Phong thủy thiết kế nội thất phòng làm việc cho người mệnh Thổ

Theo quan niệm của người Á Đông, vị trí ngồi trong phòng làm việc không chỉ mang ý nghĩa về tiện ích cho công việc, trong một khoảng không gian nhất định, mà nó còn thể hiện vị thế, [...]

Theo quan niệm của người Á Đông, vị trí ngồi trong phòng làm việc không chỉ mang ý nghĩa về tiện ích cho công việc, trong một khoảng không gian nhất định, mà nó còn thể hiện vị thế, chức vụ, uy quyền của chủ nhân.

Một vị trí tốt theo quan niệm Phong thủy sẽ chiêu mộ vượng khí và tài lộc giúp chủ nhân.

Bởi vậy nên trong thiết kế nội thất văn phòng luôn đề cao yếu tố phong thủy.

Sau đây, Nội thất Go Home sẽ giới thiệu cho bạn đọc những kiến thức căn bản trong phong thủy thiết kế nội thất văn phòng cho người mệnh thổ.

1.Màu sắc trong thiết kế văn phòng làm việc cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất văn phòng cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất văn phòng cho người mệnh thổ

Theo thuyết âm dương ngũ hành thì người mệnh Thổ rất tương thích với những gam màu như nâu, vàng (màu bản mệnh) hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím (màu tương sinh) trong nội thất văn phòng giúp tăng sinh khí và tài lộc.

Ngoài ra, người mệnh Thổ cũng cần lưu ý tránh sử dụng những màu sắc đại kỵ với bản mệnh như màu xanh dương, xanh lá, xanh nhạt trong trang trí nội thất phòng làm việc của mình như bàn ghế làm việc, kệ tủ, thảm trải sàn, rèm cửa sổ, etc.  

2.Cách đặt vị trí bàn làm việc cho người mệnh thổ

Bàn làm việc được xem là “linh hồn” của cả một căn phòng làm việc, vậy nên vị trí của nội thất tưởng chừng vô chi này lại chính là quân át quyết định sự may mắn, thành công đối với chủ nhân mệnh Thổ.

Một số quy tắc phong thủy bàn làm việc mà chủ nhân mệnh thổ cũng  nên nằm lòng đó là: bàn làm việc phải hướng ra cửa, nhưng không được đối diện thẳng với cửa phòng, sau lưng nên có điểm tựa vững chắc như tường, tủ,etc.

Tuyệt đối tránh đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hàng lang có tính sát thương cao; khi ngồi làm việc cần tránh quay mặt vào tường, quay lưng ra cửa khiến giảm vượng khí của chủ nhân, nên đặt bàn ngay chính giữa căn phòng.

Ngoài ra, hướng đặt bàn cho người mệnh Thổ thu hút may mắn, tài lộc, bình an, vượng cát đó chính là hướng Đông Bắc và hường Tây Nam.

3.Chất liệu trang trí văn phòng

Được “sinh ra từ đất mẹ” nên chủ nhân mệnh Thổ thường tương thích với những chất liệu được tạo nên từ cội nguồn như đất, gạch, ngói, sành sứ, bê tông, đá.

Sử dụng các vật trang trí như chất liệu gốm sứ như bình hoa.

Đặc biệt, để chiêu mộ những nguồn năng lượng tích cực và vượng khí cho người tuổi Thổ, chủ nhân có thể chọn đá cẩm thạch đặt trên bàn làm việc hỗ trợ rất tốt cho bản mệnh Thổ, ngoài ra cũng có thể lát đá trên mặt tủ hay bàn làm việc.  

4.Họa tiết trong thiết kế nội thất người mệnh thổ

Người mệnh thổ có những kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên nên bạn có thể trang trí căn phòng làm việc bằng những mẫu giấy dán tường có họa tiết hoa văn cây cỏ mang đến một tinh thần vô cùng thoải mái cho người mệnh thổ.

Ngoài ra, hình vuông cũng được xem là biểu tượng cho người mệnh thổ, biểu tượng này giúp thu hút những năng lượng bền vững liên quan đến các mối quan hệ và gia đình.

Nếu cuộc sống và các mối quan hệ của bạn đang rắc rối, hỗn loạn, bạn nên sử dụng thêm nguồn năng lượng này.

Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự cân bằng, giúp mọi việc trở nên hanh thông, thuận lợi hơn.

Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của phong thủy và những điều kỳ diệu mà nó đem lại cho cuộc sống chúng ta, sức khỏe – bình an – tài lộc.

Bởi vậy mà trong tất cả các thiết kế nội thất văn phòng, ngoài yếu tố tính thẩm mỹ, phong thủy cũng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định thành công của chủ nhân sở hữu.

Hãy luôn theo dõi Nội thất Go Home để nhận được những thông tin bổ ích về phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng các bạn nhé.


656 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24