi biển; bóng bàn; tennis, chơi bida…). Đây là một tiện ích tại Vinpeal Bãi Trũ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc khác biệt.

Vinpearl Land Thiên Đường Vui Chơi Giải Trí Tại Nha Trang

Nếu các hoạt động kể trên chưa thể thỏa mãn được du khách thì hãy nhanh chân đến với Vinpearl Land Nha Trang. Đây là một trong những tiện ích nằm trong chuỗi dịch vụ đẳng cấp 5 sao bậc nhất được CĐT Vingroup triển khai xây dựng tại khu nghỉ dưỡng với mong muốn đem lại một thiên đường nghỉ dưỡng lý thú cho du khách. Đến với Vinpearl Land, du khách sẽ được hòa mình, thỏa sức khám phá các trò chơi từ thú vị đến mạo hiểm như: thủy cung, công viên nước, sân khấu nhạc nước, khu vực ẩm thực…

không gian xanh tại vinpearl bãi trũ resort

Bốn bề thiên nhiên sông nước bao quanh vinpearl nha trang resort

Trải nghiệm tại mỗi tiện ích 5 sao của Vinpearl Bãi Trũ đều sẽ ghi lại những khoảnh khắc khó phai trong lòng du khách. Cùng với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ thì chắc chắnbiệt thự biển nha trangVinpearl Bãi Trũ sẽ góp phần tạo nên một kỳ nghỉ lý thú, bất tận cho du khách