Phong thủy phòng thờ mang lại may mắn cho người mệnh Thủy

(Gotrangtri.vn) Từ xưa đến nay, không gian thờ cúng vẫn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tâm trí mỗi người. Do vậy, khi thiết kế phòng thờ thì gia chủ mệnh Thủy cần căn cứ vào [...]

(NoithatXHome.vn) Từ xưa đến nay, không gian thờ cúng vẫn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tâm trí mỗi người.

Do vậy, khi thiết kế phòng thờ thì gia chủ mệnh Thủy cần căn cứ vào cung mệnh của mình để lựa chọn hướng và cách sắp xếp, trang trí sao cho hợp phong thủy phòng thờ.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu kỹ hơn về phong thủy phòng thờ mang lại may mắn cho người mệnh Thủy trong bài viết dưới đây, chú ý theo dõi!

1. Phong thủy phòng thờ cho người mệnh Thủy: Hướng đặt bàn thờ

Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về năm sinh của mình có phải thuộc cung mệnh Thủy hay không? Hãy so với những năm sinh thuộc mệnh Thủy mà chúng tôi liệt kê dưới đây để có thêm sự chắc chắn.

Cụ thể, những người thuộc mệnh Thủy sẽ sinh ra vào một trong những năm: Nhâm Tuất, Bính Tý, Đinh Sửu, Giáp Thân, Ất Dậu, Nhâm Thìn.

Lựa chọn hướng phòng thờ hợp với tuổi của chủ nhà sẽ giúp thu hút nhiều nguồn vượng khí tốt, cùng với đó là may mắn và tài lộc. Ngược lại, nếu chọn phải hướng xấu sẽ khiến công việc làm ăn hay các mối quan hệ xã hội bị ảnh hưởng ít nhiều.

Dưới đây là những hướng tốt và không tốt  mà gia chủ mệnh Thủy cần lưu ý khi thiết kế phòng thờ:

  • Hướng tốt để đặt bàn thờ: Hướng Đông, Đông Nam, Nam và hướng Bắc
  • Hướng không tốt, cần tránh: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Tây.

2. Phong thủy bàn thờ cho người mệnh Thủy: Cách sắp xếp, trang trí phòng thờ

Gia chủ mệnh Thủy cần tránh các kiêng kỵ khi bố trí phòng thờ như không đặt bàn thờ đối diện phòng ngủ, phòng tắm hay nhà bếp, gần hành lang…

Một khi tuân thủ đúng các nguyên tắc bố trí phòng thờ, gia chủ sẽ luôn gặp được nhiều may mắn và tài vận.

Người mệnh Thủy có thể sử dụng màu vàng, màu kim làm màu sắc chủ đạo cho không gian phòng thờ.

Lựa chọn những bộ đèn trang trí đẹp phòng thờ có màu vàng cũng là cách để tạo ra cho không gian thờ cúng một bầu không khí trang nghiêm và ấm áp.

Gia đình có thể trang trí cho không gian thờ cúng thêm trong lành và thoáng mát hơn nhờ những chậu cây cảnh nhỏ thủy sinh để bàn thờ mang ý nghĩa tài lộc trong phong thủy như cây Kim Ngân thủy sinh, Cây Trầu Bà, Vạn Niên Thanh…

Tuy màu sắc tương sinh của người mệnh Thủy là  xanh nước biển và đen, nhưng bạn tuyệt đối đừng nên sử dụng quá nhiều gam màu đen bởi theo quan niệm từ xa xưa đây là màu tang thương, chết chóc – không thích hợp với nơi thờ cúng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phong thủy phòng thờ cho người mệnh Thủy.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để áp dụng trong cuộc sống.

Ghé thăm gotrangtri.vn hàng ngày để đón đọc những bài viết mới nhất của chúng tôi bạn nhé! 


2.470 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24